Công Cụ Tưởng Tượng (Visualization Tool):tấm Gương Trong Tâm Trí.

CÔNG CỤ TƯỞNG TƯỢNG (VISUALIZATION TOOL):TẤM GƯƠNG TRONG TÂM TRÍ.

Aloha,

Chúc mọi người cuối tuần tươi hồng,

Hôm nay em sẽ chia sẻ về 1 công cụ tưởng tượng (visualization tool) : tấm gương-giúp chúng ta nhìn thấy vẻ đẹp đích thực của mình.

Thông thường khi chúng ta nhìn vào một tấm gương thực sự, tầm nhìn của chúng ta bị bóp méo và chúng ta không thấy được vẻ đẹp thực sự của chúng ta ở đó. Chúng ta không thể soi chiếu nội tâm bằng mắt thường được.

Vậy nên ta cần sử dụng 1 tấm gương tưởng tượng.

Cách làm như sau :

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hình dung một tấm gương lớn và đi đến nó. Sau đó ngắm nhìn bản thân mình được phản chiếu trong đó. Lặp lại với chính mình câu sau : "I love you.Thank you.I'm sorry. Please forgive me." " Xin lỗi bạn vì đã không để ý đến bạn. Xin lỗi bạn vì đã lắng nghe ý kiến xã hội mà so sánh bản thân với những người khác. Cám ơn bạn vì đã đồng hành với mình. Xin hãy tha thứ cho mình nếu như mình đã làm bạn tổn thương,lạm dụng hay bỏ quên bạn. Thương lắm. Thương lắm. Thương lắm." Trò chuyện với hình ảnh bản thân bao lâu tùy thích. Một số người có thể khóc và đó là tín hiệu tốt.

Sự phản ánh trong tấm gương trở lại với bạn chỉ là tình yêu và sự tích cực. Trong tấm gương này, bạn không chỉ nhìn thấy vẻ đẹp bên ngoài mà còn cả Vẻ đẹp bên trong thiêng liêng của bạn. Cách này cũng là 1 công cụ giúp bạn làm lành với em bé bên trong.

Xây dựng tình yêu bản thân không phải chuyện đi học khóa nào, đọc sách nào,hay phải đi tu sửa nhan sắc để có. Nó là 1 hành trình mà bạn phải kiên trì dành thời gian cho nó. Đây là 1 mối quan hệ lâu dài và lãng mạn nhất mà ta nên có trong đời. Muốn nói "Tôi yêu bạn " với ai thì từ phát ra đầu tiên là từ "tôi". Ta không cho ta được tình yêu đủ đầy thì ta chả thể yêu ai hết. Nếu có trong 1 mối quan hệ nam nữ thì cũng chỉ là những ăn mày tình yêu thôi. Vì đói tình cảm quá mà đối tác cho ăn gì cũng nhận rồi lại than số tôi khổ vì tình.

Quan điểm trong tình yêu của em là thế này :" Có người yêu/chồng thì thêm hạnh phúc nhưng kể cả không có thì đời em vẫn tươi hồng và vui vẻ hát ca. Tình yêu như rau răm vậy còn em là bát cháo trai thơm phức. Nếu không có rau răm thì em vẫn "ngon" mà."

Mua đá năng lượng:

Có lẽ bài viết này hơi thẳng thật nhưng em viết bằng sự quan tâm chân thành đến mọi người. Em đã từng làm tư vấn tình cảm nên em rất hiểu 1 vấn đề rằng : mọi vấn đề, mọi nỗi đau của các mối quan hệ bên ngoài đều bắt nguồn từ mối quan hệ giữa ta với chính mình.

Hãy yêu và trân quý bản thân nhé!

Bình an đến từ em,

Gấu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh