36 Ngày Thực Hành Với Bộ Bài Buddhism Reading Cards (Phần 3)

36 NGÀY THỰC HÀNH VỚI BỘ BÀI BUDDHISM READING CARDS (PHẦN 3)

Sử dụng những lá bài này khi bạn cần hướng chỉ dẫn, sự dìu dắt hoặc trong những lúc gặp khó khăn. Bạn có thể dễ dàng quên đi Phật tính thật sự nơi chính mình giữa cuộc sống bận rộn và bị che mắt bởi những bất mãn trong đời, nhưng đừng quên rằng bạn là ai, và đừng đánh mất bản thân bạn bởi bất kỳ nỗi sợ nào.

Đồng thời hãy biết rằng những khó khăn, xung đột và thách thức này xảy ra để làm cho việc rèn luyện Phật tính thực sự trong bạn trở nên khả dụng, để có thể chạm được vào sự thức tỉnh tâm linh trên con đường dẫn đến sự khai sáng.

Nếu bạn biết ơn những khoảng thời gian khó khăn này và thực tập Pháp của bạn tốt, thì linh hồn của bạn sẽ vượt lên trên tất cả các khó khăn này, hợp nhất với chính Phật tính trong bạn. Và bây giờ, hãy để cho cuộc hành trình được phép bắt đầu...

"Trên bước đường đời, đức tin sẽ là sự nuôi dưỡng, phẩm hạnh là nơi để che chở, trí tuệ là ánh sáng ban ngày và chánh niệm là sự bảo vệ trong màn đêm. Nếu một người sống một cuộc đời thuần khiết, thì không gì có thể huỷ hoại được họ." - Đức Phật

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LÁ BÀI

Bộ bài Phật giáo có thể dùng để chữa lành, làm mới và củng cố nội tâm. Nó phát huy tác dụng mạnh nhất khi bạn tuân thủ việc sử dụng chúng hàng ngày. Bằng việc sử dụng những lá bài mỗi ngày - và hành động theo trí tuệ được ẩn chứa bên trong chúng - thì bạn sẽ được trao sức mạnh cho linh hồn và tăng cường năng lực tinh thần để vượt qua các thách thức trong cuộc sống một cách dễ dàng và nhẹ nhàng. Bằng cách chiêm nghiệm mỗi ngày một cách sáng suốt những trí tuệ chứa đựng trong từng lá bài, bạn có thể nâng cao và thanh lọc sự hiểu biết của mình về những hành vi của bản thân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tập trung cải thiện sức khoẻ tinh thần, thể xác và cảm xúc thường xuyên có thể mang lại sự cân bằng cho cuộc sống của bạn, khi sử dụng theo cách này, những lá bài cũng có thể trở thành công cụ có sức mạnh chuyển hoá, đưa bạn đến với sự tự chủ.

THỰC HÀNH CHÁNH NIỆM HẰNG NGÀY

Sáng sớm hoặc trước khi đi ngủ, soạn ra những câu hỏi của bạn trong tâm trí và sử dụng sự tập trung cao độ, sau đó rút ra một lá bài. Hãy để cho trực giác của bạn dẫn dắt bạn đến với hình ảnh Đức Phật trên lá bài được dành riêng cho bạn.

Lật lá bài lại và dành cho bản thân bạn một chút tĩnh lặng để chiêm nghiệm trí tuệ của lá bài. Suy ngẫm về trí tuệ của Đức Phật khi bạn đang xem xét câu hỏi của mình. Dành thời gian để kết nối với trí tuệ của Đức Phật và áp dụng nó vào một lĩnh vực trong cuộc sống hằng ngày của bạn.

Bạn thậm chí có thể đi sâu hơn bằng cách mang trí tuệ ấy vào thực hành Thiền định của mình. Chỉ đơn giản là ngồi ở một nơi tĩnh lặng, để cho tâm trí của bạn lắng lại và ổn định. Tập trung vào trí tuệ của Đức Phật trên lá bài giúp bạn nhìn thấy mọi thứ rõ ràng hơn, và để giải phóng bản thân bạn khỏi những ràng buộc của các xúc cảm mạnh mẽ hoặc của câu chuyện nào đó.

THỰC HÀNH CHUYỂN HOÁ (LỘT XÁC)

Thực hành chuyển hoá này hiệu quả tốt nhất khi được luyện tập vào mỗi tuần. Đơn giản là chia bài thành bốn tụ theo từng màu sắc của 4 phần bộ bài. Bình tâm lại và tập trung. Để trực giác dẫn dắt bạn đến với hình ảnh Đức Phật trên lá bài được dành cho bạn và rút mỗi tụ màu một lá. Đặt chúng qua một bên. Chọn một lá từ mỗi bộ bài.

Lật lá bài lên. Lặng yên và chiêm nghiệm về câu hỏi của bạn, và câu trả lời được chứa đựng trong trí tuệ của Đức Phật.

Dựng 4 lá bài ấy vào một chỗ để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chúng khi thức dậy vào mỗi buổi sáng và trong suốt cả ngày. Khi bạn nhìn thấy những lá bài này, và trong suốt một ngày của bạn, hãy chú tâm thực hành những suy nghĩ, cảm xúc và hành động sáng suốt dựa theo 4 lá bài mà bạn đã rút được. Khi bạn mở ra ngày càng nhiều hơn Phật tính thật sự bên trong bạn, thì bạn sẽ dễ dàng áp dụng những trí tuệ này cho chính những suy nghĩ và hành động của mình.

Một lần nữa, tham khảo thêm thông tin chi tiết mỗi lá bài trí tuệ trong cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu được trí tuệ mà bạn đang làm việc với chúng. Phần Suy Ngẫm ở bên dưới mỗi trang sẽ cho bạn biết đầy đủ về trí tuệ bên trong những trải nghiệm của bạn và khi bạn làm theo những lời khuyên ở phần Hành Động, thì sự thật sâu kín sẽ được tiết lộ.

LỜI KẾT

Khi bạn đã quen dần với những lá bài, bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng những suy nghĩ của mình đều sẽ dẫn đến hành động, và hành động ấy sẽ hình thành nên thế giới xung quanh bạn. Có một hệ thống nhân quả ẩn bên dưới những rắc rối và xung đột trong bạn - và bên trong sự bình yên và hạnh phúc của bạn. Hơn hết, bằng việc sử dụng những Lá Bài Sự Thật để tìm ra được nguồn gốc vấn đề của mình, hệ thống nhân quả ẩn sau vấn đề ấy sẽ tự nó tiết lộ với bạn. Một khi bạn hiểu được nguyên nhân cốt lõi trong vấn đề của mình, là sự thật, thì bạn có thể sử dụng Lá Bài Thanh Tẩy để điều chỉnh các hành động của mình, các Lá Bài Chiêm Nghiệm sẽ tăng sự chấp nhận của bạn với những quy luật của vũ trụ, và sau đó áp dụng Lá Bài Nuôi Dưỡng để hoàn thiện các phẩm hạnh của mình.

Bất kể việc bạn sử dụng bộ bài theo cách nào, thì bằng việc đến gần hơn với những trí tuệ trong các lá bài và chú tâm thực hành chúng vào cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ sớm thấy được Phật tính trong chính bạn mở ra khi bạn đi trên con đường đến với trái tim mình.

"Chỉ có 2 sai lầm mà con người có thể mắc phải trên con đường đi đến sự thật; không đi hết con đường đó và không bắt đầu đi trên con đường đó." - Đức Phật

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh