Thực Hành Tâm Để Có Ngoại Hình Tươi Sáng

THỰC HÀNH TÂM ĐỂ CÓ NGOẠI HÌNH TƯƠI SÁNG

🍀1. GỐC RỄ CỦA MỘT NGƯỜI CÓ NGOẠI HÌNH DỄ MẾN VÀ THU HÚT ĐÓ CHÍNH LÀ SỰ DỊU DÀNG - NHẸ NHÀNG - LỊCH THIỆP!

Sự dịu dàng - nhẹ nhàng không có nghĩa là yếu đuối, mà là thể hiện trí tuệ ở một cảnh giới rất cao. Bạn càng dịu dàng - nhẹ nhàng trong giao tiếp, trong lời ăn tiếng nói của bạn với mọi người, bạn lại càng ngày càng xinh đẹp - tỏa sáng. Đây là một hạt giống nghiệp vô cùng quan trọng, đứng đầu bảng trong những nghiệp nhân giúp bạn có được kết quả ngoại hình càng ngày càng cuốn hút - tỏa sáng trong tương lai.

Rèn luyện điều này, hàng ngày, bạn hãy niệm đi niệm lại 4 câu thần chú ( the Magic words)

❤️ “Tôi yêu bạn!

❤️Tôi xin lỗi!

❤️Làm ơn hãy tha thứ cho tôi!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

❤️ Tôi cảm ơn!”

4 Câu thần chú này sẽ giúp bạn dịu hóa lại được tính cách của mình!

🍀2. Thường quản trị tốt cảm xúc của mình để không bao giờ nóng giận hay tỏ ra khó chịu với ai

Nóng giận chính là một trong những hạt giống nghiệp tạo nghiệp nhân nặng nhất trong việc khiến cho bạn trở nên càng ngày càng xấu xí.

Mua đá năng lượng:

Có một câu chuyện về một con quỷ ăn giận vô cùng lý thú mà tôi muốn kể cho bạn:

Ngày xưa tại một vương quốc nọ, lúc nhà vua đang đi vắng thì trong cung vua, có một con quỷ không biết từ đâu tới, lao thẳng vào trong điện vua và ngồi chiễm chệ trên ngai vàng.

Quân lính chạy tới, bao vây xung quanh con quỷ, dùng đủ những lời nói thoái mạ, chửi bới và đe dọa con quỷ phải cút ra khỏi cung điện ngay bây giờ!

Nhưng kỳ lạ là cứ mỗi một lời nói thoá mạ, đe dọa của toán lính xung quanh thì con quỷ đó lại càng to lớn hơn và mùi hôi của nó lại càng ngày càng bốc mùi nặng hơn, đến mức dòi bọ cũng chạy mất dép.

Bọn lính lúc đó lại càng khó chịu, lại đe dọa nhiều hơn, nói những lời thô tục hơn tới con quỷ khiến cho kích thước nó càng ngày càng lớn, tiếng hét của nó phát ra càng ngày càng tục tĩu, mùi hôi của nó càng ngày càng bốc ra nồng nặc và lại khiến cho toán lính càng đe dọa - ghê tởm nhiều hơn con quỷ đó.

Đúng lúc đó, đức vua quay trở lại cung điện của mình, thấy con quỷ vừa lớn, vừa ghê tởm, vừa hôi thối ngồi chiễm chệ trên ngai vàng của mình, đức vua không khỏi bàng hoàng. Nhưng bởi vì ngài là một vị minh sư, cho nên, ngài thay vì nói những lời thoái mạ - đe dọa thì ngài lại nói những lời dịu dàng và tôn trọng tới con quỷ:

“Chào quỷ vương, cảm ơn bạn đã đến thăm cung điện của ta! Thế đã có ai mời bạn uống trà chưa?” - Nhà vua nhẹ nhàng hỏi!

Lạ thay, nhà vua vừa cất tiếng nói nhẹ nhàng thì tự nhiên kích thước con quỷ lại giảm đi một chút và mức độ hôi thối của nó bốc ra lại ít hơn một chút, cùng lúc đó, tiếng hét của con quỷ lại nghe ít ghê tởm hơn.

Rồi sau đó, mỗi một người lính biết ý vậy, cũng nói những lời dịu dàng - nhẹ nhàng với con quỷ một cách trân trọng - dịu dàng, và thật kỳ lạ, con quỷ càng ngày càng nhỏ đi và mùi hôi thối của nó càng ngày càng biến đi đâu mất… cho đến khi con quỷ chỉ còn nhỏ xíu bằng hạt cát rồi tan vào hư vô bằng cách nào không biết.

👉Kết thúc câu chuyện, bạn có rút ra được bài học gì cho bản thân mình?

Có lúc nào, bạn cũng xấu ghê tởm như vậy, bốc mùi như vậy, có những lời nói ra tục tĩu như vậy? Mỗi lần như thế, hãy nghĩ rằng "ôi con quỷ hôi thối đang to phình ra kìa! 😱" Cho Quỷ trong bạn uống "trà" nhé. 4 câu thần chú yêu thương đâu rồi??? 🤩🥳

Chúng ta hãy thấy đó mà tự răn mình nhé!

SƯU TẦM

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh