Kích Hoạt Năng Lượng Cho Bản Thể Ở Chiều Cao Hơn

KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG CHO BẢN THỂ Ở CHIỀU CAO HƠN

Mở tâm ra để nhận và tích hợp các bản nâng cấp, kích hoạt và năng lượng từ những chiều kích cao hơn.🌞

Mai Hồng Huy 🌞

Ánh sáng từ những chiều kích và những vương quốc cao hơn đang đổ xuống ngày càng nhiều hơn vào hành tinh Trái đất. Càng ngày càng có nhiều sự hỗ trợ, những năng lượng chiều 5D, các mã Code ánh sáng thiên hà, các bản tải xuống, nâng cấp và kích hoạt được gửi xuống để hỗ trợ quá trình thăng thiên của Mẹ trái đất và nhân loại.

Những năng lượng, ánh sáng và rung động chiều cao hơn này là hoàn toàn có sẵn để cho bạn tích hợp vào bản thân, DNA, tế bào, trường năng lượng và luân xa của bạn. Lợi ích của việc tích hợp những năng lượng và ánh sáng chiều cao hơn này là vô cùng lớn và vượt xa tâm trí hạn chế của bạn có thể tưởng tượng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúng có thể giúp bạn chữa lành ở mọi cấp độ, nâng cao ý thức của bạn lên chiều 5D, giúp bạn giải phóng những năng lượng tắt nghẽn thấp hơn, giúp nâng cấp và kích hoạt DNA và hệ thống luân xa của bạn lên chiều 5D, hơn thế nữa, những năng lượng cao hơn này sẽ kích hoạt cơ thể ánh sáng của bạn, mở ra những món quà và khả năng tâm linh ở chiều 5D của bạn.

Đọc đến đây bạn sẽ thắc mắc là làm thế nào để nhận được và tích hợp những năng lượng và ánh sáng này. Câu trả lời là bạn không cần bất kỳ nổ lực nào để nhận chúng cả, việc duy nhất bạn cần làm là mở ra để nhận. Và đây là những cách để bạn có thể mở ra để nhận được và tích hợp chúng vào bản thân:

Bằng cách cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn và điều chỉnh vào một trạng thái thoải mái nhất, đó là cách để nhận và tích hợp những năng lượng và ánh sáng chiều cao hơn này. Thay vì lo lắng, sợ hãi hay căng thẳng. Bạn càng cố gắng, nổ lực và căng thẳng để nhận chúng, bạn càng đẩy chúng ra và rời xa chúng.

Bằng cách tập trung vào Trái tim, hoạt động dựa trên trái tim và mở trái tim của bạn ra để nhận, hay nói cách khác là mở lòng của bạn ra để đón nhận chúng, thay vì hoạt động dựa trên tâm trí bản ngã, tâm trí logic, tâm trí chạy tự động hoặc tâm trí quá bận rộn của bạn.

Bằng cách điều chỉnh và cho phép bản thân bạn vào trạng thái đầu hàng với dòng chảy của Nguồn, đầu hàng với sức mạnh Thiêng liêng, đầu hàng những lo lắng của bạn với Chúa. Đồng thời, buông bỏ tất cả các kỳ vọng kết quả, giới hạn tự đặt ra và sức cản bên trong từ tâm trí hạn chế của bạn và chỉ đơn giản là đầu hàng để nhận được chúng.

Bằng cách cho phép bản thân hiện diện hoàn toàn trong giây phút hiện tại, thay vì lo sợ về tương lai hoặc nghĩ ngợi về quá khứ.

Bằng cách điều chỉnh bản thân để sống trong trạng thái của lòng biết ơn, niềm vui, tình yêu, bình yên bên trong, lòng trắc ẩn, đó là lúc bạn biết rằng bạn đang mặc định mở ra để nhận chúng.

Nói chung, khi bạn đặt bản thân trong một rung động cao và phù hợp với trạng thái dòng chảy của Nguồn, bạn đang tự động mở ra để nhận và tích hợp những năng lượng và ánh sáng chiều cao hơn vào bản thân. Ngược lại, nếu bạn đang đặt bản thân trong một rung động thấp và bơi ngược chiều với dòng chảy của Nguồn, bạn đang tự đóng cửa và từ chối những năng lượng cao hơn này, dù chúng hoàn toàn có sẵn cho tất cả mọi người. Chúng không bao giờ từ chối bất cứ ai, chính bạn là người quyết định để bản thân mở ra hoặc từ chối chúng.

Cuối cùng, những năng lượng và ánh sáng chiều cao hơn có thể không được nhìn thấy bằng mắt thường và cũng không thể hiểu được bằng tâm trí 3D của bạn. Tâm trí hạn chế của bạn nghĩ rằng nhận những điều này chỉ là một sự tưởng tượng. Sự thật thì ngược lại mới đúng, sự thật là bạn đang nhận được chúng dù bạn có thấy hay không, dù bạn có nhận thức được hay không. Và chính tâm trí hạn chế của bạn mới là thứ đang ảo tưởng rằng bạn không nhận được chúng.

Vì vậy, một điều quan trọng cuối cùng để bạn có thể mở ra để nhận và tích hợp nhiều hơn những năng lượng và ánh sáng chiều cao hơn này vào bản thân là hãy loại bỏ những ảo tưởng rằng bạn không nhận được chúng và nắm lấy sự thật rằng bạn đã và đang nhận được chúng ngay bây giờ.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh