Các Công Cụ Thanh Tẩy Dịp Noel

CÁC CÔNG CỤ THANH TẨY DỊP NOEL

1. Bánh quy gừng (Gingersnaps) : Mỗi khi ăn nó, ta sẽ ăn tình yêu của Đấng Thiêng Liêng để thanh tẩy các vấn đề bên trong, dẫn dắt ta đến trạng thái thanh tịnh để tiếp nhận cảm hứng.

2. Kẹo gậy (Candy Cane) : Đây là 1 trong những công cụ thầy Hew Len luôn mang theo bên mình. Tác dụng giúp cho chúng ta không bỏ lỡ những cơ hội trong cuộc sống bởi vì ta bị phân tâm bởi rác và không còn lắng nghe cảm hứng từ Đấng Linh Thiêng. Cách sử dụng : nếm 1 chút trước khi đi ngủ, tưởng tượng hình ảnh cây kẹo đang móc những cơ hội về lại với chúng ta. Đặc biệt tốt cho những ai đang làm kinh doanh, marketing.

3. Kẹo dẻo (Marshmallows) : giúp thắt chặt quan hệ tình cảm, bảo toàn tài chính và sức khỏe.

4. Socola nóng( Hot chocolate) : Giúp giao tiếp tốt với Vũ trụ, củng cố lựa chọn dựa theo Thiên Ý, làm mối quan hệ tình cảm thêm nồng ấm, tăng khả năng tình dục cho nam giới.

Mọi người hãy thử nghiệm nhé. Tuy nhiên, Chìa khóa của phương pháp này vẫn là sự TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM cho toàn bộ vấn đề mà ta gặp phải cho cuộc sống. Không ai có thể thanh tẩy tốt hơn chính bản thân ta.Khi ta chấp nhận việc đó thì mọi vấn đề sẽ trở thành những cơ hội giúp ta chữa lành và thanh tẩy gánh nặng linh hồn để trở về bản thể đích thực của mọi người.

Từ em Gấu với tất cả yêu thương,

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh