The Law Of One - Thế Giới Linh Hồn - Sự Phân Mảnh Linh Hồn - Nghiệp Quả (Karma)

THE LAW OF ONE - THẾ GIỚI LINH HỒN - SỰ PHÂN MẢNH LINH HỒN - NGHIỆP QUẢ (KARMA)

Qua bài trước chúng ta đã đi sâu vào bản chất của không-thời gian và thấy rằng thực sự không tồn tại cái gọi là ‘chết’ cả.

Cái chết chỉ là sự chuyển tiếp giữa các trạng thái sống, kiếp sống khác nhau, qua các không-thời gian khác nhau bằng các lỗ giun, đường hầm ‘ánh sáng’.

Khi qua đường hầm ánh sáng này, linh hồn được trở về ‘nhà’ của mình là thế giới linh hồn. Đây là nơi để linh hồn có thể nghỉ ngơi và lựa chọn các kiếp sống tiếp theo.

Thế giới linh hồn là vô tận khả năng, chỉ cần linh hồn tin gì sẽ được trải nghiệm điều đó ngay lập tức. Vì vậy thiên đàng, địa ngục hay bất kì hình ảnh nào linh hồn trải nghiệm đều do tâm thức, niềm tin cốt lõi của linh hồn đó tạo ra.

Nếu niềm tin là tích cực, trải nghiệm sẽ tích cực. Nếu niềm tin là tiêu cực, trải nghiệm là tiêu cực. Đó chính là bản chất của thiên đàng và địa ngục mà các tôn giáo mô tả.

Hiểu được điều này, bạn sẽ thấy rằng chúng ta không cần phải lo sợ cái chết, hay sợ phải xuống địa ngục chịu khổ cả.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bản chất chúng ta là linh hồn bất tử. Chúng ta có sức mạnh của đấng tạo hóa, tức là tin gì sẽ được trải nghiệm cái đó. Trải nghiệm như thế nào, phụ thuộc và lựa chọn của bạn!

Vậy câu hỏi tiếp theo chúng ta cần đặt ra là…Thế giới linh hồn có bản chất là gì? Linh hồn làm gì ở đó?

Đó là nội dung bài viết ngày hôm nay!

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-1.jpg

Mua đá năng lượng:

Luật cân bằng và nghiệp quả hiểu như thế nào cho đúng?

Tất cả mọi thứ trên vũ trụ đều tuân theo luật cân bằng, tuy nhiên biểu hiện của luật này là khác nhau giữa cõi sống và cõi chết.

Cõi sống thì là không-thời gian, các quyết định theo các dòng chảy thời gian mà không chắc được các khả năng không-thời gian tương lai. Khi đó làm cái gì ở hiện tại, theo chu kỳ sẽ ảnh hưởng ở kết quả tương lai.

Nếu những vấn đề chưa được xử lý lúc sống, sẽ còn dư lại tới thế giới linh hồn, khi đó nó sẽ tạo ra cái gọi là lương tâm cắn rứt trong giai đoạn review lại cuộc sống.

Tuy nhiên ở thế giới linh hồn vì là thời-không gian nên các sự kiện lúc sống đã được định sẵn, linh hồn có tự do ý chí để chọn kiếp sống tiếp theo.

Lúc này, tự do ý chí thể hiện ở:

Thời điểm cân bằng lại trải nghiệm: Linh hồn có thể trì hoãn bao lâu cũng được, tuy nhiên linh hồn khi tiến hóa lên sẽ muốn cân bằng lại ngay.

Cách thức cân bằng lại:

Có những trải nghiệm khó thì sẽ có nhiều cách tinh tế hơn để cân bằng. Ví dụ nếu giết linh hồn tiến hóa cao, họ sẽ không chọn giết lại thì linh hồn có thể chọn chăm sóc cho linh hồn kia, xả thân cứu mạng cho linh hồn kia.

Hoặc có thể sau nhiều lần thử mà không thành công, linh hồn có thể thỏa thuận với linh hồn kia là chúng ta đã thử nhiều cách mà không được, nên tha thứ cho nhau, lúc này cân bằng cũng được tạo ra và không cần tạo trải nghiệm để cân bằng lại.

Vì vậy, lúc sống thì luật cân bằng đến như một lực tự nhiên vô hình, khách quan. Lúc chết thì nó lại là tự do lựa chọn.

Đây là sự khác biệt giữa luật cân bằng giữa 02 trạng thái sống và chết.

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-2.jpg

Câu chuyện kiếp sống là chú cá của chị

Binh Hoa

Các kiếp sống là động vật này thực ra chỉ là phân mảnh của linh hồn tổng của chủ thể.

Khi linh hồn bản thể tiến hóa lên, thì sẽ phân mảnh để có nhiều trải nghiệm hơn.

Nếu các phân mảnh không đủ năng lượng để trải nghiệm kiếp người, thì nó sẽ chọn các kiếp động vật, như cá chẳng hạn.

Vì vậy không có chuyện kiếp này làm người, làm chuyện ác kiếp sau sẽ bị đầy làm động vật, kiểu như tiến hóa ngược.

Việc chọn kiếp sống dựa vào năng lượng có phù hợp với dạng sống đó hay không. Đây là sự thật về bản chất.

Khi một phân mảnh có vấn đề về việc giải thoát, thì nó sẽ ảnh hưởng tới các phân mảnh khác.

Ở đây chú cá có cái chết đau đớn, vì vậy kiếp này nó ảnh hưởng tới linh hồn chị ý. Chỉ khi nào thu hồi được mảnh hồn này, các nỗi đau mới có thể giải thoát được.

Vì vậy, hiện thực rất nhiều linh hồn động vật khi con người giết thịt chính là các mảnh hồn của chính người đó.

Điều này có thể gây ra nỗi đau ngược lại cho chủ thể, tạo ra nhiều loại bệnh tật kì dị khác nhau.

Thiên nhiên vận hành không như con người ta thường nghĩ.

Câu chuyện của chị ý như sau:

Từ bé mỗi lần tắm gội với mình rất đáng sợ vì mình sợ bị ai xối nước từ trên đầu xuống , cảm giác lúc đó của mình là như bị tắt thờ và muốn chết đi. Ngay cả khi lớn lên k bao giờ mình dám tắm dưới vòi hoa sen mà chỉ có thể múc từng ca nước dội từ cổ xuống còn đầu thì phải gội riêng.

Nhưng mình k sợ nước và học bơi chỉ cần hai buổi là đã tung hoành khắp bờ biên Quy Nhơn . Mình cũng k lý giải dc vì sao . Mình thích đọc kinh sách Phật hiểu rất nhanh các bài kinh và chú thì cũng chỉ nghe qua vài lần là thuộc , nhưng riêng Chú Đại Bi thì đến đoạn gần cuối là mình bị ngắc ngứ hoài mà k hiểu vì sao dù cả trăm lần đọc đi đọc lại cũng vậy .

Mình luôn thắc mắc về điều đó , dù vậy mình vẫn k quy y theo đạo Phật . Một hôm mình ngủ có một giấc mơ kỳ lạ . Mình là một con cá nhỏ bơi tung tăng trong một con rạch ở sát bên chùa . Sát mé chùa có một cây dừa to thân cây nghiêng ra phía rạch nuớc Ngôi chùa này khác với những ngôi chùa đã thấy ở miền bắc hay miền trung , vì có mái hiên hai bên rất dài với những tháp nhọn .

Hằng ngày mình dc nghe các sư tụng kinh chú dần dần mình cũng thuộc gần hết . Một hôm nắng rất to , con rạch bị cạn nước .Con cá nhỏ nằm ngáp ngáp trên bờ rạch nhưng vẫn thoi thóp thở vì nhờ bóng mát của một tàu dừa khô . Mình nghe tiếng sư ông gọi : Mấy chú đâu xách nước đổ xuống rạch đi kẻo chết hết cá rồi !

Mình thấy hai chú tiểu chừng 7, 8 tuổi khệ nệ khiêng thùng nước tới , họ đổ ào xuống ngay nơi mình nằm và con cá là mình bị ngộp nước chết mất tiêu. Lại tới cảnh mình tìm đến ngôi chùa , ông Sư to cao mặc bộ đồ vàng ra gặp mình ,và gọi mình bằng con .

Mình khóc om sòm và giãy đành đạch và kể lể về những khổ sở trong thời gian qua . Ông vỗ về an ủi từ nay con gặp ta rồi con sẽ k phải khổ sở nữa đâu . Ta cho con cái này Ông lấy ra một cái vòng vàng đeo vào tay mình Lúc đó có một nhà sư cũng mặc bộ đồ vàng tới , ông giới thiệu đây là chú của con cũng trụ trì ở một ngôi chùa khác .

Tỉnh dậy lòng hoang mang dễ sợ , cái chỗ tay dc đeo vòng vẫn còn cảm giác lấn cấn rất thật , mìnhđem chuyện giấc mơ ra kể với bạn bè rồi quên bẵng nó đi. Tới một ngày chị bạn gửi cho mình hình một ông Sư Thầy dạy Mật Tông, vừa xem hình mình giật mình giống y hệt ng trong giấc mơ đã thấy . Tra trên mang là Thầy Thích Nhật Quang ở chùa Long Phước huyện Lấp Vò Tỉnh Đồng Tháp .

Thời gian sau đó có đứa bạn có ng dì lấy chồngvề DTháp , mẹ bạn ấy muốn vào thăm em nên mình xung phong dẫn bà đi nhân dịp xác nhận xem có đúng vậy k. Leo lên xe vừa đi vừa hỏi thăm và đi thêm môt chặng xe thồ thì cũng tới dc chùa. ( từ nhỏ lớn lên mình chưa đi miền tây bao giờ )

Khi sư ông bước ra mình k khỏi rụng rời, mình đi dạo quanh chùa thì thấy ngay cây dừa vẫn còn nguyên xi nghiêng mình bên rạch nước sát chùa , tự nhiền da gà nổi từ chân lên tới đỉnh đầu .

Mẹ ng bạn cũng lạnh mình khi thấy quanh cảnh y như mình diễn tả. Sư ông cũng kể rằng con rạch này thông ra với sông dùng để cho mọi ng thả cá phóng sanh , câch đây mấy chục năm cũng có bị cạn nước một lần . Mình trình bày với Sư Ông về giấc mơ ông cũng ngạc nhiên k kém gì mình.

Sau khi ra về mình xin với Sư Ông cho mình tắm lại nước ở đây một lần. Mình vào nhà tắm mở vòi hoa sen hết cỡ dội thẳng vào đỉnh đầu , từ lúc này trở về sau cảm giác bị ngộp hoàn toàn biến mất .

Và mình hiểu nỗi sợ từ tiền kiếp là đây, con cá mới học Chú Đại Bi chưa xong thì bị chết đó là lý do sao mình ngắc ngứ hoài . Chùa còn đó , Thầy vẫn còn , theo bạn thì đó là gì nếu k phải luân hồi ?

🔵 Không-thời gian và thời-không gian - Bản chất của thế giới linh hồn.

Sau khi đã được chào đón ở thế giới linh hồn qua những linh hồn người thân và các vị thầy tâm linh, linh hồn sẽ đi thẳng vào trong thế giới linh hồn.

Tùy vào độ phát triển, độ lớn của năng lượng và rung động của mình, linh hồn sẽ bị lực hấp dẫn kéo đi trong thế giới linh hồn để đến với khu vực có rung động phù hợp với mình.

Những linh hồn nào có cùng tầm nhận thức - rung động giống nhau, sẽ được hút về cùng một khu vực riêng để có thể trao đổi và học tập với các vị thầy tâm linh. Những khu vực này thường được gọi là các ‘lớp học’ của linh hồn.

Tại đây, linh hồn gặp lại và sát nhập với bản thể thực sự của mình, trở thành bản thể đầy đủ hoàn thiện của linh hồn.

Với mỗi một kiếp sống khác nhau của bạn, chính là một phân mảnh của bản thể hoàn thiện đó. Mỗi một phân mảnh là một mảnh năng lượng được trải nghiệm ở một không-thời gian khác nhau.

Rất nhiều kiếp sống là rất nhiều không-thời gian khác nhau mà một linh hồn hoàn thiện trải nghiệm. Khi sát nhập vào bản thể hoàn thiện này, bạn sẽ nhớ lại tất cả các kiếp sống khác mà mình đã từng trải nghiệm qua.

Ở mỗi kiếp sống khác nhau, là một phân đoạn cố định các khoảng không-thời gian khác nhau. Linh hồn có thể tập trung vào một phân đoạn đó và trải nghiệm toàn bộ quá trình cuộc sống từ khi sinh ra đến khi qua đời.

Điều này giải thích tại sao những người có trải nghiệm cận tử thường có quá trình nhớ lại toàn bộ cuộc sống vừa trải qua. Tuy nhiên, linh hồn còn có thể có khả năng tua nhanh thời gian, đi đến quá khứ, tương lai, mọi thời điểm cùng lúc trong cuộc đời như xem một cuốn băng video.

Ở quá trình sống, linh hồn chọn trải nghiệm qua các không gian khác nhau từ điểm A đến B đến C tạo ra thời gian, vì vậy nó được gọi là không-thời gian.

Khi chết đi, linh hồn trải nghiệm tất cả các không gian đó cùng lúc, có thể tua nhanh, tua chậm, xem lại tất cả các khoảnh khắc cuộc sống, vì vậy nó được gọi là thời-không gian.

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-3.jpg

Trong khi sống bạn làm hại người khác như thế nào, khi chết đi bạn sẽ được trải nghiệm điều đó.

Điều này thường xảy ra ở các linh hồn non trẻ, thích đi bắt nạt người khác.

Hãy thử tưởng tượng khi chúng ta nhìn lại những hành động và quyết định trẻ trâu này, chúng ta sẽ thấy buồn cười và hối hận thế nào.

Khi chúng ta sống, chúng ta có ảo tưởng về sự cách biệt. Bạn và tôi, cái này và cái kia, nước mình và nước khác, giặc và thù.

Khi đó chúng ta sẽ chỉ cảm nhận được suy nghĩ và hành động của chúng ta, nó tạo ra tính nhị nguyên.

Tính nhị nguyên này tạo ra các xung đột, và xung đột sẽ dẫn tới bạo lực.

Đây là gốc rễ nhận thức của các linh hồn chưa tiến hóa, đó là ảo tưởng về sự chia rẽ khác biệt.

Khi ở thế giới linh hồn, linh hồn được trải nghiệm ở cả 02 phía, vì vậy có hiểu biết tổng thể hơn.

Sau đó, linh hồn mới có thể chọn lựa kiếp sống tiếp theo để học về bài học mình đã gây ra, và đóng vai nạn nhân được.

Cùng một hiện tượng giống nhau, nhưng cách lý giải khác nhau sẽ đem lại thực tế khác nhau.

Nghiệp quả trong tôn giáo có gốc rễ từ nỗi sợ, đó là nỗi sợ bị trừng phạt.

Khi đa phần nhân loại có niềm tin gốc rễ là nỗi sợ, sẽ dẫn tới hiện thực của nỗi sợ, đó là những vấn đề hiện nay của loài người.

Sự thật thì ở thế giới linh hồn không có nỗi sợ mà chỉ có tình thương.

Tình thương có biểu hiện là tự do ý chí.

Hiểu được điều này, con người sẽ sống trong tự do. Thoát khỏi nỗi sợ, hiện thực mới thay đổi được.

Bạn nhìn thấy vấn đề chứ?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-4.jpg

Vì sao trước đây Trái Đất chỉ có vài triệu người, giờ với 07 tỷ người liệu có đủ lượng linh hồn hay không?

Câu trả lời là, dù có lên đến 100 tỷ người, vẫn dư số linh hồn để lấp đầy chỗ đó.

Vì các linh hồn đều có khả năng phân mảnh vô tận, nên sẽ luôn đủ lượng linh hồn trong vũ trụ.

Nếu tổng năng lượng của Trái Đất không đủ để phân mảnh cho các thể xác ở Trái Đất, các phân mảnh linh hồn từ các cõi giới khác sẽ đến để lấp vào.

Năng lượng không tự sinh ra và mất đi, mà chỉ chuyển từ dạng này sang dạng khác.

Đây chính là lý do vì sao hiện tại có rất nhiều, hàng tỷ linh hồn là từ các cõi giới khác đến Trái Đất.

Và họ đến vì thời điểm hiện nay là một trong những vở kịch hay nhất của vũ trụ.

Sự chuyển đổi lên thời đại mới, the Golden Age.

♦️ Bản chất của cuộc sống là trải nghiệm không-thời gian, ngược lại thế giới linh hồn là thời-không gian.

Điều này lý giải vì sao những ca thôi miên hồi quy hoặc ở trạng thái Thiền định sâu, linh hồn có thể trải nghiệm lại nhiều kiếp sống, nhiều khung cảnh khác nhau, với thời gian cách nhau vài năm cho đến cả nghìn năm.

Nhiều người còn nghĩ rằng mình đã trải qua nhiều tuần hoặc nhiều tháng ở các trải nghiệm tiền kiếp trong quá trình thôi miên, trong khi thực tế ở ngoài chỉ vừa mới 1-2 giờ đồng hồ diễn ra.

Điều này làm cho nhiều người nghĩ rằng những người có trải nghiệm đó là hoang tưởng, thực ra nó chỉ là cách hoạt động của thời-không gian trong vũ trụ mà thôi.

Vì vậy, ‘thời gian’ ở thế giới linh hồn là khác biệt so với thời gian của thế giới con người. Linh hồn có thể trải nghiệm, xem lại rất nhiều cuộc đời khác nhau để học các bài học, trong khi ở thế giới người sống mới chỉ 01 giây trôi qua.

Điều đó cũng có nghĩa là, các khoảng thời gian trong cuộc đời, thời điểm tái sinh chỉ là do chọn lựa của linh hồn mà thôi.

Thông thường các linh hồn thường tái sinh lại sau khoảng 4-5 năm, tuy nhiên linh hồn có thể chọn tái sinh chỉ sau vài ngày, vài năm hay cả nghìn năm sau cũng được.

Tất cả đều phụ thuộc vào tự do ý chí của linh hồn bạn!

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-5.jpg

Cuộc sống có vô tận những kết quả khác nhau, dựa vào lựa chọn của bạn.

Các dòng thời gian song song luôn có sẵn ở đó, các quyết định trong cuộc sống sẽ giúp bạn lái cuộc đời theo những hướng nhất định nào.

Khi các quyết định là tích cực, bạn nhận kết quả tích cực.

Khi các quyết định là tiêu cực, bạn nhận kết quả tiêu cực.

Điều quan trọng là nhận thức của bạn, với những người khác nhau thì cái tích cực/ tiêu cực là khác nhau.

Vì vậy, trong quá trình nhìn lại những quyết định ở thế giới linh hồn, bạn mới biết được cái quyết định nào thật sự là tích cực/ tiêu cực như thế nào.

Điều này tạo ra sự tiến hóa trong nhận thức của bạn.

Thực ra, không cần đến thế giới linh hồn, bạn cũng có thể làm điều đó ngay lúc này.

Hãy dành thời gian 1 giờ/ ngày hoặc tuần để nhìn lại những điều đã qua.

Hãy nhìn lại những quyết định của bạn, không phải theo nghĩa tốt/ xấu, mà theo góc nhìn quyết định A dẫn tới quyết định B tới quyết định C như thế nào?

Khi bạn nhìn được một vấn đề một cách tổng thể, bạn mới thoát ra được lối mòn phán xét của tâm trí.

Khi đó cái bạn nghĩ là tốt hóa ra lại là xấu, cái là xấu hóa ra lại là tốt.

Cái rủi thành ra lại là cái may mắn nhất, cái may mắn lại đem đến cho bạn tai họa.

Dựa vào đó, nhận thức của bạn sẽ tăng lên nhanh chóng, và bạn sẽ tiến hóa nhanh.

Hãy thử, chúc bạn thành công!

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-6.jpg

Vai trò của các vị thầy hướng dẫn tâm linh trong quá trình 'Review' cuộc sống.

Chúng ta sẽ không thể nào biết chúng ta tốt/chưa tốt ở điểm nào nếu không có người hướng dẫn chỉ cho chúng ta biết.

Đa phần những linh hồn đang tiến hóa nếu đạt được kiếp sống mà mình tự cho là 'thành công' sẽ không muốn luân hồi tiếp và học tiếp các bài học cao hơn, vì nghĩ rằng không còn gì để học cả.

Thế giới linh hồn là nơi mà mọi linh hồn đều muốn ở đó mãi mãi, nơi với sự ấm áp, rung động cao, sự thánh thiện không cảnh giới nào có được. Tất nhiên là sẽ chẳng linh hồn nào muốn dời đi đầu thai cả.

Khi đó, người thầy sẽ đến và chỉ cho họ xem những dòng thời gian, những khả năng khác mà linh hồn đó không nghĩ tới, trong những kiếp sống trước kia mà linh hồn này có thể trải nghiệm được.

Đó sẽ là những cuộc sống vô cùng khác, kết quả vô cùng khác sẽ làm linh hồn này bất ngờ cũng như hứng thú.

Vì vậy, các bậc thầy tâm linh không hề 'bắt' các linh hồn phải đi đầu thai, mà chỉ cần chút tác động những linh hồn này sẽ chủ động đòi đi đầu thai luôn.

Đó là sự thú vị của những vị thầy. Câu hỏi kinh điển của họ là:

'Con nghĩ giờ đã đến lúc chưa?'

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-7.jpg

Bạn không cần phải giác ngộ để nhìn thấy được tất cả các kiếp sống khác của mình.

Khi trở về thế giới linh hồn, sáp nhập vào được với bản thể chính của bạn, bạn sẽ được trải nghiệm lại tất cả.

Mỗi một kiếp sống bạn chọn một vai để đóng, có thể là nam, là nữ, là ăn mày, là hoàng hậu, là người lính, là tướng lĩnh,…tùy vào mong muốn học hỏi của linh hồn bạn.

Bạn không những có trải nghiệm ở Trái Đất, mà có thể ở rất nhiều hành tinh khác nữa, với rất nhiều dạng sống khác nhau. Con người cũng chỉ là một dạng trải nghiệm mà thôi.

Mỗi một bản ngã, một nhân tính là một phân mảnh của bạn. Kiếp sống hiện tại của bạn cũng chỉ là một phân mảnh của bạn thực sự mà thôi.

Đừng đồng hóa bản ngã với bản thể thực sự của mình. Nếu không bạn sẽ dính mắc vào trò chơi tâm trí.

Hãy giữ tâm thế rằng, bạn là linh hồn đang trải nghiệm bản thể hiện tại của bạn.

🔵 Sự phân mảnh của linh hồn - Chu kỳ linh hồn

Vì mỗi kiếp sống của một linh hồn là một phân đoạn không-thời gian khác nhau, nên nhiều kiếp sống khác nhau chỉ là tổng hợp trải nghiệm của nhiều không-thời gian khác nhau mà thôi.

Nếu linh hồn chưa tiến hóa, nó sẽ là tập hợp những trải nghiệm không-thời gian ở những kiếp sống thể hiện các mẫu hình của rung động nhận thức thấp.

Sau nhiều kiếp sống như vậy, linh hồn mới ‘ngộ’ ra được các bài học và lựa chọn các kiếp sống khác phù hợp với các tầm nhận thức cao hơn, tạo ra các kiếp sống ở các cảnh giới cao hơn.

Những linh hồn tiến hóa là những linh hồn có rất nhiều trải nghiệm ở khoảng không-thời gian khác nhau, với đa dạng các rung động khác nhau từ thấp cho đến cao.

Linh hồn càng tiến hóa cao, rung động càng cao thì sẽ càng cần nhiều phân mảnh đã trải nghiệm để tiến hóa lên, vì vậy năng lượng của nó càng cao (Khoa học thì công thức là E=hf).

♦️ Khi đó, năng lượng của linh hồn sẽ trở lên rất lớn so với năng lượng cần để tái sinh vào thân thể trong một kiếp sống.

♦️ Vì vậy, nó cần phải phân ra thành nhiều mảnh để có thể có nhiều trải nghiệm hơn.

Một linh hồn tiến hóa có thể lựa chọn nhiều thân xác để đầu thai trong cùng một thời gian, tuy nhiên nó sẽ chọn những thể xác ở các cảnh giới khác nhau để có đa dạng trải nghiệm nhất.

Điều này có nghĩa là bạn có thể là người ở Việt Nam, là cá ở biển, là một người ở bên Mỹ, cùng với là sư tử ở Châu Phi….ngay lúc này và cùng một linh hồn hoàn thiện.

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-8.jpg

Vậy thực sự chúng ta có bị Diêm vương hay chúa trời phán xét để nhận nghiệp quả hay không?

Cùng một sự kiện như nhau, nhưng nếu lý giải khác nhau sẽ tạo ra những hệ thống niềm tin và thực tại khác nhau.

Nếu bạn thực sự tin rằng có một vị thần nào đó phán xét bạn, bảo bạn phải thế này, phải thế kia. Nó là đúng, bạn sẽ trải nghiệm nó.

Tâm thức của bạn như thế nào, sẽ tạo ra cảnh như vậy!

Nhưng nếu trong đầu bạn không có hệ thống niềm tin như vậy, bạn chỉ trải nghiệm và lựa chọn các kiếp sống với những sự kiện để cân bằng các trải nghiệm mà thôi.

Vì vậy không có Diêm Vương cũng đúng!

Tất cả đều nằm ở sự lựa chọn của bạn, khi bạn buông bỏ tất cả hệ thống niềm tin, bạn sẽ không cần trải nghiệm những điều như là 18 tầng địa ngục, vạc dầu sôi cả.

Vậy những người tiêu cực như Hitler hay PolPot có được lên thiên đàng hay không?

Sự thật là bạn sẽ không thể biết hành động của họ là do họ chưa tiến hóa, hay họ chọn đóng vai đó để tạo trải nghiệm cho những người ở Trái Đất.

Chỉ khi thực sự về thế giới linh hồn, sự thật mới có thể nhìn ra được.

Nếu không có Hitler, sẽ không ai biết được sự nguy hiểm và độc ác của chế độ độc tài và bom nguyên tử như thế nào cả.

Nếu cuộc chiến xảy ra ở thời điểm hiện tại mà không có thời của Hitler, có lẽ Trái Đất sẽ nổ tung vì chiến tranh hạt nhân.

Người ta sẽ không biết sự nguy hiểm của một thứ, khi chưa thấy hậu quả của nó.

Nhưng cần phải nhiều năm xem xét lại, thì người ta mới thấu hiểu và ngăn chặn nó được.

Vì vậy trong cái xấu là cái tốt, cái tốt là cái xấu.

Thiên đàng, địa ngục chỉ là sản phẩm của tâm trí con người mà thôi.

Nghiệp quả tương tự cũng như vậy.

Thực sự cái gọi là nghiệp quả, chính là Luật cân bằng.

Luật cân bằng thể hiện rằng, khi tạo 1 lực vào vũ trụ, sẽ nhận lại 1 lực tương tự.

Ở đây sự lựa chọn của linh hồn, chính là kết quả của luật cân bằng.

Bạn có thể đọc lại bài đó ở link: https://www.facebook.com/ngosathach/posts/3099118783464267

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-9.jpg

Fun Fact: Sợ mất hồn, hồn xiêu phách lạc là sự thật.

Lời của các cụ tưởng là một lời nói cho có vần, nhưng đây đúng là một sự thật về bản chất.

Khi bạn có bất kỳ cảm xúc vô cùng mãnh liệt nào, như là quá sợ, hoặc quá giận, hoặc uất hận, những cảm xúc tiêu cực sẽ bị mắc lại ở các khoảng không-thời gian đó.

Một mảnh năng lượng bị mắc lại, chính là một phân mảnh hồn của bạn.

Bất kỳ ai tiêu cực, có nhiều vấn đề trong tâm thức, phân mảnh sẽ càng nhiều.

Khi phân mảnh linh hồn quá nhiều, nó sẽ trở thành hồn xiêu phách lạc.

Năng lượng của người hồn xiêu phách lạc sẽ chỉ đủ để duy trì các hoạt động cơ bản, hoạt động về tâm trí và tinh thần là không đủ.

Vì vậy người ta thường gọi là người mất hồn là vậy.

Những người này cũng là đối tượng dễ bị các vong nhập vào và ảnh hưởng, vì vậy dễ gây trầm cảm, thần kinh, điên loạn.

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-10.jpg

Fun fact: Nếu nhìn theo kiểu phân mảnh thì các công ty đa cấp rất giống với thế giới linh hồn.

Hay chúng ta có thể thế giới linh hồn là 'đa cấp tâm linh' cũng được.

♦️ Linh hồn của bạn ở kiếp này là một phân mảnh của linh hồn hoàn thiện đó.

♦️ Linh hồn hoàn thiện lại là một phân mảnh của một linh hồn lớn hơn như các bản thể cao hơn - Higher self và các đấng tạo hóa.

♦️ Sự tiếp diễn này đến vô tận….Thượng đế là tập hợp của các trải nghiệm vô tận đó.

♦️ Điều này có nghĩa là, sẽ có vô tận linh hồn vì một linh hồn có thể phân mảnh đến vô tận.

Tuy nhiên ở cảnh giới con người, một linh hồn chưa tiến hóa nếu phân mảnh sẽ chỉ trải nghiệm những dạng sống thấp hơn như là cây cối, cá, động vật, các nguyên tố cơ bản như đất, đá, nước….nên đa phần những linh hồn dạng này chỉ tái sinh vào một thân xác mà thôi.

Khi lựa chọn cuộc sống, linh hồn hoàn thiện sẽ phóng các phân mảnh này ra tất cả các khoảng không-thời gian khác nhau.

Tuy nhiên linh hồn thường không phóng ra tất cả năng lượng của mình, mà vẫn giữ lại một phần năng lượng ở lại thế giới linh hồn.

Điều này lý giải vì sao những linh hồn đã tái sinh rồi, mà vẫn có thể giao tiếp, gọi hồn và chào đón những linh hồn người thân khác trờ về thế giới linh hồn.

Khi thân thể của các phân mảnh chết đi, chúng sẽ quay trở về và nhập lại vào với bản thể hoàn thiện.

♦️ Quá trình phóng ra - thu vào này chính là một chu kỳ, mình gọi nó là hơi thở của linh hồn.

Nếu các ‘phân mảnh’ có vấn đề trong các kiếp sống, trở thành các linh hồn lạc lối, linh hồn hoàn thiện sẽ phải thu thập lại các mảnh đó để có thể tiếp tục tái sinh trong các kiếp tiếp theo.

Các phân mảnh mắc kẹt có thể ảnh hưởng đến các phân mảnh khác qua các nỗi đau, nỗi sợ ở thể xác hoặc một địa điểm nào đó liên quan.

Để thu thập lại các mảnh này, linh hồn cần học các bài học liên quan đến vấn đề của phân mảnh đó, kèm theo sự tha thứ giúp cho các phân mảnh này trở về nhà.

Vậy câu hỏi đặt ra là, bạn có phân mảnh nào đang bị mắc kẹt hay không?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-11.jpg

Làm thế nào để kiểm tra các giáo lý trong các tôn giáo có thật hay không?

Chúng ta nên nhớ rằng, cách hoạt động của tâm trí rất dễ tạo ra niềm tin.

Niềm tin là hiện tượng khi một cái gì đó có nhiều thông tin đúng, nó sẽ làm cho người xem có xu hướng tin những thứ còn lại mà không cần kiểm chứng.

Đây là vấn đề của hầu hết nhân loại, từ đó dẫn đến việc mù quáng. Niềm tin có ở mọi nơi, ý tưởng chính trị, tôn giáo, khoa học, kể cả những bài viết của mình.

Về chủ đề bài viết này, rất nhiều người đọc có niềm tin là từ Phật giáo, đó là về nhân quả và luân hồi.

Có thể tự kiểm chứng rất nhiều thông tin trong thuyết đó không xảy ra trong thực tế, với phương pháp đó là thôi miên hồi quy.

Hàng trăm ngàn ca trên thế giới khi đi về thế giới linh hồn cũng như tiền kiếp, đều có những trải nghiệm tương tự như những gì mình đưa vào trong bài viết.

Thực tế với từng khu vực khác nhau, niềm tin tôn giáo và văn hóa khác nhau thì những gì họ vẽ ra trong tâm trí sau khi chết sẽ được trải nghiệm ngay. Vì vậy ở nền văn hóa nào câu chuyện cũng đúng cả.

Nhưng nguyên tắc chung về việc review cuộc sống, học các bài học, cái gọi là nghiệp quả luân hồi thì ở đâu cũng giống nhau cả, nó là cái mình sẽ đưa ra chi tiết để các bạn tham khảo.

Ở Việt Nam thì cũng có nhiều người đang làm công việc này, mình chia sẻ tâm tư của bạn

JiNi Nguyễn

.

'Vấn đề lớn nhất Jini thấy là những người có niềm tin về nghiệp quả, là họ phải bị như thế này thế kia khi đưa họ về tiền kiếp để chữa lành.

Theo những gì mà Jini được biết là mỗi 1 kiếp tái sinh là con người được lựa chọn trải nghiệm những điều họ muốn để từ đó phát triển đến tình yêu vị tha vô điều kiện

Nhưng mọi người vẫn bị suy nghĩ vì tôi nhiều kiếp trước làm ác nên giờ tôi phải trả quả.

Chính vì họ tin như vậy nên mô thức đó lặp lại ở tiềm thức.

Với kết quả là tiềm thức chỉ phản ánh lại niềm tin bên trong của họ.

JiNi cảm thấy điều này làm con người bị mắc kẹt. JiNi trăn trở nhiều này rất nhiều luôn.

Nhưng khi vô ca thôi miên mình lại không biết dẫn dắt làm sao.

Vì chủ thể họ cứ nghĩ đó là nghiệp họ phải gánh.'

Vậy ý kiến của các bạn thế nào?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-12.jpg

Những lựa chọn khác nhau, sẽ mở cánh cổng thần kì đến với những kết quả khác nhau.

Điều quan trọng là bạn lựa chọn cái gì?

Thông thường tất cả những sự lựa chọn, đều quy về sự lựa chọn cơ bản sau:

Bạn lựa chọn tình thương hay là sự sợ hãi.

You Choose Fear or Love?

Sợ hãi biểu hiện ra là lòng tham, sự sở hữu, giận dữ, ích kỉ, ngu dốt...

Tình thương thể hiện ở sự sẻ chia, vui vẻ, thông thái, tha thứ,....

Tất cả những quyết định lớn nhỏ trong trò chơi cuộc đời để là sự lựa chọn giữa 2 trạng thái rung động này.

Điều quan trọng là, bạn có thật sự nhận thức được điều đó?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-13.jpg

Những bậc thầy tâm linh - Họ là ai?

Họ chính là những phân mảnh trực tiếp từ đấng tạo hóa, có rung động vô cùng cao, đến để giúp đỡ loài người tiến hóa.

Vì tất cả đều chung một tổng hồn, nên việc phân biệt đạo này đạo kia, thầy này thầy kia là việc buồn cười và vô nghĩa.

Về cơ bản chúng ta là những phân mảnh qua nhiều cấp độ của đấng tạo hóa, tức là có thể nhiều bạn đang đọc bài viết này là những phân mảnh của phân mảnh của phân mảnh của các vị bồ tát, hoặc phật chẳng hạn.

Khi chúng ta tiến hóa lên, chúng ta cũng sẽ có khả năng phân mảnh như họ. Lúc đó chúng ta lại đóng vai của các vị thần linh, đó là giúp đỡ nhân gian tiến hóa lên.

Vì vậy, bạn hiểu vì sao bản chất của các vị thần linh chính là tình thương.

Bởi vì chúng ta chính là họ, không ai lại đi tự hại mình cả!

🔵 Quá trình ‘Review’ cuộc sống - nghiệp quả - Karma là gì?

Khi linh hồn bắt đầu quá trình trải nghiệm, đánh giá lại cuộc sống, linh hồn nhìn các sự kiện không ở góc nhìn con người, mà góc nhìn của các dòng thời gian khác nhau.

Cuộc đời là tập hợp của rất rất nhiều quyết định và lựa chọn khác nhau, dựa vào nhận thức của bạn. Đó là những bài toán để lựa chọn như là:

Bạn sẽ sống ở thành phố hay ở nông thôn?

Bạn chọn quan hệ, tương tác với kiểu người như thế nào?

Bạn chọn sống theo trái tim hay là tâm trí?

Bạn chọn sống theo đam mê hay để nỗi sợ chi phối?

Bạn chọn giữa tiền bạc hay đam mê, các mối quan hệ?

Bạn giúp đỡ người khác hay tranh giành những thứ của người ta?

……..vv và vv

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-14.jpg

Twinflame - Linh hồn sinh đôi là gì?

Nhiều người nghĩ rằng, linh hồn song sinh là một nửa kia của mình, tức là người rất đặc biệt và sẽ là một nửa để làm vợ/chồng giúp mình trọn vẹn.

Thực tế đây là khái niệm không chính xác, sự phân đôi linh hồn thực chất chỉ là hiện tượng phân mảnh để tiến hóa.

Tất nhiên 02 phân mảnh này sẽ giống hệt nhau, nhưng sẽ không đi đầu thai làm vợ/ chồng mà đi tìm đến các khoảng không-thời gian cách xa nhau để tối ưu trải nghiệm.

Thực tế những người chúng ta nghĩ là TF, thực chất là những người có quan hệ nghiệp quả trong các kiếp trước, và kiếp này làm vợ/chồng để cân bằng lại.

Khi linh hồn phân mảnh, ngoài phân 2 có thể phân nhiều hơn đó là 3,4,5,...vô tận tùy vào mức độ tiến hóa và năng lượng cho dạng sống đó.

Về bản chất, tất cả chúng ta đều là các phân mảnh của đấng tạo hóa trong hệ mặt trời này, và đều là TF của nhau cả.

Dù sao thì câu chuyện nửa kia vẫn là chủ đề muôn thuở hấp dẫn con người, nó chỉ thể hiện một dạng 'mộng tưởng' do gốc rễ là sự cảm nhận thiếu hoàn hảo của mình mà thôi.

Người nào mà có thể sống một mình vẫn thấy trọn vẹn, sẽ không bao giờ nghĩ đến khái niệm TF này cả.

Vậy bạn rõ vấn đề này rồi chứ?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-15.jpg

Câu chuyện về thần Anubis

Đây là vị thân hình người, đầu chó sói, là vị thần cai quản cõi chết theo niềm tin của người Ai Cập cổ đại.

Theo niềm tin của họ, khi người Ai Cập chết đi linh hồn sẽ phải gặp thần Anubus.

Khi đó, vị thần này sẽ cân quả tim của linh hồn với cọng lông đà điểu Ma'at, thường được gọi là cọng lông của sự thật hay the Feather of Truth.

Nếu quả tim đó nặng hơn chiếc lông này, đây là linh hồn của người xấu. Ngược lại nếu quả tim nhẹ hơn cọng lông thì đây là linh hồn của người tốt.

Tùy vào cân nặng của Trái tim thần Anubis sẽ quyết định số phận của linh hồn đó.

Linh hồn nào nặng hơn cọng lông thì sẽ bị đầy xuống địa ngục, không bao giờ được tái sinh.

Linh hồn nào nhẹ hơn cọng lông thì sẽ được dẫn tới cảnh giới thiên đàng Aaru.

Câu chuyện này chính là nền tảng cho các câu chuyện về thiên đàng và địa ngục của hầu như đa số các nền văn minh trên Trái Đất.

Rất nhiều những câu chuyện tương tự của thần thoại Ai Cập có thể được tìm thấy ở các phiên bản thần thoại của Bắc Âu, Kinh Thánh, Trung Đông và cả Châu Á.

Theo bạn thì, trái tim của bạn nặng hay nhẹ hơn cọng lông của sự thật?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-16.jpg

Các vụ nổ trong vũ trụ phải chăng chính là chu kỳ linh hồn?

Khi bắt đầu chu kỳ, linh hồn phóng ra tất cả các phân mảnh nhỏ để trải nghiệm ở các khoảng không-thời gian khác nhau.

Sau khi trải nghiệm, kết thúc cuộc sống, các phân mảnh này lại trở về với bản thể ban đầu của nó.

Khi có một vụ nổ phóng vật chất ra không gian, cũng sẽ có giai đoạn các phân mảnh vật chất co lại trở về vị trí ban đầu.

Nó là một chu kỳ cơ bản của vũ trụ.

Sau mỗi chu kỳ phân tán ra và thu vào, linh hồn phát triển lên một tầng rung động mới, với khả năng phân mảnh lớn hơn.

Sự phát triển này vô tận, có nghĩa là linh hồn bạn sau này cũng có khả năng như các đáng tạo hóa.

Đó chính là tạo ra một vũ trụ của riêng mình bằng vụ nổ big bang!

Với vô vàn lựa chọn như vậy, chỉ cần thay đổi một số lựa chọn nhất định, kết quả cuối cùng của cuộc đời bạn sẽ thay đổi một cách hoàn toàn.

Khi trải nghiệm lại toàn bộ cuộc sống, linh hồn có khả năng nhìn thấy được từ quyết định A, sẽ dẫn đến lựa chọn B, rồi lựa chọn C,.…và hiểu được sự vận hành của các lựa chọn này.

Chỉ cần một sự lựa chọn khác đi, sẽ tạo ra những dòng thời gian với kết quả hoàn toàn khác nhau. Nó giống như một trò chơi giả lập vậy!

Điều này giúp cho linh hồn đánh giá kiếp sống vừa trải qua là có thành công hay không? Mình làm điều tốt hay xấu? Mình đã học được điều gì? Chưa làm được điều gì? Cần cải thiện điều gì trong kiếp sống tiếp theo?

Sự đánh giá, nhận xét này thường được các tôn giáo, chuyện thần thoại mô tả là sự đánh giá của chúa trời, sự phán xét của Diêm Vương hay của cán cân của thần Anubis.

♦️ Thực ra không có linh hồn nào bị phán xét cả, mà chỉ có linh hồn đó tự phán xét mình mà thôi!

♦️ Bạn là người tốt, người xấu, dựa vào chính sự phán xét của linh hồn bạn!

Tuy nhiên, sự phán xét bản thân của linh hồn là vô cùng khách quan so với sự giới hạn của đôi mắt và tâm trí con người.

Linh hồn sẽ trải nghiệm lại tất cả các sự kiện, sự tương tác của bạn với những người, sinh vật khác không chỉ thông qua góc nhìn của bạn, mà còn bằng tất cả góc nhìn của những người, vật mà bạn tương tác đó.

Linh hồn sẽ ở vị trí trung gian, có thể cảm nhận trải nghiệm tất cả niềm vui, nỗi buồn, nỗi đau của những người, sinh mệnh mà bản thân từng tương tác cùng.

Nếu cuộc sống vừa trải qua, bạn gây ra nhiều nỗi đau cho người khác, bạn sẽ trải nghiệm lại tất cả những điều đó, từ kiếp này sang kiếp khác.

Nếu cuộc sống của bạn tạo ra những niềm vui cho người khác, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những niềm vui đó trong thế giới linh hồn.

Vì tất cả linh hồn đều thân thiện và là bạn của nhau, nên linh hồn sẽ tự chọn lựa các kiếp sống tiếp theo để cân bằng lại những nỗi đau mình gây ra cho những linh hồn khác.

Ví dụ: nếu bạn giết người kiếp này, kiếp sau bạn sẽ để linh hồn đó giết bạn. Nếu bạn coi thường người nghèo, kiếp sau bạn sẽ chọn lại làm người nghèo để người giàu coi thường,….vv

♦️ Điều này thường được gọi bằng cái tên nghiệp quả - Karma ở các tôn giáo khác nhau.

♦️ Sự thật là không có bất kỳ ai, linh hồn nào phải chịu nghiệp quả cả, mà tự lựa chọn để cân bằng lại các trải nghiệm của mình.

Nếu linh hồn không cân bằng lại các trải nghiệm đó, thì nó sẽ gặm nhấm trong tâm thức linh hồn đến khi cân bằng được thì thôi. Vì vậy linh hồn thường lựa chọn cân bằng lại nó ngay khi có cơ hội ở các kiếp sống tiếp theo.

♦️ Sự gặm nhấm này chính là lương tâm của linh hồn bạn!

♦️ Đây chính là sự hoạt động của tự do ý chí và luật cân bằng!

Nếu linh hồn có hệ thống niềm tin về nghiệp quả khi được học ở các kiếp sống, thì linh hồn sẽ trải nghiệm điều đó. Cảnh tùy tâm tạo!

Vì vậy, thực ra karma - nghiệp quả vừa thật, mà lại không thật, tất cả nằm ở sự lựa chọn của linh hồn bạn!

Vậy để làm gì để có thể giải thoát khỏi nghiệp quả - karma này? Mình sẽ đi sâu hơn trong bài tiếp theo

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-17.jpg

Tóm tắt bài trước: Đối mặt với sự sợ hãi lớn nhất của loài người - cái chết!

Nỗi sợ chết là gốc rễ của mọi vấn đề của loài người.

Nỗi sợ chết là được tạo ra bởi ảo ảnh sự tồn tại là có giới hạn.

Khi đó, nó trở thành một niềm tin cốt lõi, và tạo ra tất cả những nỗi sợ khác trong cuộc sống.

Sợ chết tạo ra nỗi sợ thiếu thốn, nỗi sợ cô đơn, nỗi sợ mất mát, sợ tương lai.

Từ nỗi sợ thiếu thốn, mất mát, tạo ra sự tư hữu, sở hữu vật chất để bảo đảm cho sự tồn tại của mình.

Điều này tạo ra xã hội loài người dựa trên vật chất, từ đó tạo ra lòng tham và sự suy đồi.

Nỗi sợ tương lai đem đến cho người ta cảm giác an toàn giả tạo, từ đó tìm đến những cái vỏ bọc để bảo vệ mình.

Có nhiều loại vỏ bọc này, có thể là vỏ bọc bằng cấp, vỏ bọc công việc an toàn, vỏ bọc sự an toàn tài chính,…tất cả chỉ là biểu hiện của nỗi sợ mà thôi.

Khi loài người còn sống trong những nỗi sợ này, sự độc ác, mất cân bằng là tất yếu.

Hiểu được cái chết, nỗi sợ chết tan biến.

Khi đó bạn mới có thể thực sự sống cuộc sống được, chứ không phải là một cuộc sống chết.

Bạn nhìn thấy được nỗi sợ của mình chứ?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-18.jpg

Liệu trong dòng người bất tận ngoài kia, chúng ta có thể gặp được một phân mảnh của mình?

Có thể, nhưng hầu như sẽ không xảy ra.

Để tối ưu hóa trải nghiệm, linh hồn sẽ để các phân mảnh tái sinh ở các khu vực cách xa nhau.

Nếu bạn là 1 phân mảnh tái sinh ở Việt Nam, bạn sẽ không chọn 1 phân mảnh khác ở Việt Nam vì sẽ không học được nhiều.

Nếu bạn chọn ở Nga chẳng hạn, thì sẽ là sự hoàn toàn khác ở văn hóa, xã hội, con người, khí hậu,...trải nghiệm sẽ hoàn toàn khác biệt.

Vì vậy thông thường linh hồn sẽ chọn tái sinh ở các lục địa khác nhau, hoặc các cảnh giới hành tinh khác nhau cho các phân mảnh của mình.

Có thể có một số trường hợp đặc biệt, linh hồn chọn 2 mảnh gần nhau vì nhiệm vụ nào đó, nhưng trường hợp này sẽ ít.

Ngoài ra, còn một khả năng nữa là bạn sẽ gặp phân mảnh của 1 phân mảnh cùng cấp độ với bạn. Khi đó thì nó cũng có nhiều điểm tương đồng, nhưng mức độ tiến hóa của cả 2 là khác nhau.

Hiện tượng này thì thường xảy ra hơn, vì các phân mảnh non trẻ cần học nhiều thứ hơn.

Điều này có nghĩa là, rất nhiều người đang đọc bài viết này, là các phân mảnh của cùng một đấng nào đó, nhưng khác biệt cấp độ tiến hóa.

Hơi rắc rối, nhưng bạn nhìn thấy vấn đề chứ?

1912-the-law-of-one---the-gioi-linh-hon---su-phan-manh-linh-hon---nghiep-qua-karma-19.jpg

Phân biệt không-thời gian và thời-không gian

Không thời gian có nghĩa là có vô tận vị trí trong không gian, bạn chọn lựa hữu hạn các vị trí tạo ra dòng thời gian hữu hạn.

Thời không gian có nghĩa là có hữu hạn vị trí trong không gian, nhưng bạn có khả năng vô tận di chuyển trong các vị trí cố định đó, tạo ra vô tận dòng thời gian.

Không thời gian là vô hạn không gian, hữu hạn dòng thời gian.

Thời không gian là hữu hạn không gian, vô hạn dòng thời gian.

Ảnh chia sẻ từ bạn

Thương Huỳnh

, chụp mặt trăng trong 01 tháng với mỗi ngày cùng một vị trí và một giờ khác nhau.

Bạn có thể thấy thời gian chỉ là việc di chuyển năng lượng qua các khoảng không-thời gian với các vòng xoáy trôn ốc Fibonacci?

🔵 Chốt lại, bài viết này bạn cần nắm rõ những điều sau:

♦️ Sự sống là trải nghiệm không-thời gian, cái chết là sự trải nghiệm lại thời-không gian.

♦️ Linh hồn sẽ trải nghiệm lại toàn bộ cuộc sống của mình với góc nhìn khách quan nhất.

♦️ Tất cả mọi niềm vui, nỗi buồn, nỗi đau khi bạn tạo ra cho sinh mệnh khác, bạn sẽ được trải nghiệm hết.

♦️ Việc cân bằng lại các trải nghiệm giữa các linh hồn khác nhau, nó được gọi là nghiệp.

♦️ Khi linh hồn học được bài học, nó sẽ càng tiến hóa và phân mảnh hơn.

♦️ Mỗi linh hồn ở kiếp sống của chúng ta là một phân mảnh của linh hồn hoàn thiện.

♦️ Tất cả chúng ta đều là phân mảnh của những thực thể lớn hơn, chính là các đấng tạo hóa.

Bài này thấy hay thì bạn hãy chia sẻ cho ai cần, còn không thì hãy bình luận quan điểm/ câu hỏi của bạn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh