Thuật Điều Khiển Tâm Trí, Làm Thế Nào Để Hiểu Biết Về Thế Giới Này

THUẬT ĐIỀU KHIỂN TÂM TRÍ, LÀM THẾ NÀO ĐỂ HIỂU BIẾT VỀ THẾ GIỚI NÀY

Qua những bài vừa rồi, các bạn có thể thấy rằng tâm trí con người là một cái máy ghi mọi thứ, từ đó nó tạo ra các hệ thống niềm tin và sinh ra sự phán xét, đánh giá đúng - sai, tốt - xấu nhị nguyên. Nếu con người không nhận thức được điều này, thì họ sẽ luôn tìm đến những thứ họ cho là đúng và từ chối những thứ họ cho là sai. Một tâm trí như vậy là một tâm trí chết, nó không phát triển, chỉ muốn nằm trong vùng an toàn của nó. Điều này làm cho con người không có trí tuệ, dẫn đến giáo điều, ngu dốt mà thôi.

Điều đáng buồn là phần lớn nhân loại đều mắc vào trò chơi này, vì vậy một người sau nhiều năm sinh sống không có sự thay đổi nhiều trong tư duy, và ngày càng bị lệ thuộc vào các ‘phần mềm’ hay hệ thống niềm tin của họ. Trong cuộc sống, nhiều người cả đời chỉ quanh quẩn và hành động các theo hệ thống niềm tin như: tư bản, cộng sản, dân chủ, cộng hòa, thiên chúa, phật, tu tập tâm linh, khoa học, nghề nghiệp cố định, định kiến xã hội, dân tộc tính,…vv

Như vậy, để kiểm soát và điều khiển tâm trí con người khá đơn giản, chỉ cần bắn các thông tin mình muốn liên tục vào bộ não con người ngay từ nhỏ, sau một thời gian họ sẽ trở thành công cụ của người điều khiển. Nếu bạn nhìn ra thực tế, bạn sẽ thấy rằng đây cũng chính là cách hội ma quỷ Cabal điều khiển tâm trí loài người như thế nào!

Bạn có biết rằng, tất cả những thông tin khoa học, hàn lâm bạn được dạy ở trường, đều đến từ những nhà khoa học, nhà giáo dục mà được nhận tài trợ từ các quỹ của nhà tài phiệt? Bạn có biết rằng quỹ Rockerfeller, quỹ Ford, qũy Carnergie, gần đây là quỹ Bill Gate, quỹ Clinton là những nhà tài trợ cho tất cả những gì bạn được học ở trường hay sách vở?

Bạn có biết rằng hầu hết các trường học trên thế giới đều được thiết kế để đạo tạo ra một thế hệ biết tuân lệnh và nghe lời, trẻ con được tẩy não từ nhỏ với những gì được dạy có lợi cho giới tinh hoa. Vd: phong trào nữ quyền, phong trào Black Live Matter, chủ nghĩa cộng sản, toàn cầu hóa, biến đổi khí hậu,…

Bạn có biết rằng, có rất nhiều thông tin bạn không được học, hoặc được dạy khác đi để con người không biết đến sự thật, đa phần ở lịch sử, khoa học, sức khỏe nhất là những thứ liên quan đến công việc kinh doanh của giới Cabal này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Vd: Con người sùng bái Enstien như là người thông minh nhất, nhưng bạn có biết rằng tất cả các máy móc bạn đang dùng do phát minh của Nikola Tesla không? Bạn có biết ông ta đã tạo ra cả điện Wifi, radio, năng lượng miễn phí, đĩa bay,.. Mà sau đó bị chính phủ Mỹ phá phòng thí nghiệm và lưu đày, vì nó động chạm đến lợi ích của các ông trùm dầu lửa.

Hay là lịch sử con người, bạn nghĩ rằng con người do vượn tiến hóa thành ư? Bạn có biết rằng có rất nhiều bằng chứng về con người sống cùng với khủng long nhưng họ che dấu đi. Bạn có biết rằng có rất nhiều sách cổ nói về nguồn gốc thực sự của chúng ta, nhưng cũng bị che dấu đi k?

Bạn có bao giờ được học về tiền trong trường học k? bạn có biết tiền được tạo ra từ không khí không? Nghĩa đen đấy! Hay là học về kinh doanh, bán hàng, cách mở một công việc kinh doanh? Những thứ quan trọng nhất như chính trị và kinh tế, các bạn không được học!

Có rất nhiều vấn đề tương tự, điều quan trọng là bạn cần có cái đầu mở để tiếp nhận chúng.

Khi bạn lớn lên, bạn bắt đầu vào cuộc sống với mục tiêu chính là làm việc kiếm tiền sinh sống, từ đó bạn cần phải đọc tin tức, tham gia các đảng phái chính trị, tôn giáo.

Bạn có biết rằng tất cả các tin tức trên thế giới này đều được tạo ra từ 6 ông trùm truyền thông, bao gồm gần như tất cả phim ảnh, giải trí, tin tức, Show truyền hình, mạng xã hội như là: Alphabet, Walt Disney, Comcast, 21st Century Fox, Facebook, Google,.. và chúng có liên hệ mật thiết với các ông chủ Cabal như các ông chủ dầu lửa, giới ngân hàng, chính trị gia. Từ đó, nếu một thông tin gì không có lợi cho công việc kinh doanh, kiểm soát của họ, nó sẽ không được đưa lên, hay nói cách khác là kiểm duyệt. Và tất cả các đài địa phương, các quốc gia chủ yếu lấy thông tin từ các ông trùm khổng lồ này.

Bạn có nhận thấy những điều này không?

Truyền thông luôn công kích TT Trump 100% từ lúc ông ta đắc cử, KHÔNG một bài báo nào là tích cực. Bạn hãy xem cái video mà mình đăng kèm, bạn có thấy tất cả các kênh truyền thông đều thông đồng với nhau không?

Nếu muốn chiếm một quốc gia vì dầu mỏ, hãy tuyên truyền nó là đất nước độc tài, người dân bị đàn áp. Hay tạo những sự kiện giả như: vịnh bắc bộ (Việt Nam), hay gần đây là 11/9 (không tin, tự tìm hiểu)

Có rất nhiều thứ trên facebook và Google bị kiểm duyệt, bạn sẽ bị xóa nội dung của mình trên đó nếu nó đi ngược lại chính sách của giới Cabal.

Gần như tất cả các chương trình TV, phim ảnh đều lồng ghép những thứ giới Cabal đang tuyên truyền: sự đa dạng chủng tộc, da màu, nữ quyền, hôn nhân đồng tính, toàn cầu hóa, chống phát xít,.. Nghe thì hay đúng không, sự thật về nó bạn hãy tự tìm hiểu.

Và điều quan trọng cuối cùng là: Hầu như tất cả các thông tin báo chí, TV, show truyền hình đều liên quan đến tiêu cực: bắn súng, giết chóc, chiến tranh, tình dục, tiền, quyền lực, lừa dối,…Để bắn những thông tin đó vào đầu bạn, làm bạn rung động chậm hơn.

Khi tất cả các tin tức, sách vở bạn được học đều có mục đích để điều khiển tâm trí như vậy, bạn cần phải luôn đặt câu hỏi với tất cả những thông tin đến với mình, nó có là sự thật không?

Và để có sự hiểu biết, bạn cần phải tìm sự thật ở những nơi bạn cho là sai trái, là phạm thượng, là xấu xa. Từ đó bạn sẽ có cái nhìn khác với vấn đề bạn tìm kiếm. Khi bạn có thể tiếp thu được những thứ tâm trí bạn phán xét là sai, nó sẽ trở nên sống động trở lại, và bạn sẽ càng hiểu thêm được nhiều điều khác mà bạn chưa từng nghĩ đến.

Hãy luôn đặt câu hỏi và tìm tận gốc của vấn đề, đừng nghĩ rằng cái này là chính thống thì nó đáng tin, và tương tự cũng đừng tin tưởng 100% những thứ không chính thống. Những thông tin bạn được biết trên thế giới này chỉ khoảng 20%, 80% còn lại bạn cần phải dùng cái đầu để suy luận, từ đó mới biết chuyện gì đang xảy ra.

Đừng tin một thứ gì đó hoàn toàn và cũng đừng bao giờ từ chối hoàn toàn một thứ gì đó, nhất là các niềm tin về tôn giáo và tâm linh của bạn. Hãy nghi ngờ những cái bạn luôn tin tưởng, nó chính là vấn đề của bạn. Nếu bạn có thể tiếp thu được cái mới, cuộc đời của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn.

Để có sự hiểu biết, bạn hãy nhớ tới luật hấp dẫn. Khi bạn muốn biết một cái gì đó, hãy đặt câu hỏi về nó, sau đó tìm kiếm thông tin như là mua sách hoặc tìm kiếm trên mạng Internet, tất cả các thông tin khác sẽ đến với bạn. Hãy tiếp nhận chúng với cái đầu mở không phán xét, sau một thời gian bạn sẽ nhìn thấy liên kết tất cả mọi thứ trên thế giới này. Bạn sẽ có sự hiểu biết mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Và khi bạn đã có sự hiểu biết về nhiều thứ trên thế giới này, khi bạn theo dõi tin tức, chuyển động của thế giới, bạn sẽ biết cái nào là thật, cái nào là giả. Và bạn còn nhìn được nguyên nhân đằng sau có, nhiều tầng nhiều lớp mà những người bình thường không thể nhìn ra được, nó sẽ đem lại cho bạn nhiều hiểu biết hơn.

Cuối cùng, để có sự hiểu biết, bạn cần luôn tò mò, luôn đặt câu hỏi về mọi thứ trên thế giới này. Bạn không bao giờ thỏa mãn hay chấp nhận các câu trả lời thông thường. Bạn luôn tìm kiếm sự thật tại những nơi người ta cấm đoán, cho là sai trái, là tội lỗi. Bạn có tâm trí rộng mở, không có sự phán xét, đánh giá. Từ đó, tâm trí của bạn cũng sáng suốt và không còn những hệ thống niềm tin, giá trị nào có thể tổn tại trong tâm trí bạn.

Hãy thử cách này ngay từ hôm nay, thấy hay thì chia sẻ nhé bạn!

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh