Chữa Lành Cho Bản Thân Mình Trước

CHỮA LÀNH CHO BẢN THÂN MÌNH TRƯỚC

“Hãy tự chữa lành cho bản thân mình trước khi nghĩ đến việc chữa lành cho người khác”. Hãy để khái niệm chữa lành sang một bên và cùng tìm hiểu thực tế có cơ sở thường bị bỏ quên trong khi làm việc với các vấn đề tâm linh. Nguyên tắc cơ bản của sự sáng tạo và phát triển cá nhân và tinh thần là tự do ý chí, năng lực cá nhân và khả năng lựa chọn của bạn. Tự do ý chí là phần bất khả xâm phạm, tôi và bạn đều không thể phủ nhận, sửa chữa hay thay đổi thực tế bằng bất kỳ cách nào. Tự do ý chỉ là nền tảng để phát triển tinh thần của một cá nhân.

Trên thực tế, bạn không thể chữa lành cho bất kỳ ai nếu như họ không muốn hoặc không nhận thức được vai trò của họ đối với sức khỏe, bệnh tật của chính họ. Để việc chữa lành được hiệu quả thì nó phải bao gồm cả về tâm trí, cơ thể và tinh thần. Tâm trí có liên quan tới suy nghĩ, niềm tin và hành động. Các triệu chứng thể chất của cơ thể bị thu hút bởi tư duy ăn sâu, và tinh thần dưới hình thức nhận thức cao về trách nhiệm của cá nhân trong quá trình chữa lành. Nếu bạn chỉ tập trung các các triệu chứng thể chất mà bỏ qua hai cái còn lại, bạn chỉ đang đắp thạch cao lên vết thương hở thôi. Nguyên nhân chính không được phát hiện và chữa lành thì nó sẽ tái phát trở lại cho đến khi nguyên nhân và hậu quả rõ ràng được giải quyết và xử lý.

Người duy nhất chúng ta có thể chữa lành là chính mình, điều này chúng ta phải làm thông qua việc thu nhận và áp dụng kiến thức và sự hiểu biết. Kiến thức về con người thật của chúng ta và hiểu được mối quan hệ mà chúng ta có với người lạ đang sống cuộc đời chúng ta. Bạn học cách chữa lành bản thân thông qua quá trình này; sau đó bạn có thể giáo dục những người khác tự chịu trách nhiệm đối với việc chữa bệnh của chính họ bằng cách thực hiện những thay đổi cần thiết trong suy nghĩ, niềm tin và hành động của họ.

Một số lượng lớn mọi người trên thế giới luôn ở trong tâm thế nạn nhân; không có gì là lỗi của họ, họ tin rằng họ bất lực để thay đổi, và ngồi chờ ai đó đến giải cứu và chữa lành cho họ. Bệnh tật là một ví dụ điển hình, trong suy nghĩ của họ, bệnh tật của họ chỉ là sự xui xẻo hoặc do di truyền, trong khi thực tế nó liên quan nhiều hơn đến lối sống ít vận động của họ. Thiếu tập thể dục, chế độ ăn uống không lành mạnh, sử dụng thuốc kích thích và phụ thuộc vào thuốc lá và rượu. Cách duy nhất có thể giải quyết những vấn đề này là thông qua giáo dục. Đầu tiên hãy tự giáo dục bản thân, sau đó giúp họ tự chữa bệnh thông qua việc xác định các nguyên nhân cơ bản từ trong hành vi và tình trạng thể chất.

Tâm lý của chúng ta trở thành biểu hiện sinh học của chúng ta. Đây là khoa học đã được chứng mình. Những gì bắt đầu trong tâm trí sẽ được tìm thấy trong trong các biểu hiện của cơ thể vật lý. Sự tiêu cực dưới bất kỳ hình thức nào đều độc hại và nó như một chất độc có thể gây hại cho bất cứ thứ gì mà nó tiếp xúc. Thời gian sẽ phụ thuộc vào hoàn cảnh và những người liên quan. Sự tức giận, hận thù và tội lỗi và niềm tin rằng mình không thể không tồn tại trong nhận thức của họ cho đến khi ai đó đặt nó ở đó và họ chấp nhận chúng như của riêng họ. Nếu sự thiếu hiểu biết là nguyên nhân, điều này phải được giải quyết trước khi chúng ta cho phép mình bị phân tâm bởi một triệu chứng rõ ràng và niềm tin vào khả năng chữa lành của chúng ta.

Trở thành một người chữa bệnh là một điều tuyệt vời, nhưng hãy dừng lại và suy nghĩ một chút. Hàng nghìn người trên khắp thế giới tự xưng là người chữa lành, người chữa bệnh theo tôn giáo và những người có liên quan đến tất cả các phương thức thực hành bổ sung, tuy nhiên các bệnh viện và nhà tế bần luôn tràn ngập và bệnh tật ngày càng gia tăng và người chữa bệnh thì không thấy đâu. Chữa bệnh bằng phép màu không tồn tại, nếu có thì các bệnh viện sẽ chỉ có một khu duy nhất là '' Khu chữa bệnh bằng phép màu” và các bệnh viện sẽ trống rỗng và ngưng hoạt động. Là một người chữa lành trong một môi trường khép kín an toàn là một chuyện nhưng bước vào một môi trường thù địch tiềm tàng đòi hỏi bằng chứng có thể đo lường được lại là một chuyện hoàn toàn khác. Khi nói về việc chữa lành, chúng ta cần chắc chắn rằng chúng ta hiểu đầy đủ những gì cần thiết để có thể cung cấp sự thật được chứng minh bằng hành động và kết quả của chúng ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tôi đã dạy Reiki và Reiki phát triển cá nhân trong hai mươi năm và tôi có thể khẳng định rằng tôi chưa bao giờ chữa bệnh cho bất kỳ ai, nhưng những gì tôi đã làm là giáo dục hàng trăm học sinh đủ để họ tự chữa bệnh. Đầu tiên, họ tiến hành kiểm tra thực tế và xem xét kỹ lưỡng các vấn đề trong cuộc sống của họ cần được giải quyết. Sau đó, họ thay đổi cách suy nghĩ, quá trình suy nghĩ và niềm tin mà họ cho là đúng về cuộc sống và bản thân. Điều này đã thay đổi bản chất và chất lượng của các quyết định mà họ đưa ra hàng ngày và chất lượng cuộc sống của họ bắt đầu phản ánh những thay đổi bên trong đang diễn ra.

Người thầy Jesus được cho là đã nói với bác sĩ rằng '' Thầy thuốc đầu tiên hãy chữa bệnh cho chính mình''. Nếu bạn muốn giúp đỡ mọi người và tạo ra sự khác biệt trên thế giới, hãy giáo dục mọi người và trao quyền cho họ chịu trách nhiệm cá nhân, sau đó đứng lại và nhìn họ tự chữa lành vết thương, nhưng chỉ khi họ chọn làm như vậy. Giáo dục, cùng với đó là kiến thức và sự hiểu biết là điều duy nhất có sức mạnh để mang lại sự thay đổi bền vững cho cá nhân và toàn thế giới nói chung. Chữa bệnh không gì khác hơn là sự thật đã được chứng minh này.

Nguồn: https://reikirays.com/80487/healing-yourself-first/

Người dịch: Hau Hoang

-------------------------------------

Nếu thấy nội dung này có ích với bạn. Hãy lan tỏa giá trị này tới những người cần nó

Tham khảo thêm tại :

Đọc Tất Cả Các Bài Viết Trên Page tại đây : https://bom.to/cWjTZwh

Group : Nhóm Khoa Học Tâm Linh https://www.facebook.com/groups/khoahoctamlinhvn/

Website : https://khoahoctamlinh.vn/

Admin: https://www.facebook.com/erosismine

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh