Tư Duy Siêu Tích Cực

TƯ DUY SIÊU TÍCH CỰC

Định nghĩa: Trong bất kể tình huống hoặc hoàn cảnh nào dù cho có tồi tệ cách mấy, nếu vẫn có thể suy nghĩ theo chiều hướng tốt đẹp, tích cực, nhiều tình yêu cho chính bản thân mình và cho tất cả những người khác gọi là tư duy siêu tích cực.

Trong tình huống cực kỳ xấu tư duy tích cực là: ừ đó là bài học của mình, mình cần học bài học này. Mình vẫn còn nổi năng lượng tiêu cực nên bài học này kéo đến để mình nhận diện và tháo gỡ khổ đau, điều đó là cần thiết.

À hóa ra những người bạn này đến để giúp mình tháo gỡ tiêu cực, trong vô thức mình không nhận ra mình đang có những nhân tiêu cực này. Hạt chỉ nảy mầm khi gặp điều kiện và hoàn cảnh thuận lợi. Cũng vậy tiêu cực chỉ nổi lên khi nghịch cảnh kéo đến. Cho nên bình thường bạn có vẻ vô tư, hồn nhiên yêu đời và rất tự tin vào bản thân cho đến khi "Buummmmm!!!", điều bạn không mong muốn xảy ra ngay trước mắt bạn.

Vũ trụ vận hành rất tinh tế và khéo léo, người bạn gặp luôn đúng là người bạn cần gặp, bài học kéo đến luôn đúng là "nghịch cảnh" cần được tháo gỡ. Khi khổ đau chưa được phơi bày ra ánh sáng, bạn "luôn luôn" chẳng bao giờ nhận ra "vướng mắc" của mình. Nếu bạn đã nhận ra thì bài học chẳng còn là bài học. Vậy nên hãy luôn có tâm thái sẵn sàng đón nhận, thay vì bị động không kịp ứng phó dẫn đến bản thân phải chịu đựng đau khổ dằn vặt khôn nguôi.

Như vậy thì bạn cần tĩnh tâm lục lọi lại quá khứ, tìm xem có khổ đau nào mà bạn đang chôn vùi, kìm nén mà xới tung nó lên và tìm cho nó một góc nhìn tích cực. Bạn phải sẵn sàng đối đầu với chính mình, phải vượt qua chính mình bạn mới có thể trở nên mạnh mẽ từ bên trong. Những tổn thương mà chưa tìm được góc nhìn tích cực bạn lại dìm nó xuống (buông) để lần sau khi tích lũy đủ kiến thức ta lại khều nó lên.

Chưa hết, cần đặt ra những nghịch cảnh (quán chiếu, tưởng tượng) xem trong những hoàn cảnh siêu tệ đó tâm thái của bạn sẽ thế nào, bạn liệu có thể "mạnh mẽ vượt qua" hay là "sụp đổ". Hãy tìm một góc nhìn tích cực cho trường hợp đó. Khi ấy dù điều đó thực sự có diễn ra trong cuộc đời thì bạn cũng đã có sự rèn luyện nhất định, cũng không đến nỗi "ứng phó không nổi".

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tất nhiên nếu bạn đã nghĩ thông suốt thì thường nó sẽ chẳng đến nữa. Vì bạn không còn "nỗi sợ" đó, chẳng có lý do gì để nó kéo đến trong cuộc đời bạn cả. Cái này gọi là chia để trị, chia đau khổ thành nhiều gói nhỏ để xử lý thay vì ôm cả một cục thành ra trầm cảm luôn.

Tần số ở ngưỡng nào sẽ hấp dẫn tri thức ở ngưỡng đó. Tư duy siêu tích cực sẽ hấp dẫn tri thức và trí tuệ ở tầm cao, kéo theo đó là những bài học "nặng ký". Bởi vì tri thức mãi mãi chỉ là tri thức cho đến khi bạn "thực chứng" thì nó mới biến thành trí tuệ. Vậy nên tri thức là thứ đi mượn, còn trí tuệ mới là của bạn.

Có những người đọc rất nhiều, tham gia rất nhiều khóa học, nhồi nhét rất nhiều thứ vào đầu nhưng đó không phải phương pháp. Điều đó sẽ giúp bạn có kiến thức nhưng chỉ tổ nặng đầu vì phải đọc nhiều, nhớ nhiều, loạn tri thức. Trí tuệ là sự hiểu biết, thông sáng. Khi cần nó sẽ tự tuôn ra theo mạch hiểu của bạn chứ chẳng cần phải nhớ bất cứ điều gì hết. Khi bạn hiểu bạn có thể lập tức lấy ví dụ để minh chứng cho một vấn đề nào đó, hoặc có thể trả lời mọi câu hỏi xoay quanh một vấn đề. Đó là tuệ.

Theo thời gian bạn thu nạp những tri thức có tần số cao và tin tưởng vào các tri thức đó, thì các bài học có tần số thấp tương ứng kéo đến. Nó kéo đến để bạn tháo gỡ những rung động thấp trong cơ thể (hay còn gọi là tách tần) để có thể hoàn toàn thích ứng với tần số cao và nảy sinh tuệ. Cũng là để bạn được trải nghiệm tính hai mặt nhị nguyên, và cũng chỉ thông qua trải nghiệm tính hai mặt bạn mới có thể trở nên có trí tuệ được.

Mua đá năng lượng:

- Trong bất kỳ tình huống hoặc hoàn cảnh nào hãy luôn nghĩ mình được gì thay vì nghĩ mình mất gì.

- Bạn gặp ai trong đời thì đó cũng là một cái duyên. Hãy biến nó thành thiện duyên thay vì nghịch duyên.

- Suy nghĩ tích cực hết cỡ: vũ trụ này đã được lập trình, chúng ta chỉ nên ngắm nhìn và trải nghiệm nó.

- Thế giới này chỉ cần duy nhất một điều, đó là: "suy nghĩ tích cực".

Nếu trong bất kỳ điều kiện hoặc hoàn cảnh nào góc nhìn của bạn luôn là "Tích cực" thì hẳn rằng bạn đã tới "Thiên đường"

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh