Lợi Ích Từ Việc Chạm Đất (Earthing/grounding)

LỢI ÍCH TỪ VIỆC CHẠM ĐẤT (EARTHING/GROUNDING)

Trái đất là một hệ thống chuyển hoá năng lượng toàn cầu bao gồm năng lượng từ ánh sáng mặt trời, bầu khí quyền và các đám mây tích điện (trung bình tạo ra 5000 tia sét mỗi phút trên khắp địa cầu), dung nham chảy trong lòng đất,... mà mỗi chúng ta là một phần kết nối với hệ thống đó. Hoạt động tích điện này diễn ra mạnh mẽ vào ban ngày và giảm dần về ban đêm để chúng ta có thể ngủ và nghỉ ngơi. Điều này định hướng cho chu kỳ sinh học và sản sinh các hormone trong cơ thể chúng ta.

Trong khi đó, cơ thể chúng ta cấu thành chủ yếu từ nước và các chất khoáng, đều là những chất dẫn truyền điện tích tốt. Điều đó lý giải cho sự kết nối của chúng ta với trái đất, bởi vì đều có tính dẫn điện. Toàn bộ cơ thể chúng ta đều có thể kết nối với trái đất nhưng khả năng này mạnh mẽ nhất là ở bàn chân. Lòng bàn chân được bao phủ bởi một mạng lưới dồi dào với 1300 đầu dây thần kinh trên mỗi inch vuông (6,4cm2), mật độ dày hơn bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Nếu ví lòng bàn tay như nguồn phát năng lượng để chữa trị mạnh mẽ nhất thì lòng bàn chân chính là nguồn thu năng lượng tốt nhất.

Chạm đất là một trong những cách tốt nhất để trung hòa các bức xạ có hại cũng như chữa lành cơ thể, ổn định tinh thần và giảm các triệu chứng tâm lý. Viêm và rối loạn nhịp tim tăng vào ngày trăng tròn hoặc những ngày quá nhiều năng lượng từ mặt trời cũng sẽ được điều hoà nếu thường xuyên tiếp đất. Chạm đất tương tự như mở cửa cho đội quân electron từ lòng đất tiến vào cơ thể hút đi tất cả các gốc tự do gây viêm nhiễm vậy. Tiếp đất quá nhiều có tốt không? Chúng ta được sinh ra trên mặt đất, việc tiếp xúc với đất 24/24 là điều hiển nhiên và cần thiết, không bao giờ có khái niệm quá nhiều. Chính lối sống cách điện với những vật liệu chống điện mới là nguyên nhân khiến chúng ta thoái hóa và suy yếu đi, như việc đi ra ngoài là mang giày, ngủ thì nằm giường và đệm, việc tiếp đất dường như không còn bao nhiêu nữa.

Những lợi ích nhận được từ việc thường xuyên tiếp đất đã được nghiên cứu và chứng minh gồm:

Tăng điện tích electron, bình ổn điện tích trong cơ thể, tăng cường điện tích zeta và lưu thông máu, giảm sự gia tăng của cortisal, trung hòa bức xạ, giảm và trung hoà các gốc tự do giúp kháng viêm và chống oxy hóa, giảm tiến trình lão hóa, xác lập lại đồng hồ sinh học của cơ thể (cùng với ánh sáng mặt trời), tạo lớp phòng vệ ngăn các điện trường xung quanh tạo ra điện thế gây nhiễu lên cơ thể, điều tiết chức năng bộ não, giảm sự căng cơ, giảm nguy cơ mắc các hội chứng chuyển hóa (rối loạn mỡ máu, tạo thành mô mỡ thừa, huyết áp cao, kháng insulin và không dung nạp glucose, máu vón cục, viêm nhiễm,...), trao đổi chất hiệu quả hơn, chống loãng xương, điều chỉnh chức năng tuyến giáp, tăng sức đề kháng và đẩy nhanh phản ứng hệ miễn dịch, tăng cường năng lực thải độc, điều chỉnh hệ thần kinh (điện tích của não bộ) và tuyến nội tiết chức năng cơ thể hoạt động tốt hơn và hiệu quả hơn, sống lâu hơn và chất lượng hơn.

Ngoài ra, tiếp đất còn tạo ra định nghĩa mới cho sinh lý học thông thường. Các chức năng sinh lý vượt trội về nhiều mặt khiến khái niệm miễn dịch vươn đến một tầm cao mới, con người hoàn toàn có thể dựa vào sức đề kháng tức thời của bản thân để chống chọi lại những loại virus nguy hiểm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đi bộ chân trần (nếu phải dùng giày dép thì hãy chọn loại có tính năng chống tĩnh điện - nối đất), ngủ đất (nếu sợ lạnh hãy nằm lên tấm nệm hoặc chiếu còn phần chân để chạm đất, nếu nằm giường cao thì có thể sử dụng bộ công cụ nối đất) là những cách tiếp đất đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm. Lưu ý đến những loại vật liệu cách điện như cao su, gỗ, một số loại gạch, sơn, xi măng dẫn điện kém, nước biển dẫn điện tốt hơn nước ngọt, môi trường hay bề mặt ẩm ướt dẫn điện tốt hơn nơi khô ráo. Hãy cố gắng duy trì sự tiếp xúc này càng nhiều càng tốt.

Những ứng dụng tức thời: Say xe, say tàu, jet lag đều giảm đáng kể khi tiếp đất bằng chân trần trong vòng 15' đến nửa tiếng. Tiếp đất còn là phương pháp giảm đau nhức và liền vết thương cực nhanh.

P.S.: Việc chạm đất lâu ngày giúp cải tạo lại bộ gene của chúng ta, khôi phục lại sự kết nối tự nhiên (đối với năng lượng từ mặt trời chúng ta phải luyện tập khôi phục khả năng của bàn tay, khôi phục dòng năng lượng bên trong cơ thể, các mao mạch và tế bào, ăn uống các thực phẩm từ thực vật nhưng với năng lượng từ mặt đất thì chỉ cần liên tục duy trì sự tiếp xúc là được, hoặc tốt hơn là thêm một chút vận động như đi bộ) và gene này lại tiếp tục được truyền lại cho con cháu, tích lũy khả năng hồi phục và tăng sức đề kháng mạnh mẽ hơn. Chính bộ gene của chúng ta mới là thứ cần khôi phục chứ không phải dựa vào những hoá chất tổng hợp để phòng và chữa bệnh. - Aaron Trần

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh