Vũ Trụ Diễn Sinh: Kỳ 10. Không Gian Xoắn Ốc Tương Liên

VŨ TRỤ DIỄN SINH: KỲ 10. KHÔNG GIAN XOẮN ỐC TƯƠNG LIÊN

Sau khi sáng tạo ra ánh sáng, đồng hành với những thuộc tính đặc biệt của nó, các Đấng Sáng Tạo đã xây dựng được bản thiết kế vũ trụ không gian đa chiều. Từ đó, lấy bậc các không gian Hồng hoang làm trung tâm, các Bậc đại năng diễn sinh ra các không gian nhiều chiều. Khởi thủy, không gian vũ trụ bắt đầu trụ định từ không gian 3D và phát triển rộng dần theo chiều xoắn ốc, đẩy cấp không gian 3D xa dần trung tâm không gian Hồng hoang.

Toàn thể các cấp bậc không gian từ hữu hình đến vô hình có sự tương liên theo hình xoắn ốc. Hình dung này có thể giúp ích chúng ta thực hiện một số kiến giải về tâm linh.

Xét chuyển động quay tròn của vật có dạng là dây hình xoắn ốc ta thấy:

- Một trở lực rất nhỏ tại tâm cũng làm cho toàn bộ dây xoắc ốc dao động mạnh, càng ra ngoài dây xoắc ốc dao động càng mạnh.

- Nếu trở lực xuất hiện ở không gian phía ngoài dây xoắc ốc, bằng lực ly tâm, trở lực sẽ dễ dàng bị phá bỏ và vượt qua. Trở lực phía ngoài cũng gây ảnh hưởng đến sự ổn định của phía trong dây xoắn ốc, do đó, tránh được càng nhiều trở lực thì dây xoắn ốc quay càng ổn định.

- Quỹ đạo quay của phía ngoài cùng của dây là dài nhất, và càng vào phía trong càng ngắn. Điều này cũng tương ứng với lý giải về thời gian ở không gian 3D dài hơn thời gian ở không gian bậc cao trong khi vũ trụ toàn thể đang cùng trôi trong một chu trình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

- Xem xét quỹ đạo quay của điểm gần tâm trong dây xoắn ốc có thể tính toán được quỹ đạo quay của các điểm phía ngoài dây xoắn ốc. Do đó, hiểu biết về thế giới tâm linh (hay là các không gian bậc cao, không gian Hồng hoang), hiểu biết về Thiên cơ sẽ có năng lực dự đoán về tương lai.

Kiến tạo ra Thiên cơ, các bậc đại năng đã nắm rõ sự vận hành của toàn bộ các không gian trong mối quan hệ xoắn ốc tương liên. Những việc to tát xảy ra ở không gian 3D cũng chỉ là một chi tiết hết sức vụn vặt tại các không gian bậc cao hơn, hoặc có khi chỉ là một cái chớp sáng tại không gian Hồng hoang. Hình dung không gian xoắn ốc tương liên cũng có thể giúp ta hiểu được vì sao một số giấc mơ mãi lâu sau mới thành hiện thực. Bởi lẽ, một sự kiện tương ứng đã xảy ra ở chiều không gian bậc cao đã được thần hồn ta ghi nhận. Giấc mơ được biểu đạt bằng những hình ảnh mà trí não 3D của chúng ta quen thuộc và tiếp nhận được (dĩ nhiên, đó không phải là tất cả kịch bản cho những giấc mơ).

Cũng chính vì sự kiện xảy ra ở không gian bậc càng thấp càng phụ thuộc vào không gian bậc cao, nên chúng ta dễ biết cái gì gọi là “vô vi nhi vi, vạn vật tự quy”. Bởi lẽ, ở không gian 3D, sự cố gắng, chủ động của sinh linh có khi chỉ chiếm khoảng 20% kết quả trả về, bởi 80% còn lại đã được quyết định ở các không gian bậc cao. Vì 80% còn lại đó quá mơ hồ cho lý trí thông thường nên người ta thường cho đó là số mệnh. Huyền học địa cầu nâng cấp rất nhanh trong giai đoạn gần đây, thuật ngữ “Higher self” là một thuật ngữ xuất sắc để giải thích cho tình huống này. Có thể nói lại rằng, 80% kết quả trả về cho công việc của một người ở không gian 3D là do các “Higher self” của họ thực hiện ở các không gian lớn hơn 3D, còn 20% còn lại là do họ thực hiện ở không gian 3D. Dĩ nhiên, “Higher self” của người càng cao thì tỷ lệ hoàn thành công việc ở không gian bậc cao càng cao; còn đối với các “Higher self” bị “cầm tù” và mất khả năng cảm ứng “Higher self” thì con số lại khác. Vất vả với nợ nghiệp mình tạo ra, vòng luân hồi của những người có “Higher self” bị cầm tù họ thật là đằng đẵng.

Nói đến đây chúng ta đã vấp khái “số mệnh” thường biết. Vậy liệu rằng số mệnh có tồn tại không, vì chúng ta đã có các bề trên, có sự nâng đỡ, tại sao lại phải chịu khổ chịu cực đủ thể loại…?

Mua đá năng lượng:

Bạch Thiên Thi

Tháng 10/2020

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh