Phương Pháp Chuyển Hóa Năng Lượng

PHƯƠNG PHÁP CHUYỂN HÓA NĂNG LƯỢNG

Khi có một ai đó đẩy dòng năng lượng tiêu cực về phía bạn (chỉ trích, đánh giá, phán xét) thì sẽ có các trường hợp như sau:

Trường hợp 1: Bạn suy nghĩ tiêu cực và không bật lại thì người bạn trùng xuống, bạn đã tiếp nhận nguồn năng lượng đó và nó cứ nằm trong người bạn chờ đủ điều kiện thì sẽ bùng phát trở lại.

Trường hợp 2: Bạn suy nghĩ tiêu cực và bật lại bằng năng lượng tiêu cực thì bạn vừa tiếp nhận năng lượng đó, vừa trả lại cho người gửi năng lượng đó (hại mình hại người)

Trường hợp 3: Bạn nghe bên tai trái rồi chui qua tai phải (Nghe mà như không nghe). Giống như việc bạn bịt mắt, bịt tai lại thì người kia có gửi cả tấn năng lượng sang thì coi như bạn cũng không tiếp nhận. Trường hợp này năng lượng sẽ bật trả lại cho người gửi (nói chán mà mặt bạn không biểu cảm, cũng không phản ứng). Người gửi sẽ điên lên vì không làm gì được bạn.

Trường hợp 4: Bạn suy nghĩ tích cực và phân tích cho họ tại sao chuyện này diễn ra, bài học ở đây là gì? Như vậy thì bạn đã chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành tích cực và gửi trả lại cho họ. Họ và bạn đều đã có thể rút ra bài học gì đó và lần sau sẽ không lặp lại nữa.

Kết luận: Khi bạn tiếp nhận năng lượng tiêu cực và tiếp tục suy nghĩ tiêu cực thì bạn tiếp thêm năng lượng cho năng lượng tiêu cực tăng trưởng. Còn nếu bạn suy nghĩ tích cực tức là bạn dần dần chuyển hóa năng lượng đó từ xấu trở thành tốt. Bạn nghĩ càng tích cực thì càng chuyển hóa được nhiều.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Trái đất này trải qua năm tháng đã chất chứa vô số mà kể các loại năng lượng tiêu cực.

Nếu có thể hãy nghĩ siêu tích cực thì bạn sẽ thăng và trái đất cũng thăng lên!

Hoàng Nhật Minh

22/02/2021

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh