Nuôi Dưỡng Cảm Xúc - Nâng Cao Rung Động Của Bạn

NUÔI DƯỠNG CẢM XÚC - NÂNG CAO RUNG ĐỘNG CỦA BẠN

Thế giới bên trong của chúng ta tạo ra thế giới bên ngoài.

Nói cách khác, sự rung động của chúng ta, hoặc mô hình của suy nghĩ, thái độ và hành động của chúng ta, là những gì tạo ra thực tế của chúng ta.

Nếu bạn học cách tăng sự rung động, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi to lớn trong cuộc sống của bạn.

Chìa khóa luôn ở bên trong chúng ta, đừng nhìn ra bên ngoài những gì bạn vẫn có bên trong, mọi thứ luôn thay đổi trong chúng ta... và chỉ trong chúng ta.

Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi những gì bạn trải nghiệm, thì bạn phải thay đổi độ rung của mình. Có vô số cách để làm điều này nhưng đây là một số cách phù hợp với tôi:

7 cách kích thích tâm trí của bạn

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

1. Trở nên ý thức về suy nghĩ của bạn. Tất cả mọi thứ bạn nghĩ, nói hoặc cảm nhận, trở thành hiện thực của bạn. Vì vậy, hãy chú ý đến những gì diễn ra trong tâm trí của bạn và thực hiện các bước để xoay chuyển mọi thứ khi thích hợp. Ví dụ, lần tới khi một ý nghĩ tiêu cực xuất hiện trong đầu bạn, hãy dành thời gian để thừa nhận nó, tự hỏi liệu ý tưởng đó có đúng hay không nếu nó có lợi cho bạn, sau đó loại bỏ nó và biến nó thành tích cực.

2. Đọc một cuốn sách rung cảm cao. Điều quan trọng là đọc sách phát triển cá nhân mỗi ngày, và nó luôn khiến tôi cảm thấy tốt hơn sau khi đọc so với trước đây.

3. Hình dung và thiền định. Chúng tôi thường xuyên vội vã trong những ngày của mình với một bộ não phân tán khiến chúng tôi rơi vào tình trạng hỗn loạn và lo lắng. Trực quan và Thiền định không chỉ đưa bạn vào trạng thái tâm hồn thanh thản mà còn giúp thu hút những gì bạn muốn trong cuộc sống. Chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày có thể làm nên điều kỳ diệu cho sự rung động của bạn.

4. Tìm một cái gì đó đẹp và đánh giá cao nó. Vẻ đẹp là tất cả xung quanh chúng ta, nhưng vì vậy chúng ta thường đi bộ xung quanh với người mù. Dừng lại vội vã một lúc và dành thời gian để nhìn xung quanh hoặc đứng dưới ánh mặt trời và đánh giá cao môi trường xung quanh của bạn.

Mua đá năng lượng:

5. Lặp lại khẳng định. Nói những điều truyền cảm hứng cho bạn 100 lần một ngày. Họ có thể tuyên bố đơn giản như tôi hạnh phúc, tôi thịnh vượng hoặc tôi không sợ thay đổi. Bạn có thể chưa tin, nhưng với thực tế, bạn sẽ làm được.

Những từ nâng cao rung động https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=310183956628422&id=100029104590102

6. Đặt một ý định tích cực trước khi đi ngủ. Ngay trước khi bạn đi ngủ vào ban đêm, hãy đặt ra một ý định để tận hưởng vào ngày hôm sau. Hãy tưởng tượng những điều tuyệt vời xảy ra từ khi bạn thức dậy cho đến khi bạn đi ngủ. Bạn sẽ ngạc nhiên về tác động của nó đối với triển vọng và kinh nghiệm của bạn.

7. Tìm một cái gì đó bạn thích và đánh giá cao nó.

Vẻ đẹp là tất cả xung quanh chúng ta, từ sương sớm cho đến những vì sao vào ban đêm. Hầu hết mọi người đi qua cuộc sống mà không biết về tất cả những điều đẹp đẽ xung quanh họ.

13 cách nâng tâm thức của bạn:

1. Viết ra mười điều bạn biết ơn. Đây là một bài tập đẹp. Lập một danh sách biết ơn làm thay đổi sự rung động của bạn từ việc tập trung vào những gì bạn không thể có được với những gì đã có sẵn trong cuộc sống của bạn. Và nó gửi một thông điệp mà bạn muốn biết ơn nhiều hơn.

2. Hãy tử tế với người khác. Trao cho người khác (mà không mong đợi bất cứ điều gì đổi lại) làm thay đổi suy nghĩ của bạn từ tôi, tôi không có đủ điều kiện hay hay thôi, đó là tôi, tôi có quá nhiều thứ để trao cho người khác. Sự phong phú là một sự rung động cao.

3. Cười. Không có gì giống như một tiếng cười tốt để cải thiện tâm trạng của bạn và nâng cao trạng thái tràn đầy năng lượng của bạn.

Nhẹ dạ là cách tốt nhất để tiếp cận hầu hết mọi tình huống khó xử trong cuộc sống của bạn. Khi bạn đang trong một cuộc chiến hoặc tranh cãi với ai đó, hãy cố gắng quản lý một chút hài hước cho tình huống. Nó có thể thay đổi toàn bộ trường năng lượng của căn phòng. Nếu bạn đang ở trong một vòng suy nghĩ tiêu cực, hãy tham khảo lại điều gì đó khiến bạn cười trong quá khứ. Nó không bao giờ xứng đáng để không được yên ổn.

4. Nghe nhạc bạn yêu thích. Âm nhạc thay đổi tần số của bạn bằng cách làm cho bạn hạnh phúc.

Tần số âm thanh nâng cao rung động

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=302883224025162&id=100029104590102

5. Nói điều gì đó tốt đẹp với một người lạ. Lời nói của bạn có vấn đề Sử dụng chúng để nâng đỡ người khác khiến bạn rơi vào tình trạng rung động cao. Rung động của bạn bị ảnh hưởng khi bạn buôn chuyện hoặc nói xấu người khác.

6. Chia sẻ điều tốt đẹp, khi cho đi điều tốt bạn sẽ nhận lại điều tốt hơn là nụ cười, sự cởi mở, thân thiện, một điều hay bạn đã đọc được...

7. Luôn Khẳng định:

Tôi là một người đầy ánh sáng.

Tôi là một người tràn đầy tình yêu.

Cuộc sống của tôi tràn ngập ánh sáng, và rất nhiều tình yêu.

Sức khỏe của tôi tràn đầy ánh sáng, và nhiều sức mạnh.

Cuộc sống của tôi đầy phước lành.

Tôi là một con người tuyệt vời.

Tôi là một người tốt hơn mỗi ngày.

Sức khỏe của tôi được tăng cường.

Cơ thể và tâm trí của tôi đầy những rung cảm tốt.

Tôi tỏa ra rất nhiều ánh sáng từ toàn bộ con người tôi.

Mọi người vui mừng khi nghĩ về tôi và nhìn tôi.

Tôi có rất nhiều tình yêu và rất nhiều ánh sáng trong bản thể hoàn chỉnh của mình.

Tôi rung, ở tần số rất cao.

Tôi được bảo vệ bởi người tạo ra vũ trụ.

Những người thân yêu của tôi được bảo vệ bởi người tạo ra vũ trụ.

Tôi rất tốt bụng

8. Hòa giải nghiêp:

Khi một điều gì đó đến với bạn mà cảm xúc của bạn cảm thấy tiêu cực thì bạn hãy nhìn vào bên trong để nhận ra lỗi mình, ví dụ vô tình bị người khác làm hư xe của bạn, bạn phải nhận ra rằng đây là lỗi của bạn đã gieo vào lúc trước và đã đến lúc bạn phải trả nên cách tốt nhất là bạn nên giảng hòa hoặc xin lỗi trước, rồi đôi bên thương lượng để giải quyết một cách vui vẻ và hài lòng nhất. Đây là ngụ ý “Đừng chống-cự kẻ dữ. Trái lại, nếu ai vả má bên hữu ngươi, hãy đưa má bên kia cho họ luôn”. Jesu. Không phán xét tốt hay xấu bất kỳ ai

8. Hít thở, hít một hơi thật sâu.

Nó có tác động trực tiếp đến hệ thống thần kinh và giúp bạn bình tĩnh lại. Bình tĩnh thuộc về độ rung cao.

9. Loại bỏ nỗi sợ hãi, nó ngăn chúng ta rơi vào trạng thái yêu thương và hạnh phúc. Hãy bắt đầu bằng cách nhận ra rằng nỗi sợ của chúng ta và quan sát gởi tình yêu vào nỗi sợ

10. Có một cuộc trò chuyện ý nghĩa với một người bạn, nói về những điều tích cực khiến tâm hồn bạn hạnh phúc và xây dựng năng lượng của bạn.

11. hòa nhập với thiên nhiên, đi dạo trong đồng cỏ, lên núi, tắm trong một dòng sông, khi bạn ở trong thiên nhiên, bạn đang kết nối với nội tâm của mình.

12. Ăn lành mạnh, ăn trái cây, rau, hạt, tránh xa thịt và hóa chất. Ăn có ý thức và gửi tình yêu vào thức ăn

13.-Yêu, yêu không có điều kiện và trên hết, không có cách nào hoàn hảo hơn để tăng mức độ rung động của bạn hơn Tình yêu. Hãy nhớ rằng... Tình yêu là sức mạnh lớn nhất trong Vũ trụ!!

Định luật rung động là có thật. Tần số năng lượng và độ rung của bạn liên quan trực tiếp đến cả suy nghĩ và môi trường xung quanh bạn. Vì vậy, nếu một cái gì đó cộng hưởng ở tần số năng lượng mạnh hơn bạn, thì tần số đó kéo bạn vào như một xoáy nước.

Vì lý do đó, hãy chú ý đến những gì mà xảy ra bên trong bạn và xung quanh bạn. Bao quanh bạn với những gì bạn muốn trong cuộc sống, lấp đầy tâm trí của bạn với sự tích cực và mục đích, gửi tình yêu đến tất cả những người xung quanh và sống mỗi ngày với những ý định tốt.

Thế giới 4D đang đến là nhờ rung động của bạn

<3 Gởi nhiều tình yêu đến bạn <3

Tổng hợp

Nguồn: Facebook Bình Trần

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh