Công Cụ Thanh Tẩy : Kẹo Jelly Bean

CÔNG CỤ THANH TẨY : KẸO JELLY BEAN

Chú thích :Jelly Bean là kẹo dẻo bọc đường,hình hạt đậu đa màu sắc.

Cách sử dụng :

Đầu tiên nói với Đứa trẻ bên trong ( inner child ) của mình rằng :" đây là công cụ chữa lành tên là Jelly bean. Chúng ta có thể làm bất kể lúc nào."

Ăn 1 cái kẹo và nói là :"ok bây giờ chúng ta có thể làm về mặt tinh thần .Ta nếm vị trước . Nó giúp xóa ký ức mà nó đã ảnh hưởng suốt thời gian mất mát của chúng ta. Em có muốn thử ko?. Nếu em bé nói có thì tiến trình thanh tẩy bắt đầu."

Sự hiện diện của Jelly bean sẽ dẫn đường cho ta, đặt ta vào đúng chỗ vào đúng thời điểm hoàn hảo và phù hợp nhất. Ví dụ :Gặp đúng người giúp bạn xin được việc làm hoặc gặp được Mr/Ms Right. Việc thanh tẩy này cũng giúp ta làm theo cảm hứng từ thiêng liêng hơn là làm việc từ ý thức suy diễn tầm thường.

Theo chia sẻ của Dr Hew Len trong khóa học Zero Limits III.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Em biết sẽ có 1 số người cảm thấy khó hiểu về Inner child nên sau này nếu có thời gian thì em sẽ viết rõ hơn về mối quan hệ quan trọng nhất trong thế giới này chính là giữa mẹ ( Ý thức) và con ( Tiềm thức -Inner Child ) của ta. Khi ta biết cách dạy Inner Child biết buông và học cách clean,ta sẽ đẩy nhanh được quá trình clean thông tin và đứa bé đó cũng giúp ta clean kể cả khi ta có lỡ quên clean.

An lành đến từ em,

Gấu.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh