Khôi Phục Tuyến Tùng Cho Sự Phát Triển Tâm Linh

KHÔI PHỤC TUYẾN TÙNG CHO SỰ PHÁT TRIỂN TÂM LINH

Tuyến tùng là gì ? Đó là tuyến ở bên trong bộ não của bạn .

Có 7 tuyến trong cơ thể bạn : Tuyến sinh dục , tuyến thượng thận , tuyến tụy , tuyến ức , tuyến giáp , tuyến yên và tuyến tùng .

Người cổ xưa nhắc đến tuyến tùng như hạt của tâm hồn , hạt giống của trực giác . Và nó được kết nối đến với những nhà tiên tri và khả năng nhìn thấu được - người có thể nhìn thấy được những thứ trước khi chúng xảy ra . Không lâu cách đây , khoa học đã nghĩ tuyến tùng không phục vụ nhiều mục đích và bây giờ chúng ta thấy nhiều như nào chúng đang làm cho cơ thể . Nó giống với quả thông .Một khi chúng ta cắt , mở nó ra bạn thấy rằng phần phía trong giống hình que và hình nón tương tự võng mạc của mắt bạn . Đó là tại sao trong văn hóa cổ xưa họ nhắc đến tuyến tùng là con mắt bên trong hay con mắt thứ 3 . Do đó chúng ta phải hiểu tuyến tùng có sức mạnh như thế nào .

Ngày càng có nhiều người khám phá ra sự thật ẩn giấu trong cơ thể con người và cách nó được thiết kế thông minh để đưa bạn đến trạng thái nhận thức cao hơn.

Nhưng cũng có những thế lực tiêu cực trên Trái đất không muốn sự thức tỉnh này xảy ra. Những lực lượng tiêu cực này tiếp cận và can thiệp khác nhau thông qua những người có vị trí quyền lực trong xã hội để cố gắng ngăn chặn sự thức tỉnh này xảy ra.

Những can thiệp này là một trong rất nhiều biện pháp để ngăn chặn chức năng thực sự của tuyến tùng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đó là việc thêm fluoride trong nước, trong thực phẩm, kem đánh răng và nhiều Sản phẩm khác có sẵn để bạn mua trong các cửa hàng địa phương, siêu thị, các hóa chất ẩn trong hầu hết mọi thứ bạn tiêu thụ hàng ngày.

Tuy nhiên, ngày càng có nhiều người tìm ra sự thật về cơ thể vật lý là một công cụ thông minh giúp thức tỉnh loài người. Cơ thể vật lý không bao giờ được thiết kế chỉ để bị mắc kẹt trong thế giới ba chiều. Cơ thể vật lý được thiết kế để tiến hóa và đi theo sự thăng thiên của loài người và Trái đất.

Bạn thấy đấy, sự thức tỉnh của bạn được lên kế hoạch trước đó. Nó không phải là một cái gì đó phát sinh ngoài mong đợi. Đó là một phần của kế hoạch thiêng liêng lớn lao và do đó sự thức tỉnh này sẽ xảy ra và bạn sẽ thành công với nó.

Rất nhiều ánh sáng đang ở đây và ánh sáng sẽ loại bỏ bóng tối. Khi ngày càng nhiều bóng tối và sự tiêu cực tiết lộ chính nó qua hệ thống xã hội của bạn, thông qua các cấu trúc đã xây dựng, sự thật về cơ thể con người và trí thông minh của cơ thể vật lý được thiết kế cho sự thức tỉnh này và cho quá trình Thăng thiên của con người sẽ được biết đến.

Mua đá năng lượng:

Cơ thể con người thông minh tự nhiên. Và nếu bạn đã theo dõi bản chất của cơ thể và không thêm các loại chất độc và thuốc trừ sâu vào thức ăn và nước và mọi thứ khác mà bạn đưa vào và trên cơ thể, sự thức tỉnh và tiến hóa của con người sẽ trở nên dễ dàng và nhanh hơn.

Tôi tìm thấy 5 cách trong hành trình cuộc sống của tôi để làm mất canxi của tuyến tùng và giúp kích hoạt nó , để một lần nữa chúng ta có thể chạm trong vào sức mạnh vô hạn của chúng ta .Vì tự do là quyền của chúng ta .

Số 1 là : chuyển sang thực phẩm thô , chưa tinh chế , nó là khó khăn để bỏ ăn thịt . Cái gì tôi tìm thấy là bạn càng ăn thực phẩm tự nhiên , nó càng kích hoạt tuyến tùng của bạn .Trở lên nhẹ hơn là cách duy nhất để bay . Ăn thực phẩm như là tảo xoắn , tảo lục . Tất cả những thực phẩm này có enzim mà chúng ta cần , mà làm mất canxi của tuyến tùng . Cây thảo như là rau mùi tây cũng giúp là mất canxi của tuyến tùng . Nó luôn được xem như là tuyến bí mật , những tuyến của bạn là chakras của bạn . Nhiều thực phẩm mà chúng ta ăn : sữa , phó mát , thịt . Chúng hình thành dịch nhầy , về bản chất chúng có tính axit . Để làm mất canxi tuyến tùng , chúng ta phải ăn thực phẩm có tính kiềm hơn . Tôi đã phải làm trong hành trình của tôi , tôi phải bỏ ăn thịt . Vì tôi thường thích ăn thịt , KFC , khi tôi thay đổi bữa ăn của tôi , tôi thấy rung động của tôi tăng ngay lập tức .

Số 2 là : Nhiều người chúng ta không thấy rằng , nước mà ở nhà chúng ta . Vòi nước có nhiều florua , cái này thực tế làm hóa vôi tuyến tùng . Có hai loại fluoride , fluoride mà vào trong nhà bạn là fluoride natri , cái này rất độc hại với cơ thể và làm vôi hóa tuyến tùng . Vì nó đầy kim loại như arsen , chì , nhôm . Loại khác của fluoride là fluoride canxi , đây là khoáng chất tự nhiên tìm thấy trong đất , nước tự nhiên . Nên để kích hoạt tuyến tùng , chúng ta phải uống nước có tính kiềm , uống nước qua hệ thống lọc nước .Cái gì tôi làm là tôi luôn đặt chanh vào nước của tôi . Vì chanh dù nó bề ngoài là có tính axit nhưng nó thật sự tạo ra tình trạng kiềm trong cơ thể . Fluoride cũng được thấy trong kem đánh răng , ở mọi nơi .Thay đổi đến kem đánh răng không có fluoride . Đó là một cách tuyệt vời chúng ta có thể bắt đầu kích hoạt tuyến tùng . Chúng ta bắt đầu thấy rằng tuyến tùng là cánh cổng bên trong mà cho chúng ta bước vào một chiều không gian khác . Fluoride làm cứng lại bức tường bên trong của tuyến tùng . Nói không với fluoride , còn không bạn sẽ có tuyến tùng bị vôi hóa , bạn không muốn thế phải không ?

Thứ 3 là , đón chào cái vùng tối . Chức năng chính của tuyến tùng là sinh ra melatolin và cái này chi phối chu kỳ ngủ và thức của cơ thể . Phần tối là tuyệt vời . Vũ trụ của chúng ta đầy những vật chất tối .Phần tối là cái bí mật và một khi chúng ta có thể bắt đầu đón chào nó như chúng ta đón chào ánh sáng . Chúng ta trở nên hợp nhất , về bản chất chúng ta trở nên trọn vẹn . Một khi bạn ở trong chỗ tối , về bản chất bạn sinh ra melatolin nhiều hơn , chúng ta đang kích hoạt tuyến tùng . Có một quyển sách hay nói về như nào sự bắt đầu của điện hóa hiện đại , nhiều người chìm vào trong dao động thấp , tất cả bóng đèn xung quanh chúng ta . Tôi thấy cái đó ngay bên trong hành trình của tôi , vì chúng ta được tạo ra theo nhịp sinh học tự nhiên . Chúng ta nên đi ngủ khi mặt trời xuống , nó rất khó để làm vì nhiều người chúng ta đang sống trong xã hội với ham muốn ngay lập tức . Một xã hội 24 giờ , mà bạn phải làm việc liên tục , không nghỉ dù mệt . Dù chúng ta phải sử dụng bóng đèn huỳnh quang , tôi thấy trong hành trình của tôi thỉnh thoảng sử dụng nến giúp làm mất canxi của tuyến tùng .

Thứ 4 là nhìn vào mặt trời . Nhiều người trong chúng ta dùng kính dâm , tôi đã thường luôn đeo kính . Sau đó tôi thấy rằng ánh áng mặt trời thật sự kích thích tuyến tùng . Đã có nhiều nghiên cứu về cái này . Lợi ích của việc nhìn vào mặt trời , đúng là thỉnh thoảng có lúc mặt trời là quá mạnh , nên thời gian tốt nhất để nhìn mặt trời là khi mặt trời không quá nóng , buổi sáng lúc 6h ngay khi mặt trời đang mọc lên . Bạn có thể lấy vitamin D đầy cơ thể bạn , và bạn có thể cảm thấy tuyệt .

Cuối cùng , cách tuyệt vời để làm mất canxi của tuyến tùng là lấy bổ sung iod . Iod được tìm thấy trong tảo biển , nó làm điều kỳ diệu vì làm mất canxi của tuyến tùng vì nó là khoáng chất tự nhiên . Chúng ta phải thấy rằng có nhiều cách để nâng tần số của chúng ta . Chúng ta có thể nâng dao động của chúng ta. Tôi luôn nói cách đơn giản là sự thật . Có niềm vui là cách nhanh nhất để nâng dao động của chúng ta . Có niềm vui là cách nhanh nhất để làm mất canxi của tuyến tùng , nhiều người chúng ta bị mất kết nối từ chính chúng ta , chúng ta bị mất kết nối với thế giới xung quanh chúng ta , từ mẹ tự nhiên . Chúng ta đang giết động vật . Chúng ta ăn thịt chúng , chúng ta đang hành hạ những con vật không nhận ra rằng ta quả thực đang đặt lên bàn ăn DNA của chúng vì năng lượng được chuyển qua do đó nếu động vật bị ăn thịt và tra tấn ,chúng ta cũng lấy vào đau đớn của chúng . Nhiều người ám chỉ tuyến tùng như là con mắt thứ 3 tôi cho là tuyến tùng là con mắt đầu tiên vì hai con mắt của chúng ta là biểu tượng cho tính hai mặt trong chiều thứ ba . Con mắt đầu tiên là nơi chúng ta kết thúc tính hai mặt , chúng ta vượt qua cái ảo tưởng của sự tách biệt , về bản chất chúng ta bước vào chiều không gian khác .

Thiền giúp làm mất canxi tuyến tùng , giúp kích hoạt nó . Khi chúng ta nhận ra rằng cơ thể là cái tâm trí tiềm thức .Cơ thể , tinh thần và tâm trí là được kết nối với nhau . Khi chúng ta có thể dich chuyển năng lượng xung quanh cơ thể chúng ta , chúng ta bắt đầu kích hoạt con mắt thứ 3 . Vì chúng ta phải thấy rằng đó là trung tâm năng lượng trong cơ thể - cái thiên đỉnh . Khi chúng bị khóa sẽ có vấn đề lớn vì dòng chảy năng lượng không chạm được vào tuyến tùng . Tất cả các tuyến bên trong cơ thể chúng ta đều được kết nối - 7 tuyến . Tôi sử dụng tính giống nhau của 7 cốc nước , khi chúng ta làm tràn nước từ một cốc , từ một tuyến . Sáu cốc khác phải bù lại , đó là tại sao mà cấp thiết để làm mất canxi của tuyến tùng , kích hoạt nó , để đánh thức sức mạnh vô hạn của chúng ta .

Kết quả là chúng ta cũng giúp mỗi tế bào khác bên trong cơ thể chúng ta vì cơ thể chỉ là một tế bào , chỉ một tế bào chúng ta tất cả đều là những tế bào trong một cơ thể lớn hơn chúng ta gọi là trái đất và trái đất là một tế bào trong cơ thể lớn hơn được gọi là vũ trụ và Thiên Hà cứ như thế cứ như thế chúng ta có thể tiếp tục mãi mãi để làm mất canxi tuyến tùng chúng ta phải nhìn vào mối quan hệ của chúng ta với công nghệ điện thoại và máy tính những cái này sinh ra tần số mà đại diện cho tần số thấp , chúng sinh ra bức xạ và cái này chặn lại sự phát triển của tuyến tùng và khả năng của nó sinh ra melatonin trong hành trình của tôi , tôi thấy rằng tuyến Tùng là vương quốc của sự vô tận do đó ngay cả khi bạn kích hoạt tuyến tùng ,đó là một quá trình liên tục .Cái gì tôi thấy là một khi chúng ta nhận thức là chúng ta chúng ta được tạo từ cùng một kết cấu như vũ trụ ,sau đó chúng ta bắt đầu làm mất canxi tuyến tùng khi chúng ta thấy rằng chúng ta là cái gì chúng ta tìm kiếm sức mạnh nằm bên trong chúng ta .Khi chúng ta ngừng hướng sức mạnh của chúng ta ra bên ngoài hãy lấy nó lại và sau đó bạn sẽ làm mất canxi của tuyến tùng .Không có sức mạnh lớn hơn bên ngoài chính bạn , chúng ta là trái đất chúng ta làm mọi thứ trong sự tồn tại chúng ta . Cũng phải thấy rằng sự quan trọng của tuyến tùng trong giấc mơ lucid tuyến tùng sinh ra DMT đây là chất gây ảo giác tự nhiên , trạng thái phiêu của con người giống với chất ma túy mạnh . Nhưng đây là tự nhiên do đó chúng ta phải hỏi chính chúng ta Ok Tôi lấy nó bây giờ lúc bạn bắt đầu kích hoạt tuyến tùng của bạn bạn bắt đầu chạm vào vương quốc của khả năng vô tận , bạn bắt đầu thấy rằng chúng ta là những thực tại đa chiều có những trải nghiệm của con người . Bạn bắt đầu thấy rằng , luật lệ do con người tạo ra nô dịch hóa chúng ta trên hành tinh .Ngừng xem tivi , tivi nói sai đến cách nhìn nhận của bạn . Nó giúp làm mất canxi tuyến tùng của bạn . Vì có quá nhiều thứ đang xảy ra trên hành tinh chúng ta đang ở trong kỷ nguyên của thông tin nhưng để làm mất canxi tuyến tùng của bạn tất cả bắt đầu khi bạn nhận ra sức mạnh bên trong !

St

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh