Tam Nguyên: Dòng Chảy Của Tình Yêu

TAM NGUYÊN: DÒNG CHẢY CỦA TÌNH YÊU

Tình yêu là thứ tuyệt vời và thiêng liêng nhất trong vũ trụ của chúng ta, tình yêu là phép màu mang đến sự sống cho thế giới này. Tình yêu chính là thứ năng lượng thuần khiết nhất trong tất cả các dạng năng lượng, nó là khởi nguồn của vạn vật, khởi nguồn của sự sống. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về cách thức hoạt động của dạng năng lượng kỳ diệu này các bạn nhé.

Đối với loài người chúng ta thì tình yêu đôi lứa là thứ có sức hấp dẫn mãnh liệt nhất, trong tình yêu đôi lứa thì tình dục là cách thể hiện tình yêu cao cấp nhất. Tình dục mang đến những giây phút thăng hoa tột cùng. Là khi âm dương giao hòa, vạn vật như ngừng lại, sau quá trình này là một em bé ra đời. Vậy em bé chính là kết quả của phép màu kỳ diệu ấy.

Em bé ra đời được chào đón trong niềm vui, niềm hân hoan của cha mẹ, ông bà, cô bác chú dì. Em bé được sống trong tình yêu thương vô điều kiện của gia đình, được chăm sóc từng li từng tí, được đáp ứng mọi nhu cầu, được phục vụ như ông vua bà chúa. Ngoài việc ăn, chơi, bò, tè thì không phải làm việc chi hết, được ẵm, được bế, được cưng, được nựng. Chỉ cần em hơi trở mình, ọ ẹ là các Osin (cha mẹ) phải cuống cuồng cả lên.

Nói chung thì suốt trong những năm đầu đời em luôn được sống trong sự bao bọc, thích ti có ti, thích làm trò có người làm trò. Mọi người xung quanh em phải luôn tìm cách mua vui cho em, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Đứa trẻ được sống trong tình yêu thương vô điều kiện đó nên nó luôn cười tỏa rạng như là niềm hạnh phúc hân hoan bên trong nó vậy.

Tuy nhiên càng lớn lên thì tình yêu vô điều kiện dần biến mất, thay vào đó là tình yêu có điều kiện, em bé sẽ dần được uốn nắn, cho vào một cái khuôn do gia đình quy định. Con phải ăn xong mới được chơi đồ chơi, phải ngủ đúng giờ bố mẹ mới yêu, phải ngoan không khóc mới được đi chơi. Điều này hoàn toàn cần thiết để em bé bắt đầu được uốn nắn vào những nếp sống tốt, thói quen tốt. Nếu bạn cứ nuôi con bạn trong tình yêu vô điều kiện thì dù nó có lớn lồng ngồng thì nó vẫn đòi ti, ăn vẫn phải đút, thậm chí mãi mãi ăn cháo thay vì ăn cơm. Có một số trường hợp con trai học cấp 3 vẫn đòi sờ ti mẹ mới chịu đi ngủ.

Dần dần khi đứa trẻ càng lớn thì cái khuôn (khổ) càng nhiều. Để đạt được tình yêu của bố mẹ, ông bà thì đứa trẻ phải gò mình trong cái khuôn đó, mặc dù điều đó nó chẳng thích chút nào. Tại sao vậy? Một đứa nhỏ đối với nó thì thế giới này thật kỳ diệu, còn có quá nhiều thứ phải khám phá. Nó muốn được trải nghiệm tắm mưa, leo trèo, vày bùn đất, lội nước, tắm ao, nhảy cao... Tất nhiên đó là những thứ mà bố mẹ thời nay sẽ ngăn cấm con trẻ, thời xưa thì không.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi một đứa trẻ không được trải nghiệm những thứ mà nó thích thì nó cũng không biết sự nguy hiểm của các trò chơi đó và đương nhiên nó cũng không đặt ra được giới hạn cho bản thân khi thực sự rơi vào tình huống đó. Ngoài ra bởi vì bị ngăn cấm nên nó quy định luôn đó là những trò nguy hiểm không nên chơi và con bạn sẽ trở thành những đứa trẻ sợ mọi thứ, những cô bé cậu bé nhút nhát. Chưa hết bởi vì mọi ham muốn bị dồn nén nên nó trở thành một cục tức chôn sâu trong lòng chờ ngày bùng phát (tổn thương).

Nếu là bố mẹ yêu thương con mình thì cần phải cho chúng trải nghiệm mọi thứ trên đời này trong sự quan sát, theo dõi của người lớn. Thậm chí là dao, kéo, những vật dụng có tính nguy hiểm cũng nên hướng dẫn cho con học cách sử dụng, làm quen. Có như vậy đứa trẻ mới biết giới hạn của sự nguy hiểm và nó có sự tự tin trong giới hạn mà nó đạt được. Kể cả những trò như chồng chuối, bay lên trời hay những loại cảm giác mạnh cũng nên cho trẻ được trải nghiệm với mức độ từ thấp đến cao.

Khi bé nhà bạn đã quen với những tình huống đó thì nó không còn nỗi sợ, nó biết rằng nó hoàn toàn kiểm soát được điều đó. Thử so sánh 2 đứa trẻ, một đứa luôn lo lắng sợ sệt, chưa làm đã nghĩ là mình không làm được và một đứa trẻ luôn tự tin, nó biết chắc rằng điều này trong tầm tay nó. Quá dễ phải không ạ? Một đứa trẻ luôn tự tin vào chính mình chắc chắn sẽ trở thành một đứa trẻ phi thường, không gì có thể ngăn nó tiến về phía trước. Quả thật là như vậy.

Vậy khi yêu thương một đứa trẻ bạn hãy tạo sân chơi cho chúng, ngồi quan sát và theo dõi cách chúng chơi, chỉ đưa ra hướng dẫn khi cần thiết. Thông qua cách con trẻ khám phá thế giới chúng ta quan sát và nhận ra các năng khiếu, sở thích của chúng để có thể phát hiện tài năng và bồi dưỡng tài năng đúng cách. Chỉ có như vậy một đứa trẻ mới trở thành chính phiên bản mà chúng mong muốn và chúng hạnh phúc vì được là chính mình. Cha mẹ cũng nhàn thân và có được niềm hạnh phúc khi con trẻ hạnh phúc. Nhớ rằng cốt lõi của tình yêu chính là mong muốn cho người mình yêu được hạnh phúc chứ không phải áp đặt chúng trở thành cái bạn muốn trở thành.

TÌNH YÊU TÍNH NỮ THIÊNG LIÊNG

Phụ nữ sinh ra đã mang trong mình tình yêu, bản chất của phụ nữ luôn mềm mại và dịu dàng như nước (nước chính là tình yêu. Xem thêm: khoahoctamlinh.vn/2126.html). Phụ nữ có nhiều điểm thiệt thòi hơn đàn ông như là: phải mang nặng đẻ đau, đến ngày đến tháng là hành kinh chảy máu, mệt mỏi, khó chịu, nội trợ, bếp núc, chăm sóc chồng con. Chưa hết họ còn phải chịu sự kỳ thị, bất công giới tính, là phái yếu, khó lòng tự bảo vệ bản thân.

Tuy nhiên vũ trụ này là công bằng, bạn thiệt cái này bạn lại được cái khác, phụ nữ luôn sống trong rung động của tình yêu, trong họ luôn mang theo tình yêu vĩ đại của tính nữ thiêng liêng, vì vậy họ có sức chịu đựng phi thường. Phụ nữ có thể chịu khó, chịu khổ, chịu hi sinh bản thân vì chồng con, hi sinh sự nghiệp vì mái ấm gia đình. Phụ nữ rất tình cảm, nếu bạn có một đứa con gái bạn sẽ thấy ngay, nhà bạn sẽ luôn ngập tràn tiếng cười vì những chiêu trò đáng yêu của cô bé.

Chính vì phụ nữ mang trong mình tình yêu còn đàn ông lại không có điều đó nên phụ nữ là mục tiêu săn đuổi của phái mạnh. Trước giờ đa số chỉ có đàn ông đi tán tỉnh phụ nữ chứ ít khi thấy điều ngược lại. Đàn ông luôn thiếu thốn tình yêu nên họ luôn phải đi tìm kiếm. Có một đặc điểm dễ nhận thấy của những cặp đôi thầm yêu nhau đó là mới chỉ nhìn thấy nhau thôi là đã cười rồi (tình yêu chính là hạnh phúc). Vậy nên bạn nam nào đi tán gái mà thấy bạn nữ cười nhiều thì cứ mạnh dạn xáp vô.

Tâm linh chính là trái tim có linh, hay còn gọi là kết nối trái tim và trái tim. Khi bạn nữ có con, một sợi dây kết nối vô hình đã được thiết lập, bạn có thể cảm nhận được về con của mình thông qua sợi dây yêu thương này. Tình mẫu tử là thứ tình cảm vô cùng thiêng liêng, người mẹ luôn có trực giác nhạy bén và cảm nhận được tâm trạng, cảm xúc của người con. Vì vậy phụ nữ bao giờ cũng tâm linh hơn đàn ông.

Phụ nữ là người giữ lửa hạnh phúc gia đình, là người kết nối yêu thương, trong họ nếu không còn tình yêu gia đình sẽ đổ vỡ. Phụ nữ rất quan trọng, họ trao đi tình yêu cho chồng thì vượng Phu, yêu thương con cái thì ích tử. Họ trao tình yêu cho ai thì người đó được. Tuy nhiên yêu thương cũng cần phải yêu thương đúng cách. Nếu bạn cho đi tình yêu không đúng cách thì dù bạn có lòng cho, người chồng lại không muốn nhận thì kết quả sẽ thất bại.

Ví dụ: Chồng bạn thích ăn uống còn bạn thì không, mỗi khi chồng bạn rủ đi ăn là bạn từ chối. Chồng bạn thích đồ công nghệ và chẳng thích gì quần áo, giày dép, tuy nhiên bạn lại toàn mua quần áo, giày dép tặng cho anh ấy thì thay vì thích thú anh ấy lại cảm thấy khó chịu. Đương nhiên rồi tôi cho bạn cái bạn không thích thì bạn không những không có cảm xúc vui mừng bạn lại còn cảm thấy lãng phí tiền bạc. Vậy thì lợi bất cập hại.

Chưa hết nếu hôm nay chồng bạn muốn ABC mà bạn lại thẳng thừng từ chối (bạn đang không thích), mai bạn muốn chồng bạn lại dỗi. Vậy là lệch sóng rồi, tình yêu phải trùng pha, trùng sóng, đôi khi không muốn cũng phải có lý do rõ ràng hoặc hẹn hò cụ thể, phải thấu hiểu nhau mới có thể đồng cảm và sẻ chia. Nếu không những cái nhỏ nhỏ đó dồn nén lâu ngày sẽ thành một cục bự bự. Các bạn biết rõ tác hại của việc dồn nén cảm xúc rồi đó.

Là phụ nữ phải nhu mềm như nước, nhiệt tình như lửa, đàn ông chỉ có được cảm giác hạnh phúc khi chinh phục được người phụ nữ. Nếu một người phụ nữ mà trơ như gỗ đá thì thôi đi, đời này coi như bỏ. Đàn ông chỉ hạnh phúc khi đàn bà hạnh phúc, vậy phụ nữ hãy bộc lộ cảm xúc thật của mình, đừng vì xấu hổ mà không dám sống thật với cảm xúc, như vậy tình yêu khó có thể thăng hoa.

Ngoài ra thì trong chuyện yêu đương, sướng chính là năng lượng nên khúc dạo đầu là vô cùng quan trọng. Khúc dạo đầu chính là giai đoạn tiếp năng lượng cho cuộc vui, bạn cứ thử có một màn dạo đầu hoàn hảo (thật nhẹ nhàng), và cảm nhận cuộc yêu sau đó khi so sánh với không có khúc dạo đầu xem. Cái này nó cũng không khác gì việc vận động viên phải khởi động (làm nóng người) trước khi vào thi đấu. Chỉ khi đó bạn mới có thể thi thố với 100% sức lực của mình. Cuộc vui như vậy mới trọn vẹn.

Cũng cần phải để ý thay đổi món ăn mỗi ngày, không ai có thể ăn mãi cả đời một món. Các bạn cần phải sáng tạo, gây bất ngờ để cảm xúc luôn tươi mới, tinh thần lúc nào cũng phơi phới. Người đàn ông thành đạt thường đứng phía sau là người phụ nữ biết yêu thương, chăm sóc chồng đúng cách. Bởi vì khi họ có năng lượng của tình yêu thương thì họ ra đời làm gì cũng vô cùng thuận lợi.

Tình yêu mà người phụ nữ mang đến cho cuộc đời này thật muôn hình muôn vẻ. Khi người phụ nữ hạnh phúc họ trao tình yêu vào các món ăn, trao tình yêu vào những cử chỉ âu yếm, dịu dàng. Họ chăm sóc chồng mình một cách tỉ mỉ (những cái chồng thích), nhưng cũng đừng biến mình thành bảo mẫu. Hãy để cho chồng mình có không gian riêng, hãy tìm hiểu sở thích của anh ấy, hiểu ý anh ấy, đáp ứng anh ấy trước khi anh ấy kịp mở lời. Những thứ nhỏ bé gộp lại thành một tình yêu khổng lồ. Và bạn biết sức mạnh của tình yêu rồi đó.

Khi người đàn ông được sống trong năng lượng của tình yêu thì những thứ anh ấy phát ra cũng đều là tình yêu. Bạn cho đi cái gì bạn nhận về cái đó. Thiên phú của phụ nữ là tình yêu, nếu muốn chồng yêu thương mình việc đầu tiên bạn phải học cách yêu thương anh ấy đã. Nhớ là yêu thương đúng cách, yêu thương trong minh triết chứ yêu thương kiểu vô điều kiện thích gì chiều nấy bạn sẽ làm hỏng chồng mình đó.

(Còn tiếp)

Hoàng Nhật Minh

10/11/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh