Biểu Tượng Clean Hoa Bách Hợp * Flor-De-Lis Từ Mabel Katz

BIỂU TƯỢNG CLEAN HOA BÁCH HỢP * FLOR-DE-LIS TỪ MABEL KATZ

Hôm nay em quay trở lại để chia sẻ cho mọi người thêm một công cụ clean từ bà Mabel Katz - đệ tử của Dr.Hew Len trên 10 năm thực hành và thuyết giảng chung với ông. Thật sự thông điệp về công cụ này tới với em khoảng 1 tuần nay, nhưng em đã clean và clean để xác nhận, và hôm nay em quyết định chia sẻ. (bật mí cho mọi người: ông Hew Len có nói nếu một ý tưởng mả tới, thì hãy clean 3 lần, nếu nó vẫn mồn một trong đầu thì hành động luôn, vì nó là lực sáng tạo)

Để hạn chế tình trạng quăng rác của em vào bài viết, nên em xin phép được dịch nguyên bản bài viết của bà Mabel Katz để mọi người đọc nhé. <3

“Trong chuyến đi của tôi tới đất nước do Thái, tôi liên tục nhìn thấy hình ảnh của bông hoa bách hợp (flor-de-lis) ở trên lớp kem trên ly cà phê cappuccinos của mình. Tôi đã rất ấn tượng nhưng đã không chú ý tới nó lắm cho đến cuối chuyến đi của tôi.

Hôm đó tôi đang ngồi ăn trưa với Tel-Aviv chỗ bờ biển, tôi gọi một ly cà phê cappuccino, và tôi thấy thông điệp rõ ràng đến nỗi rùng mình. Luc tôi tự hỏi: “ Đây có phải là một công cụ clean không nhỉ” thì cảm giác rùng mình càng mạnh hơn. Và đã có những lực vô hình thúc đẩy cơ thể tôi khi tôi tự hỏi rằng liệu tôi có thể chia sẻ với mọi người hay không, lúc này tôi cảm thấy cảm giác lại càng mạnh hơn nữa. Tôi cũng thường hay có những cảm nhận linh ảnh như thế này, nhưng những lúc đó thì ý thức của tôi luôn can thiệp do định kiến của tôi khá nhiều (tôi là người A-then-ti-na, tôi là một người Do Thái và tôi thuộc cung Xử Nữ). Nhưng lần này, tôi chắc chắn rằng Vũ Trụ đang truyền tải một thông điệp cho tôi.

Trong tim tôi tin chắc rằng đây là một công cụ clean, nhưng tôi vẫn xác nhận một lần nữa với Ihaleakala (Dr.Hew Len) vì tôi muốn chắc chắn 100%. Cũng có những lần tôi nhận được các công cụ clean cho bản thân mình từ lực sáng tạo, những tôi biết biểu tượng hoa bách hợp này hoàn toàn khác và rất đặc biệt. Và Dr.Hew Len trả lời mail của tôi:

“ Hoa bách hợp là một tiến trình clean để giải phóng những ký ức về cuộc đổ máu trong những cuộc xung đột (chiến tranh) dai dẳng, giải phóng sự lệ thuộc vào những ý tưởng, nơi chốn, tình cảnh và những niềm tin gây ra những cuộc xung đột này. Cách sử dụng công cụ này là: “Tôi đặt bông hoa bách hợp vào hoàn cảnh đó" - Nguyên văn là: "I put the Flor-de-lis on the situation" (hoàn cảnh đang trổ rác - chú thích thêm của em)”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bình An Từ Đấng Thiêng Liêng, Ihhl”

Và cũng trong ngày hôm đó, ông đã gửi cho tôi một email khác nói rằng: “Tâm trí của chúng ta luôn bị dính mắc với những cuộc xung đột với chính chúng ta”. Hãy nghĩ mà xem, cuộc chiến xảy ra trong đầu chúng ta mới là cuộc chiến tệ nhất. Những suy nghĩ, niềm tin, quan điểm, phán xét là kẻ thù của chúng ta (Trong Kinh Thánh của câu “Love your enemy - Hãy yêu kẻ thù của anh em”, kẻ thù chính là những chương trình của chúng ta - Dr.Hew Len có nhắc đến trong cuốn Zero Limits). Mọi thứ chúng ta nhìn nhận đều qua lăng kính của chúng ta, và lăng kính này khiến cho chúng ta phán xét một việc là đúng hay sai. Nếu bạn bình an, thì mọi người cũng sẽ bình an (Peace begin with me - Bình an đến từ tôi - chú thích của em).

Chúng ta luôn luôn cần được nhắc nhở như Dr.Hew Len nói: “Chúng ta cần tất cả sự giúp đỡ từ ơn trên”. Vì vậy, bạn có thể để bức tranh dưới đây trong nhà của mình hoặc ở chỗ làm để nhắc nhở bạn clean và bông hoa bách hợp sẽ hỗ trợ cho bạn. Bạn cũng có thể đặt biểu tượng này lên website của mình và mọi người truy cập cũng sẽ được clean luôn. Chúng ta sẽ luôn sống tốt nếu chúng ta chịu buông bỏ để Đấng Thiên Liêng sắp xếp. Chúng ta càng clean thì những chương trình được xóa trong chúng ta cũng sẽ được xóa trong người khác.

Chúc bạn sự bình an không thể nghĩ bàn!”

Biết ơn cả nhà đã đón nhận và đọc bài viết nhé!

Hình ảnh hoa bách hợp (flor-de-lis) em để bên dưới luôn!

Hawaii,

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh