Cách Để Phát Triển Khả Năng Tâm Linh

CÁCH ĐỂ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG TÂM LINH

Những nhà ngoại cảm là người có khả năng kết nối với tiềm thức. Hầu như ai trong chúng ta cũng có khả tâm linh, nhưng điều này thường bị che lấp bởi những bộn bề trong cuộc sống, hoặc vì bạn không tìm cách để nâng cao hoặc tận dụng nó. Năng lực tâm linh có thể được tinh chỉnh, khơi mở và phát triển.

Phương pháp 1:

1. Tìm hiểu về các dạng năng lực tâm linh. Một số nhà ngoại cảm có khả năng mạnh nhất trong một lĩnh vực tâm linh nào đó hoặc họ chọn cách hy sinh các lĩnh vực khác để tập trung vào một lĩnh vực.

- Tưởng tượng bạn đang dùng “con mắt thứ ba” - một luân xa (hay trường năng lượng) nằm bên trên mắt thật. Hình dung con mắt thứ ba này đang mở và giãn nở. Nhìn xem bạn thấy những gì trên “màn ảnh” bên trong tâm trí. Thử thực hiện điều này khi đang nhắm mắt.

- Nhãn thông là khả năng nhìn được hình ảnh của linh hồn. Một đặc điểm của nhãn thông là khả năng “cảm xạ từ xa”, tức là khả năng nhìn thấy những thứ không thể nhận ra bằng các giác quan thông thường. Những người có khả năng nhãn thông đi xuyên qua vùng hào quang để bắt tín hiệu của những linh hồn đang truyền đạt tới họ. Để cảm xạ từ xa, bạn hãy xác định một địa điểm xa mà bạn muốn cảm nhận. Nhắm mắt và suy nghĩ về nơi đó. Chuyển mục tiêu của bạn lên con mắt thứ ba. Ghi nhận ấn tượng đầu tiên đến với bạn và viết ra.

- Nhĩ thông là khả năng thu nhận các tín hiệu của linh hồn nhưng ở dạng âm thanh. Lời nói được truyền qua vùng hào quang, đi vào tiềm thức của người gọi hồn như thể họ là một chiếc điện thoại. Để luyện tập nhĩ thông, bạn hãy lặp lại một từ trong đầu khi nghĩ về nó. Điều này sẽ phát triển tiếng nói bên trong bạn. Thấu thị là khả năng cảm nhận sự hiện diện của linh hồn, bao gồm những cảm xúc và cá tính của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

2. Luyện tập khả năng tâm linh với những vật nhỏ. Một số nhà ngoại cảm (chẳng hạn như những người làm việc trong lĩnh vực điều tra tội phạm) thường sử dụng trang phục. Điều mấu chốt là tìm được vật đã được dùng, vì các nhà ngoại cảm tin rằng nó có nhiều năng lượng hơn vật chưa được dùng.

- Cầm vật đó trong tay, nhắm mắt lại, thả lỏng và cảm nhận những cảm giác trong cơ thể. Bạn có thể tự hỏi mình rằng chủ nhân của vật đó là nam hay nữ, họ có những cảm xúc gì và làm công việc gì.

- Viết ra những gì xuất phát từ bản năng của bạn. Điều này gọi là ấn tượng mãnh liệt. Đừng chỉnh sửa bất cứ thứ gì. Tốt nhất là có ai đó đưa cho bạn một vật của một người họ biết nhưng không nói với bạn. Như vậy bạn có thể so sánh với những điều bạn viết ra với thực tế.

3. Thử thực hành những bài tập với đồ vật khác. Nhờ ai đó giấu đi một vật và thử xem bạn có tìm được không. Xin nhắc lại, điểm mấu chốt là xem thử bạn có cảm nhận được năng lượng của vật đó không. Cố gắng “cảm nhận” vị trí của vật đó.

- Tưởng tượng bản thân bạn đang kết nối với năng lượng của vật đó để đoán ra vị trí của nó. Tự hỏi liệu nó ở trên cao hay dưới thấp, nó được giấu bên dưới hay bên trong một vật khác.

- Bạn cũng có thể sử dụng hình ảnh thay cho đồ vật. Nhờ một người bạn chọn một bức ảnh trong tạp chí và bỏ vào phong bì. Sau đó bạn hãy thử đoán xem mình có thể nghĩ ra bao nhiêu chi tiết về bức ảnh đó.

4. Tập thiền để phát triển khả năng tâm linh. Thiền sẽ giúp bạn thanh lọc tâm trí và tập trung tốt hơn vào giác quan thứ sáu. Điều cực kỳ quan trọng ở đây là bạn cần giảm bớt những thứ hỗn loạn.

-Mỗi sáng thức dậy, bạn hãy nằm yên vài phút khi vẫn nhắm mắt. Cố gắng cảm nhận càng nhiều càng tốt các âm thanh, mùi và kết cấu trước khi mở mắt ra. Nếu được thực hiện nhiều tuần, bài tập này sẽ giúp bạn tăng mức độ nhận thức và trực giác.

- Để tập thiền, bạn hãy nhắm mắt, thở chậm và sâu. Hít vào bằng mũi. Nín thở trong vài giây. Thở ra qua miệng.

- Những bản nhạc nền êm dịu có thể giúp bạn tĩnh tâm. Bạn cũng có thể đọc thần chú - một từ hoặc một cụm từ ngắn mà bạn lặp đi lặp lại nhiều lần. Mục tiêu ở đây là sàng lọc mọi thứ phiền nhiễu không mong muốn. Thiền có hiệu quả là nhờ nó giúp bạn tắt tư duy phân tích và giải phóng tiềm thức.

- Tưởng tượng một dấu “cộng” khi hít vào và dấu “trừ” khi thở ra. Lặp đi lặp lại bài tập này. Xua tan mọi ý nghĩ tiêu cực khỏi tâm trí, vì chúng có thể cản trở năng lực tâm linh của bạn.

Phương pháp 2:

Nâng cao tiềm thức

1. Học cách tin tưởng và nhận ra trực giác. Trực giác là niềm tin hoặc cảm giác về một thứ gì đó mà không dựa trên suy luận logic. Đó là một linh cảm vượt qua lý lẽ.

- Mặc dù mỗi người trong chúng ta đều có trực giác, nhưng một số người có khả năng phát triển trực giác tốt hơn những người khác. Bạn có thể tập phát triển trực giác bằng cách tin vào nó; trực giác là những linh cảm đầu tiên của bạn khi gặp một người nào đó. Nhớ rằng động cơ của bạn phải trong sáng; điều này sẽ giúp bạn giải phóng thiên hướng tâm linh.

Chú ý đến những ý nghĩ và cảm giác bất chợt. Luôn đem theo mình một cuốn nhật ký và cố gắng ghi lại mọi ý nghĩ nảy ra trong đầu bạn. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy những quy luật sẽ xuất hiện. Những ý nghĩ mà trước đó dường như hoàn toàn ngẫu nhiên và không liên quan với nhau sẽ bắt đầu hình thành những chủ đề hoặc các ý tưởng mà bạn có thể nhận ra.

- Mỗi sáng dành ra vài phút nằm yên sau khi thức giấc, bạn sẽ dễ dàng nhớ lại các giấc mơ với nhiều chi tiết hơn so với khi bạn vội vã ra khỏi giường và bắt đầu ngay một ngày mới. Thử đặt chuông báo thức sớm hơn bình thường mười hoặc mười lăm phút. Cho mình một thời gian nhớ lại những giấc mơ và ghi nhanh vào nhật ký. Tiềm thức sẽ hoạt động tự do hơn trong giấc ngủ.

2. Trau dồi khả năng thấu cảm. Một số người tin rằng những nhà ngoại cảm đi sâu vào những cảm xúc, nỗi đau và sinh lực của mọi người. Họ có khả năng trải nghiệm những điều mà người khác trải qua như thể đó là những trải nghiệm của chính họ.

- Có thể con người có bản tính thấu cảm tự nhiên, nhưng người ta cũng có thể tập luyện để có được phẩm chất này. Một số người tin rằng bất cứ ai khi sinh ra cũng đều có khả năng tâm linh ở một mức độ nào đó, vì thế nó có thể phát triển. Bạn hãy trở thành một chuyên gia đọc ngôn ngữ cơ thể. Các nhà ngoại cảm có thể biết nhiều điều về một người nhờ khả năng đọc ngôn ngữ không lời của người đó. Chúng có thể cung cấp các manh mối quan trọng để đoán biết các cảm xúc bên trong của người khác.

- Các thầy chữa bệnh tâm linh đôi khi đặt tay lên một người để cảm nhận rõ hơn cảm xúc của người đó. Hãy bảo vệ mình khỏi nguồn năng lượng tâm linh tiêu cực. Điều này được gọi là phòng vệ tâm linh, nghĩa là bạn có khả năng bảo vệ bản thân khỏi những năng lượng tiêu cực từ những người khác.

3. Học cách tập trung. Bạn cần phát triển khả năng tập trung nếu muốn cảm nhận được ý nghĩ của người khác và di chuyển đồ vật trong tâm trí. Khả năng tập trung là điều then chốt.

- Cầm một bức tranh và nhìn vào đó trong 1 phút, sau đó nhắm mắt lại và cố gắng hình dung ra bức tranh đến từng chi tiết mà bạn có thể nhớ được. Phương pháp này sẽ giúp cải thiện khả năng tập trung của bạn.

- Sử dụng khả năng tưởng tượng và mơ mộng. Chẳng lạ gì khi trẻ em, vốn có trí tưởng tượng mạnh mẽ hơn người lớn, lại có khả năng sử dụng tiềm thức tốt hơn. Những đặc tính này sẽ giúp nâng cao khả năng tâm linh.

Phương pháp 3:

Sử dụng trường năng lượng

1. Tìm hiểu nhiều hơn về trường năng lượng cá nhân của bạn. Các nhà ngoại cảm tin rằng mỗi người đều được bao bọc bằng những trường điện từ mà chúng ta sử dụng để truyền năng lượng ở lĩnh vực tâm linh. Bạn có thể dùng các năng lượng này tốt hơn nếu bạn hiểu chúng là gì.

- Hào quang và luân xa là hai mặt của trường năng lượng. Bạn có thể kiểm soát dòng năng lượng ra và vào cơ thể tốt hơn nếu hiểu hai khái niệm này là gì. Có thể bạn phải mất nhiều năm để trau dồi khả năng cảm từ xa. Nếu có thể, bạn hãy cố gắng luyện tập những kỹ năng này hàng ngày. Hào quang là những trường năng lượng bao bọc cơ thể; luân xa là những cửa ngõ mà từ đó dòng năng lượng ra vào cơ thể.

- Bạn có thể cố gắng cảm nhận trường năng lượng cá nhân của những người khác, từ đó nâng cao khả năng đọc được ý nghĩ của họ. Nhờ ai đó vẽ hình trên các thẻ và cố gắng đoán xem họ vẽ gì mà không nhìn thẻ.

2. Nghiên cứu về những luân xa chính và cố gắng khơi mở chúng. Trong cơ thể chúng ta có bảy luân xa chính. Đó là những vị trí mà dòng năng lượng chảy ra và vào cơ thể. Hai luân xa trên cùng là các trung tâm tinh thần, bốn luân xa đằng trước chịu trách nhiệm về cảm xúc, bốn luân xa đằng sau tập trung vào ý chí. Luân xa gốc liên quan đến thân thể.

- Nếu một luân xa tắc nghẽn, dòng năng lượng sẽ ngừng chảy. Điều này có thể gây ra bệnh tật và sự đè nén cảm xúc. Mặt khác, luân xa mở quá rộng có thể dẫn đến phản ứng thái quá và các vấn đề về cảm xúc.

- Tưởng tượng rằng bạn đang mở và đóng con mắt thứ ba, một luân xa ở ngay bên trên giữa hai con mắt thật. Hãy nhắm đôi mắt thật và tưởng tượng con mắt thứ ba mở to hơn.

3. Học cách nhìn thấy hào quang của một người. Hào quang là một trường năng lượng phát ra từ con người, có màu sắc và cường độ khác nhau. Nếu học được cách cảm nhận hào quang của một người, bạn có thể tiếp thu được ý nghĩ của họ tốt hơn.

- Năng lượng có ở khắp mọi nơi, kể cả bức xạ phát ra từ cơ thể. Đứng cách một người khoảng 3 m khi họ đứng trước hình nền màu trắng hoặc đen.

- Thả lỏng, nhìn vào mũi của người đó và sử dụng tầm nhìn ngoại vi của bạn. Vầng hào quang ban đầu sẽ hiện lên như một làn sương mỏng. Tiếp tục nhìn vào làn sương. Nhìn thật chăm chú, và bạn sẽ thấy hào quang. Nếu bạn chớp mắt, vầng hào quang có thể sẽ biến mất.

4. Xua tan năng lượng tiêu cực.

- Để trở nên nhạy cảm hơn với những cảm giác và trải nghiệm của những người khác, bạn cần phải thực hiện với tần suất cao bằng năng lượng của chính bạn.

Sự tiêu cực và bất hạnh là những năng lượng che lấp khả năng tâm linh của bạn. Hãy suy nghĩ tích cực nhất trong khả năng có thể.

- Bắt đầu bằng việc kết nối cơ thể với mặt đất. Điều này sẽ giúp bạn kiểm soát năng lượng của mình. Đứng hai chân giang rộng, hai cánh tay thả lỏng hai bên. Đầu gối hơi chùng xuống và hai bàn chân bám chắc trên mặt đất. Dùng tinh thần chuyển năng lượng xuống hai bàn chân. Tưởng tượng hai bàn chân đang bén rễ sâu vào lòng đất.

5. Đứng yên và im lặng để tiếp nhận năng lượng từ thiên nhiên. Bạn sẽ phải thoát ra khỏi những lo toan thường nhật và những yếu tố gây phân tâm để tiếp nhận năng lượng tốt hơn.

- Khi tránh xa mọi thứ hỗn loạn và ồn ào gây xao lãng, tâm trí bạn sẽ sáng suốt hơn trong việc phát triển sự chính xác và tập trung tinh thần bên trong. Hãy cảm nhận vẻ đẹp của những âm thanh trong thiên nhiên như tiếng chim hót, tiếng nước suối róc rách, tiếng thác đổ, v.v…

- Những tiếng vọng thiên nhiên được xem là có thể giúp nâng cao trực giác và khả năng tâm linh. Bạn hãy loại bỏ những thứ gây xao lãng trên các thiết bị điện tử - điện thoại, ti vi, thậm chí cả ánh sáng điện vốn là những thứ cản trở khả năng tâm linh.

Lời khuyên:

Luyện tập, luyện tập, và luyện tập! Năng lực tâm linh sẽ không dành cho bạn nếu bạn là người dễ dàng nản lòng. Bạn thực sự cần động lực và sự tận tâm để gặt hái được kết quả.

Bạn có thể thấy rằng sự nhạy cảm đặc biệt có được nhờ quá trình tự thôi miên có thể hỗ trợ bạn đạt được các mục tiêu bằng phương pháp tâm linh.

Lần sau khi đi bơi, bạn hãy thử đoán trước xem người sẽ xuống bể bơi kế tiếp là nam hay nữ. Việc vận dụng linh cảm một cách thực tế sẽ giúp cải thiện khả năng tâm linh của bạn.

Đôi khi chỉ cần nhìn thấy người khác thể hiện khả năng của họ là bạn cũng có thể làm được việc đó. Lưu ý rằng điều này chỉ là một hiệu ứng “sốc” tạm thời khi tiềm thức nhìn thấy những việc thật được thực hiện.

Việc lắng nghe tiếng nói bên trong bạn và để nó dẫn dắt bạn cũng là điều hữu ích. Đôi khi những tiếng nói bên trong - thông qua những suy nghĩ của chúng ta - đang mách bảo chúng ta về một điều nào đó là tốt hay xấu. Chúng ta thường phớt lờ tiếng nói đó để rồi nhận ra rằng mình có thể ra những quyết định tốt hơn nếu chịu lắng nghe nó. Đó là sự hướng dẫn của thần linh, là một công cụ mạnh mẽ nếu chúng ta biết lắng nghe.

Bạn cần phải thanh lọc tâm trí trong khi thiền, vì đó là cách để thần linh nói chuyện với bạn.

Nghĩ về một thứ và chú ý đến mọi chi tiết nhỏ của nó. Lưu tâm đến ý nghĩa và chu kỳ có thể có của nó.

Nguồn sưu tầm

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh