Hướng Dẫn Tạo Vòng Hào Quang Kim Thân Bảo Vệ Cơ Thể Khỏi Trược Khí.

HƯỚNG DẪN TẠO VÒNG HÀO QUANG KIM THÂN BẢO VỆ CƠ THỂ KHỎI TRƯỢC KHÍ.

💥 Kết nối với ÁNH SÁNG VŨ TRỤ (hay Phật tâm, Chúa), kêu gọi yêu cầu hỗ trợ và mở rộng tâm ý để nhận ánh sáng.💥

Hãy ngồi vững chắc, lưng thẳng nhưng cơ thể hoàn toàn thả lỏng và thư giãn. Bạn cũng có thể đứng thoải mái trên hai chân và dang rộng hai tay. Hít thật sâu và thở ra thật chậm vài ba nhịp, cho đến khi tôi cảm hòa nhập hoàn toàn với hơi thở.

Hướng tâm lên trên đỉnh đầu, rồi đi tiếp lên trên đầu, đến cổng Phật tâm. Cổng Phật tâm này còn gọi là điểm kết nối với Cái tôi cao hơn (higher-self point) hay luân xa 8. Đó là điểm sáng ở trên đầu, mà khi hai tay tôi vươn lên cao, vòng lên trên đầu và gặp nhau ở đó. Đó là nơi nhận năng lượng siêu thức hay ý thức vũ trụ, sự hỗ trợ của các tinh thần ánh sáng và sự hướng dẫn của các chân sư truyền đến tôi qua cái tôi cao hơn của mình.

Tùy sự kết nối thường xuyên của mỗi người với Phật tâm mà điểm đó có thể mờ nhạt như một cái bóng hoặc chói sáng như một mặt trời tỏa ánh sáng bao trùm toàn bộ vùng hào quang phía trên đầu của mình.

Ai cũng có Phật tâm. Ai cũng đều có thể, nếu không nói là cần phải kết nối với Phật tâm. Không một thế lực tiêu cực nào có thể phá được cổng Phật tâm của mình, tuy rằng bản ngã của tôi có thể bị kích hoạt thái quá, khiến tôi không hướng về Phật tâm thường xuyên và không biểu hiện được Phật tính trong cuộc sống của mình.

Đặt toàn bộ nhận thức của tôi ở cổng Phật tâm này. Hợp nhất với cái tôi cao hơn của tôi. Sau đó hướng tiếp lên trên cao, về nguồn năng lượng gốc của vũ trụ, tạo nên sự sống hay nhận thức bên trong tôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Xin kết nối với Tạo hóa, Hội đồng chân sư và các tinh thần 100% ánh sáng và Phật tâm, để được hỗ trợ, hướng dẫn và bảo vệ trong buổi thiền cũng như suốt cả ngày. Yêu cầu các tinh thần, thực thể và năng lượng tiêu cực, không phải 100% ánh sáng ra khỏi không gian của tôi, là hào quang và cổng năng lượng của tôi, là đồ đạc, là không gian thiền và không gian sống của tôi, ngay lập tức rời bỏ toàn bộ và vĩnh viễn.

Xin nhận ánh sáng vàng kim thuần khiết từ nguồn Năng lượng Gốc. Cảm nhận ánh sáng đổ về mạnh mẽ, chói sáng.

Cổng Phật tâm bừng sáng như mặt trời ấm áp. Ánh sáng đổ xuống và bao trùm lấy tôi.

Thanh lọc trục năng lượng, tiếp đất và tạo kim thân bảo vệ

Ánh sáng Vàng kim đổ xuống từ cổng Phật tâm theo trục năng lượng chạy dọc cơ thể tôi. Ánh sáng Vàng kim qua đỉnh đầu, qua cổ, qua cột sống đến đáy xương chậu. Vàng kim đi tiếp vào lòng đất, thông qua cổng năng lượng nối đất và sau đó đi sâu vào tâm Trái đất.

Vàng kim thanh lọc toàn bộ trục năng lượng của tôi. Vừa đưa ánh sáng đi vừa cảm nhận sự lan tỏa, sự ấm áp, sự năng động, niềm vui, sức mạnh, sự thông suốt của ánh sáng vàng kim. Cảm nhận ánh sáng vàng kim kích hoạt từng luân xa của tôi, từ trên xuống dưới. Cảm nhận tâm điểm của từng luân xa trở thành cầu vàng kim và từng luân xa tỏa ánh sáng vàng kim ra đằng trước, đằng sau, bên trên, bên dưới.

Nếu có vướng mắc ở trục năng lượng hoặc ở luân xa, hãy dồn ánh sáng vàng kim vào đó cho đến khi cảm nhận được sự ấm áp, sự tỏa sáng, sự vững chắc, sự tự nhiên, sự thông suốt, đồng thời với sự bao trùm của ánh sáng vàng kim ở vùng đó. Đừng cố mở rộng luân xa hay đổi chiều chúng kể cả khi tôi thấy luân xa quay ngược hay quá hẹp, chỉ cần phủ kín nơi đó với rung động của ánh sáng vàng kim và biết rằng cái gì tự nhiên và cần xảy ra sẽ xảy ra.

Cảm nhận trục năng lượng dọc cơ thể tôi là một cột hay một ống ánh sáng vàng chói, hoàn toàn thông suốt, với các luân xa tỏa sáng. Cảm nhận tôi là một cột sáng vàng kim nối trời và đất.

Vàng kim phủ bảy vòng quanh lớp ngoài cùng của hào quang của tôi, và thấm vào tất cả các lớp và các thể năng lượng của tôi, tạo nên kim thân. Kim thân tạo ra một màng chắn linh động dựa trên thể năng lượng sẵn có của tôi. Kim thân thu hút những năng lượng tích cực đồng thời chặn đứng những năng lượng tiêu cực đến với tôi. Kim thân tạo ra rung động cho phép thanh lọc những năng lượng tiêu cực ra khỏi tôi, để chúng được tiếp tục chuyển hóa trong ánh sáng.

Nhận ánh sáng vào các thể

Đầu tiên hãy để ánh sáng bao trùm lấy và thấm trọn vẹn vào linh thể - nói cách khác là thể năng lượng rộng nhất và cao nhất của tôi. Ánh Vàng kim thanh lọc những năng lượng tinh thần tiêu cực. Ánh Vàng kim phủ kín các điểm mờ tối trong linh thể của tôi. Cảm nhận toàn bộ linh thể lấp lánh chất và linh chất ánh sáng vàng kim. Cảm nhận tràn đầy sức mạnh và ý chí.

Ánh sáng vàng kim thấm vào tâm của trí thể và toàn bộ trí thể. Trí thể (bao gồm thượng trí và cả hạ trí) là những thể năng lượng nằm trọn vẹn trong linh thể. Ánh sáng vàng kim thanh lọc các tư tưởng, niềm tin, chương trình, tư duy, suy nghĩ tiêu cực, mâu thuẫn, áp đặt từ bên ngoài lên tôi và không phù hợp với sự tiến hóa của tôi. Nếu suy nghĩ nổi lên hãy buông xả trong vàng kim. Vàng kim phủ kín các điểm mờ tối và phá tan các đám rối trong trí thể của tôi. Cảm nhận toàn bộ trí thể tràn ngập ánh sáng lánh chất và linh chất ánh sáng vàng kim. Cảm nhận trí thể tỏa sáng ánh sáng của minh triết.

Tiếp đó hít sâu, cảm nhận một cơn mưa ánh sáng vào kim tràn vào trong thể vía và thể tình cảm của tôi. Vàng kim thanh lọc và làm mạnh lên thể tình cảm và thể vía của tôi. Những tình cảm tiêu cực và những năng lượng tối mờ trong thể tình cảm được thanh lọc. Nếu tình cảm nổi lên hãy buông xả trong vàng kim. Hãy cảm nhận sự vui sướng, sự ấm áp, sự thông suốt, sự bình an, sự chắc chắn, sự mạnh mẽ trong trong các lớp năng lượng tình cảm và cảm xúc của tôi. Hãy cảm nhận thể tình cảm của tôi trở thành vàng kim, từ đầu, cổ vai, ngực bụng và tay chân.

Hãy đưa ánh sáng vào kim vào thể phách. Cảm nhận toàn bộ thể phách cùng hệ thống kinh mạch trở thành vàng kim. Tất cả các luân xa trở nên mạnh mẽ nhờ ánh vàng kim. Thân thể tôi được đặt trong một khuôn năng lượng vàng kim. Hãy cảm nhận hơi thở trở thành ánh vàng kim mang hơi ấm lan toả khắp cơ thể, như ở lưng, ở người, cũng ở bàn tay và bàn chân.

Cuối cùng hãy để ánh sáng tràn vào thể xác của tôi. Tôi như được đổ khuôn vàng kim và trở thành một bức tượng vàng kim.

Cảm nhận toàn bộ hệ thống khung xương và tủy xương, từ xương sọ, xương sống, xương chậu, xương sườn, xương tay và chân, từ tế bào đến nguyên tử trở thành vàng kim, ấm áp, chắc chắn, thông suốt và sáng rực. Cảm nhận hệ thống thần kinh, các mạch máu trở thành vàng kim.Cơ thể được dệt trong lưới vàng kim của các sợi dây thần kinh và mạch máu. Cảm nhận toàn bộ các lỗ chân lông, và toàn bộ làn da trở thành vàng kim. Cảm nhận toàn bộ hệ cơ trở thành vàng kim.

Đưa ánh sáng vào các cơ quan trong cơ thể để tâm của chúng, và các tế bào và nguyên tử của chúng đều nhận được chất và linh chất của ánh sáng vàng kim. Ánh sáng vàng kim tràn vào não. Chất và linh chất ánh sáng vàng kim thấm vào từng tế bào, nguyên tử, và tâm của não. Não trở thành vàng kim. Ánh sáng vàng kim tràn vào mắt. Hốc mắt, con ngươi, các tế bào, nguyên tử và tâm của mắt trở thành vàng kim. Ánh sáng vàng kim tràn vào tai, tai ngoài, tai giữa, tai trong trở thành vàng kim.

Ánh sáng vàng kim tràn vào mũi, khoang miệng, lưỡi, và răng. Toàn bộ vùng đầu và mặt trở thành một khối vàng kim.

Ánh sáng vàng kim tràn theo phế quán vào phổi. Thành phổi, khoang phổi, vách ngăn phổi, không khí, sợi dây thần kinh và mạch máu trong phổi đều trở thành vàng kim. Từng nguyên tử và tế bào, cũng như tâm của phổi nhận linh chất và chất ánh sáng vàng kim. Hai lá phổi trở thành hai khối vàng kim.

Ánh sáng vàng kim tràn vào tim, các thành của tim, vách ngăn tim, khoang tim, van tim, và toàn bộ máu trong tim trở thành vàng kim. Tim thành một khối vàng kim. Từng nguyên tử, từng tế bào, và tâm của tim đều nhận được ánh sáng và linh chất ánh sáng vàng kim. Toàn bộ khoang ngực với hệ cơ, xương, mạch máu, dây thần kinh, tim và phối trở thành vàng kim.

Ánh sáng vàng kim theo thực quản vào dạ dày. Toàn bộ dạ dày, từng nguyên tử, tế bào và tâm của dạ dày nhận được linh chất và chất ánh sáng vàng kim. Dạ dạy trở thành một khối vàng kim.

Ánh sáng vào kim tràn vào gan, từng nguyên tử, tế bào và tâm của gan nhận được linh chất và chất ánh sáng vàng kim. Gan trở thành một khối vàng kim.

Ánh sáng vào kim tràn vào lá lách, từng nguyên tử, tế bào và tâm của lá lách nhận được linh chất và chất ánh sáng vàng kim. Lá lách trở thành một khối vàng kim.

Ánh sáng vàng kim tràn vào hai quả thận, từng nguyên tử, tế bào và tâm của thận và thượng thận nhận được linh chất và chất ánh sáng vàng kim. Hai quản thận và thượng thận trở thành hai khối vàng kim. Toàn bộ vùng bụng và lưng gồm gan, lá lách, dạ dày và thận trở thành một khối vàng kim.

Ánh sáng vàng kim tràn vào từng nguyên tử, tế bào và không gian của các đường ống tiêu hóa từ dạ dày theo ruột non, ruột già, trực tràng, đại tràng xuống hệ bài tiết. Ruột được lành mạnh và thanh lọc trong ánh sáng vàng kim. Hệ thống đường ruột và bài tiết trở thành vàng kim. Ánh sáng vàng kim tràn vào hệ sinh dục, hệ sinh dục biến thành vàng kim.

Hình dung toàn bộ vùng bụng dưới, mông và khu vực trong xương chậu trở thành khối vàng kim chắc chắn.

Ánh sáng vàng kim tràn vào vai, cánh tay, khớp tay, cẳng tay, cổ tay, bàn tay và các ngon tay. Toàn bộ tay từ vai đến ngón tay trở thành vàng kim. Ánh sáng vàng kim tràn vào háng, vào đùi, vào đầu gối, vào ống chân, vào cổ chân, vào bàn chân và vào từng ngón chân. Toàn bộ chân và tay trở thành khối vàng kim.

Hãy cảm nhận ánh sáng tận sâu bên trong và tràn ngập trong từng cơ quan từ não, mắt, tai, tim, phổi, dạ dày, gan, lá lách, thận, các đường ống tiêu hóa, bài tiết và hệ sinh dục. Nếu có khối đen đau chèn vướng mắc, hãy dồn ánh sáng vàng kim vào đó cho đến khi cảm nhận toàn bộ khu vực hoặc cơ quan đó trở thành vàng kim. Cảm nhận từng cơ quan bộ phận đó cũng như toàn bộ cơ thể trở thành một khối vàng kim, khỏe mạnh và vững chắc.

Hít sâu thở chậm cảm nhận sự khoan khoái vui sướng toàn thân

Kết thúc

Bây giờ tôi đã có một trục năng lượng và các luân xa vàng kim, một cơ thể vật lý như một khối vàng kim rắn chắc, bên trong một thể tình cảm vàng kim như nước, bên trong một trí thể vàng kim như khí, bên trong linh thể lấp lánh vàng kim như sao.

Cảm nhận hơi thở, tất cả các thể năng lượng và lớp nhận thức của tôi là vàng kim. Bạn có một trục năng lượng vàng kim, thân thể vàng kim và lớp lớp hào quang vàng kim được bao bọc trong cầu vàng kim. Cảm nhận sự tỏa sáng, sự chắc chắn, sự mạnh mẽ, sự linh hoạt, sự ấm áp, niềm vui, tình yêu của vàng kim. Ngồi trong ánh sáng và trở thành ánh sáng cho đến khi nào bạn muốn dừng thiền.

Khi mới thiền ánh sáng vàng kim, nên làm bài này nhiều lần hàng ngày cho đến khi thuần thục. Một bài trọn vẹn có thể kéo dài khoảng 60 phút. Bài tập này giúp cho việc tạo kim thân trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn cho các lần sau.

Để bảo vệ hàng ngày, cần thực hành đến bước tạo khi kim thân. Hãy để kim thân trở thành một phần năng lượng tự nhiên của bạn. Hãy để trục năng lượng của tôi cùng các luân xa thông suốt và vận hành tự nhiên. Điều đó vô cùng quan trọng.

Khi đi vào các đám đông hay các nơi có nhiều năng lượng tiêu cực, nếu có thể hãy thiền tạo kim thân trước. Bạn cũng có thể gọi ánh sáng vàng kim và cảm nhận sự bao bọc của cầu vàng kim ở bất kỳ thời điểm nào cần bảo vệ năng lượng. Việc thuần thục với kim thân trước đó là rất hữu ích cho các tình huống cần bảo vệ các tà khí thường xuyên và nhanh .

Để bảo vệ đầu buổi thiền hoặc buổi chữa trị bằng năng lượng, hãy thiền đến bước tạo kim thân. Để bảo vệ giữa buổi, hãy gọi ánh sáng vàng kim và củng cố sự bảo vệ ở đâu và lúc nào tôi cảm thấy cần ánh sáng của sức mạnh và minh triết này. Vẫn có thể đi qua từng thể năng lượng, nếu cần thanh lọc năng lượng ở thể nào thì tập trung vào thể đó. Để lưu giữ và bảo vệ các năng lượng nhận được, vào cuối buổi thiền, có thể gọi vàng kim rất nhanh, một lượt từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong, từ thể cao xuống thể thấp và một lần nữa cảm nhận về kim thân.

Trong mọi trường hợp, bất kỳ sự thực hành nào khiến tôi tỏa sáng, ấm áp, vững vàng, vui sướng, yêu thương và tự tin thì mới thực sự là bản chất của ánh sáng vàng kim.

Lưu ý: ăn chay hoặc các chất thanh nhẹ sẽ có tác dụng tốt hơn

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh