Thượng Đế Sáng Tạo Thực Tại Sống Như Thế Nào?

THƯỢNG ĐẾ SÁNG TẠO THỰC TẠI SỐNG NHƯ THẾ NÀO?

Ok hôm qua mình đã nắm qua được khái niệm về năng lượng, tần số với thực tại của mình. Năng lượng biến thiên theo 2 chiều hướng:

Tần số cao: còn gọi là năng lượng tích cực, dương, thể hiện ra ngoài ở sức khỏe, trí tuệ, vui vẻ, cân đối, đẹp đẽ, thân thiện, yêu thương,.... Người có tần số cao thì luôn vui vẻ, thông minh, sinh mệnh tần số càng cao thì càng có sự tích cực, các cảnh giới cao cũng tương tự.

Tần số thấp: năng lượng tiêu cực, luôn thể hiện ở sự lo lắng, sợ hãi, bạo lực, chiến tranh, tức giận, ngu dốt, ghen tị, ham muốn, xấu xí,... Người có tần số thấp thì ngược lại luôn than vãn, mệt mỏi, nóng giận, lo âu. Sinh mệnh tần số càng thấp thì càng nóng giận, xảo trá, muốn thống trị, điển hình là loài Draconic (hình như quỷ satan), loài Reptilian (Người bò sát) (Mấy loài này sẽ nói sau, về nguồn gốc và đang làm gì ở trái đất). Các cảnh giới tần số càng thấp thì cảm giác càng nặng nề, như địa ngục.

Câu hỏi đặt ra là, tại sao Đấng sáng tạo (Chúa, hay nguồn - bài này gọi là GOD cho dễ) lại tạo ra thực tại như vậy, vật chất là gì và các sinh mệt thiên thần, ác quỷ kia có kết nối với GOD như thế nào? Bài này mình sẽ giải thích sơ qua những mục này, nhưng để hiểu được bạn cần đọc với cái đầu mở (open mind).

GOD luôn là vấn đề gây tranh cãi của con người, người theo khoa học nói rằng không có chúa trời, mọi thứ bắt đầu từ vụ nổ Big Bang, con người ngu muội ngày xưa tưởng tượng ra God trong tâm trí để giải thích những vấn đề được cho là "tâm linh", còn thực tại chỉ là những phản ứng hóa học trong bộ não con người, và đơn giản con người tiến hóa từ bò sát, đến khỉ rồi thành con người. Tuy nhiên, khoa học sẽ không bao giờ giải thích được cái gì tạo ra vụ nổ Big Bang và cái gì có trước vụ nổ này. Khoa học cũng chứng minh có hàng triệu yếu tố cần thiết để tạo ra sự sống, nếu chỉ cần một yếu tố nhỏ nhất thay đổi cũng sẽ hủy diệt cả vũ trụ. Ví dụ như chỉ cần thay đổi một chút về lực hấp dẫn thôi là vũ trụ sẽ co lại ngay sau vụ nổ big bang hoặc chỉ cần thay đổi chút về khoảng cách giữa trái đất và mặt trời, thiên thạch, lực hấp dẫn các hành tinh là sự sống trên trái đất bị hủy diệt hoàn toàn.

Như vậy, toàn vũ trụ hoạt động theo một thể thống nhất, một kế hoạch toàn năng, một trí tuệ siêu việt mà con người không hiểu được. Cần một đấng sáng tạo để mọi việc có thể xảy ra như hiện tại. Theo kinh thánh, chương đầu tiên của sách sáng thế kỉ:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

“Lúc khởi đầu, Thiên Chúa sáng tạo trời đất. Đất còn trống rỗng, chưa có hình dạng, bóng tối bao trùm vực thẳm, và thần khí Thiên Chúa bay lượn trên mặt nước. Thiên Chúa phán : "Phải có ánh sáng." Liền có ánh sáng. 4 Thiên Chúa thấy rằng ánh sáng tốt đẹp. Thiên Chúa phân rẽ ánh sáng và bóng tối. 5 Thiên Chúa gọi ánh sáng là "ngày", bóng tối là "đêm". Qua một buổi chiều và một buổi sáng : đó là ngày thứ nhất.

Như vậy, kinh thánh và khoa học cùng nói về một điều, đó là ban đầu tất cả chỉ là khoảng không sâu thẳm, không có gì cả, không có vật chất. Như vậy, GOD ban đầu chỉ là ý thức (consciousness là từ chuẩn nhưng tiếng việt mình không có từ nào tương tự). GOD muốn tự trải nghiệm chính mình nên đã phóng các mảnh nhỏ của mình ra ngoài khoảng không, để trải nghiệm mọi thứ, để trải nghiệm qua con mắt của tất cả mảnh nhỏ này.

Từ đó ánh sáng đầu tiên được tạo ra, chính là năng lượng đầu tiên. Ánh sáng có năng lượng trực tiếp từ GOD, có tần số rất cao nhưng càng đi ra xa GOD thì kết nối với nguồn yếu đi, vì vậy nó trở lên rung động chậm hơn, chậm hơn cuối cùng trở thành vật chất đậm đặc. Nếu bạn nhớ vật lý cấp 3, một vật vừa là sóng vừa là hạt, nếu di chuyển càng nhanh thì chỉ đo được là sóng, nhưng chậm hơn thì là hạt, khoa học chứng minh là vậy. Như vậy, từ nguồn đầu tiên, GOD phóng ra ý thức, từ đó trở thành vật chất. GOD không phải là một đấng tối cao toàn năng như tôn giáo mô tả mà đơn giản là tất cả tồn tại, vũ trụ này. Mỗi hành tinh, con người đều là một phần của GOD.

Vật chất chính là ý thức, không một nguyên tử nào không có ý thức. Tất cả cây cỏ, nước, không khí đều có linh hồn. Hãy hỏi ông bà mình tại sao sông có thần sông, rừng có thần rừng, rừng thiêng nước độc, người càng có tuổi càng trải nghiệm nhiều, càng hiểu điều này. Để chứng minh điều này khá đơn giản, hãy google thí nghiệm quan sát hạt nguyên tử khi bắn qua 2 khe song song. Nếu không có người quan sát thì nó ra kết quả giao thoa như sóng, còn nếu quan sát thì nó bắn thành hạt. Điều gì đã xảy ra, khi quan sát chính ý thức của nguyên tử đó có sự lựa chọn con đường đi của nó. Điều này cũng lý giải tại sao vật lý lượng tử lại không đi theo bất kì quy luật nào của vật lý hạt thông thường.

Vật chất càng gần nguồn càng rùng động với tần số cao, còn xa nguồn rung động với tần số thấp hơn. Nếu càng đi xa, rung động càng thấp hơn nữa đến khi nó trở thành hố đen trên vũ trụ. Lúc đó vật chất quên mất mình đến từ đâu, quên mất kết nối với đấng tạo hóa như thế nào và trở thành địa ngục.

Hãy nhìn xem, loài người đang ở đâu? Bao nhiêu người tích cực, bao nhiêu là tiêu cực? Bao nhiêu người quên mất sự kết nối với GOD? Trên trái đất này xảy ra nào là chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh liên tục, chúng ta đang rung động ở tần số như thế nào? Hãy nhìn xung quanh và tự cảm nhận điều này.

Mỗi con người chúng ta đều có kết nối với GOD, nhưng kết nối mạnh hay yếu tùy thuộc vào nhận thức mỗi người. Suy nghĩ, nhận thức chính là năng lượng. Thiên thần là những sinh mệnh ở gần nguồn hơn, họ rung động rất nhanh. Thiên thần kết nối trực tiếp với nguồn nên năng lượng sống của họ là rất lớn, vô tận. Hãy nghĩ xem tại sao những bậc thầy như jesus hay đức phật có thể chữa lành bệnh bằng tay, hay truyền thuyết kể về những người như thần thánh xưa kia, những người bất tử họ cũng là sinh mệnh con người nhưng họ nhớ được kết nối về nguồn, vì vậy họ có năng lượng sống vô tận từ nguồn và có quyền năng như vậy. Tất nhiên con người hiện tại cũng có thể làm như vậy, và sắp làm được như vậy (Sẽ giải thích ở bài sau).

Với quỷ dữ thì sao, đó là những sinh mệnh rung động thấp hơn con người, ở xa nguồn hơn và quên mất kết nối với nguồn. Những sinh mệnh này không có kết nối với nguồn nên chúng không được cung cấp năng lượng sống để tổn tại và phải đi hút năng lượng sống của kẻ khác, như những kí sinh trùng. Chúng chỉ lấy được năng lượng từ những sinh mệnh có tần số gần giống của mình, đó là những người có tần số thấp, từ những người luôn sợ hãi, nóng giận, lo âu, buồn phiền, trầm cảm. Hãy quan sát những người như vậy, hãy dùng trái tim mới có thể cảm nhận được năng lượng của những người đó có sự mệt mỏi, nặng nề.

Hãy mở rộng cái đầu và thử nghĩ xem. Nếu loài người đối xử với các loài khác như bò, gà trong các trại chăn nuôi để lấy thức ăn, thì tương tự, quỷ dữ dùng con người như là trại chăn nuôi để lấy năng lượng tiêu cực thì sao? Nhìn ra toàn cảnh cuộc sống hiện tại, ngẫm thử xem điều này có thật hay k?

Tạm hôm nay nói đến đây vậy, cần thông tin, bằng chứng về vấn đề gì các bạn đặt câu hỏi. Nếu muốn đi sâu vào lỗ thỏ này hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận sự thật, còn không thì hãy đi ra.

Nguồn : Ngô Sa Thạch

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh