Hướng Dẫn Cho Người Bắt Đầu Quá Trình Hồi Phục Và Chữa Lành

HƯỚNG DẪN CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU QUÁ TRÌNH HỒI PHỤC VÀ CHỮA LÀNH

Bạn bị bệnh?

Bạn chưa biết bắt đầu thay đổi từ đâu?

Bạn chưa biết điều gì là quan trọng?

Bạn hoang mang với rất nhiều thông tin ngoài kia?

Sự phức tạp và rắc rối là thứ tôi rất không thích, sự thật thực sự đơn giản. Hầu như các bài viết của tôi đã có đầy đủ thông tin nếu các bạn chịu khó đọc đầy đủ. Tất cả những gì cô đọng, quan trọng nhất trong quá trình hồi phục sức khỏe và nghiên cứu đã được tôi đưa ra trong các bài đã chia sẻ. Bài này tôi sẽ đưa ra các vấn đề quan trọng một cách đơn giản để các bạn có thể xem lại như sau:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

1. Kiến thức - Hiểu về nguyên nhân gây bệnh: Nếu bạn không hiểu tại sao mình bị bệnh, làm sao bạn có thể giải quyết nó được? Tất cả các vấn đề của bạn luôn bắt đầu từ bên trong, chính là suy nghĩ và cảm xúc, sau đó sẽ biểu hiện ra bên ngoài, tức là thể chất. Chỉ riêng thay đổi chế độ ăn và thải độc, mà không thay đổi tư duy về sức khỏe và bệnh tật, không vứt bỏ những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực trong bạn, bạn sẽ không bao giờ đạt hiệu quả tối ưu trong quá trình chữa lành.

2. Thay đổi chế độ ăn: đây chính là điều khiến bạn bị bệnh cũng như giúp bạn hồi phục lại sức khỏe. Bạn cần phải biết tại sao mình cần phải uống nước ép trái cây và rau củ quả, cũng như sử dụng nó ở dạng tươi sống. Bạn cần phải biết tại sao tinh bột, đạm, chất béo và các chất kích thích khác lại không tốt cho sức khỏe. Bạn cần phải biết các sai lầm và thách thức liên quan đến chế độ ăn. Bạn cần phải biết cách chuyển đổi chế độ ăn từ chế độ phổ thông sang chế độ giúp cơ thể hồi phục và chữa lành.

Mua đá năng lượng:

3. Thải độc: là một trong những chìa khóa quan trọng nhất trong quá trình hồi phục sức khỏe. Hầu như mọi người chỉ quan tâm đến chế độ ăn. Chế độ ăn tốt nhất phải là chế độ giúp cơ thể thải độc và không để lại nhiều sản phẩm phụ sau khi tiêu hóa. Cơ thể sau nhiều năm bị quá tải bởi lượng chất độc rất lớn từ thực phẩm, từ tâm trí và môi trường cần phải được hỗ trợ thải độc trong thời gian tương đối ít nhất từ 6-12 tháng, chứ không phải ngắn hạn như nhiều người nghĩ. Cơ thể có 4 kênh thải độc chính là gan, thận, phổi và đại tràng. Gan và thận sẽ được hỗ trợ thải độc dựa trên chế độ ăn gồm các thực phẩm rau củ và trái cây tươi sống và nước ép của chúng. Tránh các thực phẩm khiến gan và thận làm việc vất vả như chất béo, đạm, chất kích thích (đường, muối, gia vị, cồn, cà phê, trà..), các thực phẩm a xít, tinh bột khó tiêu (gạo trắng, gạo nếp, bột mỳ trắng..). Phổi sẽ được hỗ trợ thải độc bằng cách tập luyện thở hàng ngày. Cuối cùng, đại tràng là cơ quan trực tiếp và cuối cùng nhận tất cả các loại chất độc ở các cơ quan khác dồn xuống, đại tràng cũng có mối quan hệ với tất cả các cơ quan bộ phận khác trong cơ thể do đó vai trò của nó trong kênh thải độc là cực kỳ quan trọng. Thải độc cần phải được làm hàng ngày để loại bỏ lượng chất độc tích tụ bên trong cơ thể, chất độc càng ra nhiều thì sức khỏe càng sớm được cải thiện.

4. Hệ tiêu hóa - Sức khỏe đường ruột: là cơ quan quan trọng nhất ảnh hưởng đến toàn bộ các cơ quan khác, vì thế bạn cần phải chăm sóc và hồi phục sức khỏe đường ruột nếu muốn hồi phục sức khỏe tổng thể. Đường ruột gồm gan và mật, tụy dạ dày, ruột non và đại tràng. Chế độ ăn uống đơn giản gồm các thực phẩm hỗ trợ thải độc và không gây quá tải và tạo ra nhiều các sản phẩm phụ trong đường ruột + súc ruột thường xuyên sẽ là cách tốt nhất để cải thiện sức khỏe của đường ruột. Thời gian tiêu hóa bên trong đường ruột là một nhân tố quan trọng nhất để quyết định thực phẩm nào tốt hay xâu. Khôi phục sức khỏe đường ruột không phải là việc có thể thay đổi ngay và ngắn hạn, mà nó cần nhiều thời gian để cơ thể tự điều chỉnh lại những vấn đề bên trong. Bạn có thể kiểm tra sự tiến bộ sức khỏe tổng thể bằng cách xem lại các vấn đề trong hệ tiêu hóa đã biến mất chưa, như chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, trào ngược, ợ chua…

5. Tập luyện: các bộ môn tốt nhất chính là môn chủ về hơi thở, như Thiền, thở Pranayama, khí công, Yoga.. Thở ở đây không chỉ là hỗ trợ cơ thể thải độc mà còn giúp cung cấp năng lượng của Vũ trụ, thứ thực sự nuôi dưỡng chúng ta. Không khí là một loại thực phẩm quan trọng nhất nhưng chưa bao giờ được đánh giá đúng tầm quan trọng của nó.

6. Nhịn ăn: nhịn ăn hợp lý phù hợp với thể trạng và tình trạng của từng người sẽ là công cụ hỗ trợ cơ thể thải độc và chữa lành từ bên trong. Bắt đầu với nhịn ăn gián đoạn, tức là nhịn trong một khoảng thời gian khoảng 10-12 tiếng từ bữa cuối cùng hôm trước đến bữa đầu tiên hôm sau, sẽ giúp gan, thận và đại tràng đào thải các chất độc và sản phẩm thừa tích tụ trong cơ thể. Khi nhịn dài hơn, trong quá trình nhịn, chúng ta phải lắng nghe cơ thể để điều chỉnh kịp thời và cung cấp các thực phẩm phù hợp sau khi nhịn để đảm bảo cơ thể thu nhận dinh dưỡng tốt nhất cho quá trình hồi phục sức khỏe.

7. Thực phẩm chức năng: hiện nay theo như trên thị trường thì thực phẩm chức năng rất đắt đỏ, toàn loại nhập từ nước ngoài, do đó tôi không đánh giá cao việc lạm dụng sử dụng thực phẩm chức năng liên tục và thường xuyên. Ở một góc độ nào đó, nó cũng chính là thuốc, có thể gây hại đến cơ thể bạn. Nó chỉ dành cho những trường hợp khẩn cấp, khi các cơ quan hay chức năng bị suy yếu cần phải kích thích đặc biệt. Lý tưởng nhất là sử dụng các loại thảo dược địa phương dưới dạng tươi sống, khô hay đun lấy nước. Tuy nhiên kiến thức về cách thức và loại cần sử dụng cần phải được tìm hiểu và nghiên cứu kỹ càng. Lý do khác tôi cũng không cổ vũ cho tpcn là nó được coi như là liều thuốc thần thánh kỳ diệu chỉ dành cho những người có tiền, nếu giả sử tôi là người bệnh không có tiền mua sử dụng thường xuyên, lẽ nào tôi phải chịu bệnh suốt đời chỉ vì không có tiền??? Tôi luôn tin rằng với thực phẩm địa phương và những thứ xung quanh chúng ta, bạn chắc chắn có thể khỏe mạnh chẳng kém những người có tiền mua thực phẩm chức năng đắt đỏ.

Tất cả các bài viết đã được chia thành từng mục chi tiết như kiến thức, chế độ ăn, thải độc trong nhóm Lối Sống Xanh cho các bạn tham khảo.

Trong mục từ số 2 đến số 6, tùy theo mức độ nghiêm trọng của căn bệnh và mục tiêu bạn mong muốn mà bạn có thể xây dựng 1 lộ trình phù hợp với bản thân. Không có ai giống ai hết vì chúng ta là những cá thể với các hoàn cảnh, môi trường và thói quen khác nhau. Hãy nhớ rằng mục số 1 là quan trọng nhất và nền tảng khi bạn muốn thay đổi từ tình trạng bệnh tật sang khỏe mạnh.

Nhằm để hỗ trợ các bạn thay đổi 1 cách dễ dàng và hiệu quả nhất, rút ngắn thời gian của bạn, tôi thiết kế ra một chương trình Coaching Sức khỏe toàn diện, là chương trình tôi đồng hành với mỗi người. Chương trình là một cuộc cách mạng về nhận thức của bạn, chứa đựng toàn bộ những tinh túy mà tôi học hỏi, áp dụng và nghiên cứu nhiều năm nằm trong đây.

St

Page hỗ trợ hướng dẫn chữa lành

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh