Tam Nguyên: Mặt Trời Thứ Hai

TAM NGUYÊN: MẶT TRỜI THỨ HAI

Đường kính của mặt trời có thể chứa khoảng 108 trái đất; giữa trái đất và mặt trời có thể chứa khoảng 108 mặt trời. Ngoài ra, khoảng 108 mặt trăng có thể chứa được giữa trái đất và mặt trăng. Và điều thần kỳ là nếu đứng trên trái đất nhìn lên trời thì kích thước của mặt trời và mặt trăng là như nhau, điều này đã được minh chứng qua hiện tượng nhật thực.

Qua đây ám chỉ rằng chẳng có gì phù hợp để làm mặt trời thứ hai của trái đất khi thời đại mới đến như là mặt trăng. Chúng ta cũng đã biết có một quả cầu lửa đang lao rất nhanh về trái đất, quả cầu lửa này mang năng lượng hỗn độn, năng lượng bản nguyên của vũ trụ - tình yêu thuần khiết. Hiện nay quả cầu lửa này đã tiến đến khá gần và chúng ta ở trên trái đất lại không nhìn thấy nó, các bạn có bao giờ đặt câu hỏi về điều này không?

Câu trả lời là quả cầu lửa này nằm phía sau mặt trăng và nó đã bị mặt trăng che khuất. Vài tháng trước khi quả cầu lửa này còn cách xa trái đất thì mặt trăng không hoàn toàn che khuất được nó, ánh sáng của nó vượt qua rìa mặt trăng và chiếu lên một phần bầu khí quyển của chúng ta và tạo nên hiện tượng mây ngũ sắc khá phổ biến. Tuy nhiên gần đây mây ngũ sắc gần như không xuất hiện vì ánh sáng của quả cầu lửa không thể vượt qua mặt trăng.

2155-tam-nguyen-mat-troi-thu-hai-1.jpg

Chúng ta cũng thấy gần đây trăng tròn rất mạnh, năng lượng của mặt trăng và quả cầu lửa khiến thủy triều dường như cao hơn, năng lượng trong cơ thể bạn xáo trộn nhiều hơn, các nghiệp lực ẩn sâu của bạn đang quẫy đạp nhiều hơn, chúng đang trồi lên để giúp bạn thanh lý, tẩy rửa. Cũng phải nói rằng gần đây trăng luôn có quầng bao quanh dù trời không có mây và rất là sáng.

Hôm trước mình cũng có phân tích một bài về tình yêu của nước, bạn nào chưa đọc thì xem lại ở đây: khoahoctamlinh.vn/2126.html

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nước là tình yêu, tình yêu cũng chính là nước, và tình yêu thì luôn hấp dẫn tình yêu. Mặt trăng từ thời điểm này sẽ ảnh hưởng nhiều hơn đến thủy triều, mây và các cơn bão. Con người có 70% là nước nên những ngày trăng tròn, trăng non các bạn sẽ đều cảm thấy cơ thể có gì đó bất thường, không được ổn cho lắm. Bạn nào cảm nhận được năng lượng thì sẽ thấy có sự xáo trộn, không hiền hòa ở bên trong. Thời điểm này các bạn nên thiền nhiều để chúng trở nên ôn hòa trở lại.

Và khi quả cầu năng lượng này ngày một tiến gần đến mặt trăng thì mặt trăng của chúng ta sẽ ngày một phình to hơn và quỹ đạo của nó đang dần rời xa trái đất. Lý giải cho điều này bởi vì tình yêu luôn làm cho mọi thứ nở ra, hãy ngâm bất kỳ cái gì dưới nước và nhìn cách nó nở ra theo thời gian. Hãy nhìn vào vẻ căng mọng của những người đang yêu, đang hạnh phúc.

Mặt trăng của chúng ta cũng vậy, mặt tối của nó đang được chiếu sáng bởi năng lượng của tình yêu, mặt trăng đang nóng dần lên, nở dần ra. Hiện tượng này sẽ bắt đầu từ lõi của mặt trăng trước, năng lượng của tình yêu khiến lõi mặt trăng dần thức tỉnh và hoạt động mạnh mẽ trở lại. Từ bên trong lõi mặt trăng càng ngày càng nóng hơn, xoay nhanh hơn, mạnh hơn.

Lực ly tâm của chuyển động quay phần lõi mặt trăng sẽ khiến các vật chất ở phần vỏ của nó dần dần tách xa phần lõi. Vật chất ở phía trong lòng và bề mặt mặt trăng cũng tiếp nhận năng lượng từ quả cầu, lõi mặt trăng và dần dần tiến hóa. Khi quả cầu ập tới mặt trăng thì một sự kiện khủng khiếp sẽ xảy ra. Toàn bộ mặt trăng rung động cực kỳ mạnh mẽ, thời điểm này nó sẽ bốc lửa như một mặt trời.

Mua đá năng lượng:

Lúc này sức hút của mặt trăng là cực kỳ lớn sẽ gây ra một chấn động làm rung chuyển cả trái đất, không ai là không cảm nhận được sự rung chuyển khủng khiếp này. Nước là thứ bị ảnh hưởng đầu tiên, thủy triều sẽ được kéo lên cao, những con sóng vươn lên như những tòa nhà cao tầng và nhấn chìm một số khu vực trong biển nước.

2155-tam-nguyen-mat-troi-thu-hai-2.jpg

Mặt trăng lúc này chuyển động ra xa trái đất ngày một nhanh cho đến khi lực hấp dẫn (giữa lõi mặt trăng và lõi trái đất) và lực đẩy (mặt trăng và vật chất trên trái đất) trở nên bằng nhau. Các bạn hẳn đã biết nguyên lý của luật hấp dẫn, cùng tính chất thì hút, khác tính chất thì đẩy. Lõi mặt trăng và lõi trái đất cùng là tình yêu nên hút nhau, lõi mặt trăng và bề mặt trái đất khác tính chất nên đẩy nhau, 2 lực này ngang bằng thì đó là vị trí cân bằng của mặt trăng và trái đất. Cũng phải xét đến mặt trời và các hành tinh khác trong hệ mặt trời nữa nhưng mình xin không nói chi tiết ở đây.

Lúc này mặt trăng dần phình lớn lên trở thành quả cầu lửa đỏ, nó không to như mặt trời nhưng vì khoảng cách không quá xa nên nó cũng sáng như mặt trời vậy. Chúng ta sẽ có 2 mặt trời chiếu sáng luân phiên (đối xứng) nên chỉ còn có sáng, trưa và chiều chứ không còn đêm tối nữa. Mặt trời đằng tây vừa lặn thì mặt trời đằng đông ló rạng. (1000 năm tới là vậy)

Quả cầu năng lượng này đang chiếu sáng bầu trời đêm, các ngôi sao dường như sáng hơn bình thường. Năng lượng của nó là tình yêu nên nó hấp dẫn các ngôi sao (mặt trời) về phía nó. Sắp tới bầu trời của chúng ta sẽ vô cùng rực rỡ, có hàng tỉ ngôi sao phát sáng có thể quan sát được bằng mắt thường. Các hành tinh trong hệ mặt trời cũng sẽ tiến gần hơn đến trái đất và trong tương lai chúng ta có thể nhìn thấy những hành tinh khổng lồ treo trên bầu trời.

Khi sự kiện kéo đến, do chấn động cực lớn từ vụ va chạm dẫn đến thay đổi quỹ đạo hàng loạt của các hành tinh, mặt trăng và mặt trời. Sự kiện này gây ra một vụ xáo trộn rất lớn và ánh sáng từ các phản ứng hóa học khổng lồ trên vùng tối mặt trăng làm cho ánh sáng từ mặt trời có vẻ tối đi rất nhiều, cả trái đất chìm trong ánh sáng lờ mờ trong 3 ngày 3 đêm.

Sau 3 ngày năng lượng và quỹ đạo của mặt trăng, hệ mặt trời dần ổn định và lưới năng lượng 5D được kích hoạt triệt để, một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ bao trùm khắp hành tinh. Và bởi vì các bạn đều là những linh hồn ánh sáng (tình yêu) nên sẽ bị năng lượng 5D này hấp dẫn và lôi bật linh hồn ra khỏi cơ thể trong vòng 15 phút.

Điều này là vô cùng cần thiết để tất cả các sinh mệnh trên hành tinh này hiểu rằng linh hồn có tồn tại. Thời điểm này chính là thời điểm các bạn chết về thể vật lý. Vâng ai cũng sợ chết nên chúng ta được ban cho sự chết một lần để hiểu về sự sống sau cái chết. Rất nhiều linh hồn vô cùng hoảng sợ vì họ bắt đầu nhận ra chính mình, bản chất của mình và các tội ác họ đã gây ra. Họ hoảng sợ vì họ nhìn thấy viễn cảnh của mình.

Tuy nhiên bây giờ không phải lúc để hoảng sợ. Các bạn cần thật bình tĩnh, nếu có đủ thời gian hãy sám hối càng nhiều càng tốt: Con xin sám hối tất cả những lỗi lầm con đã gây ra trong vô lượng kiếp, xin cha mẹ rủ lòng thương! Sau đó các bạn sẽ trải qua 15 phút rửa tội, 7 ngày thử thách (xem thêm tại đây: khoahoctamlinh.vn/2110.html )

Đây là toàn bộ thông tin mà mình tổng hợp được, mình đã theo dõi từ khá lâu và thấy hoàn toàn hợp lý. Nếu các bạn có các thông tin liên quan hoặc hữu ích xin bình luận ở dưới để có thêm dữ kiện mình phân tích. Chia sẻ với các bạn hữu duyên, mong các bạn luôn an lạc!

Hoàng Nhật Minh

09/11/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh