Công Cụ Thanh Tẩy Detox

CÔNG CỤ THANH TẨY DETOX

Đây là một loại nước cực kỳ đơn giản vừa có tác dụng thanh tẩy cơ thể vật lý cũng như tâm trí của mọi người.

Cách làm :

Dùng Blue solar water bao nhiêu ml tùy nhu cầu sử dụng.

Cắt hoa quả thả vào. Loại hoa quả thì tùy vào mọi người. Nếu muốn thanh tẩy tốt hơn có thể sử dụng các loại quả như lê, lựu,dâu tây,việt quất, cam..v...vv

Khi thả hoa quả vào thì tưởng tượng điều mà mình muốn.

Để ngăn mát tủ lạnh vài giờ là uống được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lưu ý :

Thường thì em hay tưởng tượng tình yêu thương, sự bình an khi thả hoa quả vào. Em càng nhiều yêu thương và bình an thì em càng chia sẻ được ra bên ngoài.

Điều mình muốn không chắc đã là linh hồn mình cần. Bám chấp vào những thứ bên ngoài thì dù nhận được thứ đó thì ta lại có thêm nỗi khổ khi nó ra đi.

Vd : Trước đây em có chia sẻ về bài nguyện hôn nhân. Có một chị làm theo và kết cục là ly hôn. Chị ấy dùng đủ mọi mỹ từ để chửi cả cuộc đời,phương pháp này và em.

Mua đá năng lượng:

Em im lặng và thanh tẩy thôi. Vì mục đích bài nguyện là dẫn dắt hôn nhân theo Thiên ý và con đường đúng đắn nhất cho các linh hồn có gắn kết trong cuộc hôn nhân đó. Làm sao ta có thể dùng ý thức suy đoán rằng ly hôn là điều xấu nếu tất cả các linh hồn trong gia đình đó cùng thỏa thuận học bài học của sự chia ly. Sự tan rã đôi khi là phúc lành dẫn dắt ta thay đổi.

Sau đó tầm 3 tháng thì chị ấy lại bắt đầu mon men thả tim trên FB em.Sau đợt bão tim thì chị ấy mới nhắn lời xin lỗi rằng đã hiểu nguyên do của cuộc chia ly đó. Cuộc sống của chị tốt hơn nhiều so với những gì chị tượng tượng. Chị muốn tặng em quà bù đắp nhưng em từ chối vì việc chị ngộ ra được là món quà lớn nhất rồi.

Những vấn đề của thế giới bên ngoài mà em nhìn thấy đều là những ký ức được chia sẻ giữa em và mọi người. Đó chính là chương trình khiến cho những người đó đau khổ và không thể kiểm soát được.Họ bị cuốn vào các chương trình đó.Việc của em là nhận diện để chịu trách nhiệm làm sạch bản thân em từ con mắt của Tình yêu và hành động đến từ cảm hứng.

Trước đây, khi mới học thấy là :" oh sao mọi người nhiều nỗi đau thế nhỉ. Tội nghiệp họ quá." Sau này hiểu sâu mới biết cái người nhiều nỗi đau nhất lại chính là em. Chung ký ức nên họ mới đi kiếm em. Càng nhiều người biết đến thì em càng thấy tiềm thức của em nhiều rác dễ sợ. Một ngày không biết hỏi bản thân bao nhiêu lần câu : " Điều gì bên trong con kiến tạo nên nỗi đau của người kia ?"

I am sorry. Please forgive me !

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh