Hành Trình Của Linh Hồn

HÀNH TRÌNH CỦA LINH HỒN

Định nghĩa: Linh hồn là một sinh mệnh ánh sáng, là một điểm linh quang được tách ra từ khối đại linh quang (thượng đế). Vậy nên linh hồn có đầy đủ tính chất và quyền năng như thượng đế. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu hành trình tiến hóa của một linh hồn nhé!

Đầu tiên thì do vũ trụ của chúng ta là vũ trụ nhị nguyên nên linh hồn luôn được đưa ra 2 sự lựa chọn:

  1. Trở thành linh hồn của một hành tinh, học cách phát triển như một hành tinh như mẹ trái đất
  2. Trở thành linh hồn chúng sinh, học cách phát triển và tiến hóa như là một phần cơ thể của mẹ trái đất

Tất nhiên dù bạn có chọn con đường nào đi chăng nữa thì đích đến vẫn chỉ có một, đó là trở về hợp nhất với nguồn cội thiêng liêng, với đấng tạo hóa đã sinh thành ra mỗi chúng ta.

LINH HỒN CHÚNG SINH

Đây là sự lựa chọn của hầu hết các linh hồn khi mới sinh ra, đơn giản vì nó khá dễ, huy hoàng và nhiều trải nghiệm. Đây cũng là hành trình đi từ gốc đến ngọn nên cũng là đi từ khổ đến sướng, là hành trình vĩ đại, thiêng liêng, đi là để trở về.

Linh hồn song sinh:

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vì vũ trụ là nhị nguyên nên ngay từ lúc sinh ra linh hồn của bạn đã được tạo ra với 2 mảnh khác nhau gọi là hồn song sinh (song sinh tức là sinh cùng 1 thời điểm), và tất nhiên 2 mảnh này là đối lập nhau dựa trên thuộc tính âm và dương.

Ví dụ hồn của bạn mang 70% dương, 30% âm thì hồn song sinh sẽ mang 30% dương, 70% âm để đảm bảo khi cộng các thành tố âm dương của 2 mảnh hồn này luôn bằng O. Đây chính là nguyên lý cân bằng âm dương trong vũ trụ.

Hồn của bạn đang trải nghiệm sự sáng tạo trên hành tinh mang tên trái đất thì hồn song sinh lại đang trải nghiệm trên một hành tinh khác (Đối nghịch với trái đất về tính âm dương). Hai hành tinh này đối xứng nhau qua tâm của Đại vũ trụ (nơi bạn được sinh ra)

Nếu bạn đang trên con đường thành phật thì hồn song sinh đang trên con đường trải nghiệm thành quỷ. Nếu bạn sáng thêm 1 chút thì hồn song sinh sẽ tối đi 1 chút để luôn đảm bảo âm dương cân bằng. Cơ chế này được thực hiện qua bước nhảy lượng tử (diễn ra tức thời, không có độ trễ mặc dù khoảng cách là vô cùng lớn)

Mua đá năng lượng:

"Quantum leap (Bước nhảy lượng tử): có thể hiểu là một sự tiến bộ hay đột phá vượt bậc, nó còn là một thuật ngữ dùng trong vật lý, để diễn tả một sự thay đổi đột ngột từ trạng thái năng lượng này sang một trạng thái khác trong một nguyên tử."

Điều đó có nghĩa là khi bạn càng thiện lành thì con quỷ trong bạn càng lớn, người tu càng cao thì tâm ma càng mạnh. Tất nhiên tâm ma thì cũng chỉ để thử thách người tu. Ở đây bạn đang trải nghiệm hạnh phúc thì chắc chắn rằng bên kia đang trải nghiệm khổ đau. Bên này ảnh hưởng đến bên kia và ngược lại (cân bằng)

Tuy nhiên thời nay là thời đại cân bằng âm dương, nơi trời và đất gặp nhau nên có một số hồn song sinh sẽ đồng trải nghiệm cùng nhau trên trái đất này. Chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu hành trình tiến hóa của một linh hồn nhé!

1093-hanh-trinh-cua-linh-hon-1.jpg

Nếu xét trên hệ mặt trời của chúng ta thì đầu tiên linh hồn của các bạn đươc tách ra từ một phần chiết linh của Thái Dương Thượng Đế. Hành trình của bạn đi từ năng lượng cao xuống năng lượng thấp hay đúng hơn là hành trình đi sâu vào sự sáng tạo, đi sâu vào cõi vật chất.

Bạn sẽ bắt đầu hành trình của mình học làm kim thạch (1D): chính xác hơn thì giai đoạn đầu các bạn học làm các nguyên tử và phân tử, từ các hạt Proton ban đầu các bạn học cách kết nối với électron để tạo thành nguyên tử Hydrogen, sau đó phản ứng với các nguyên tử khác để hình thành vật chất khác theo tính chất nặng dần đều.

Khi bạn trở nên ngày một nặng hơn thì bạn hấp dẫn những thứ cùng tần số rung động đến với bạn, đây có thể là thời kỳ mà bạn bị hấp dẫn bởi mẹ trái đất hoặc một hành tinh khác trong hệ mặt trời. Giai đoạn này trái đất vẫn chưa thành hình, vẫn là các đám mây bụi tinh vân khổng lồ. Bạn chính là đi trải nghiệm cõi vật chất như là một phần linh hồn của mẹ trái đất.

Đầu tiên thì bạn sẽ trải nghiệm làm lõi năng lượng của mẹ trái đất, nơi vật chất vô cùng đậm đặc. Lõi mẹ trái đất (năng lượng tối - vật chất tối) xoay tít mù sẽ liên tục cọ xát với dương khí (âm dương gặp nhau tạo ra năng lượng như chập điện hoặc sấm sét đó) nên cái âm bị chuyển thành cái dương và bạn bị chuyển hóa từ bóng tối thành ánh sáng.

Ánh sáng của bạn tỏa ra khắp mọi nơi và nuôi dưỡng từng nhành cây, ngọn cỏ, cung cấp năng lượng cho cát, đá, sỏi để chúng tiến hóa trên hành trình của mình. Bạn sẽ thấy một điều là cái gì phơi nắng càng nhiều càng mủn và đốt càng dễ cháy. Mọi vật chất đều có thể hấp thu năng lượng theo cách này, ví dụ như đá mà phơi nắng đủ lâu sẽ biến thành đất vậy.

Khi bạn là ánh sáng thì bạn sẽ tỏa ra, cho đi, hay chính là chuyển hóa thành một phần của các vật chất mà bạn cho đi năng lượng. Bạn sẽ cùng một lúc học làm: cát, đá, sỏi, sắt, thép, nước, rồi còn phải học tiến hóa lên làm vàng, bạc, kim cương, đá quý... Đó là cõi 1D, sau đó một phần linh hồn của bạn đã tiến hóa nhiều hơn và đã sẵn sàng trải nghiệm cõi 2D thì các mã khóa ADN sẽ được gửi xuống và kích hoạt sự chuyển đổi trong thể vật chất 1D của bạn thành một dạng của sự sống phức tạp hơn đó là thực vật.

Thực vật sống trên bề mặt hành tinh và cả mặt trong của hành tinh trái đất, trải nghiệm làm thực vật thời gian đầu cũng không phải chuyện dễ dàng gì vì bạn chưa biết cách để nở hoa, kết trái. Tuy nhiên bạn cũng khỏi lo đi vì đây là thời kỳ mà các luật tư nhiên sẽ chi phối toàn bộ cục diện trái đất. Công việc của bạn chỉ là liên tục quan sát và học hỏi, những việc khác đã có tự nhiên lo.

Khi các thảm thực vật xanh ngát đã trải dài khắp hành tinh cộng với hệ thống sông ngòi, núi non đã sẵn sàng thì mẹ trái đất sẽ được đón làn sóng năng lượng chuyển đổi thứ 2. Các mã ADN động vật được gửi xuống để kích hoạt sự chuyển đổi sang trái đất 3D và kèm theo đó là các mầm sống đơn bào bắt đầu nơi biển khơi (nước nhẹ hơn so với các loại vật chất phổ biến khác nên nó mang nhiều năng lượng hơn và sự sống được bắt nguồn từ nước.

1093-hanh-trinh-cua-linh-hon-2.jpg

Bạn sẽ bắt đầu hành trình sống 3D của mình dưới các dạng sống từ đơn giản đến phức tạp, từ bé đến to, từ vô cảm đến đa cảm, từ bản năng đến kinh nghiệm. Do sự phân mảnh linh hồn mà bạn sẽ trải nghiệm là vô số loài động vật trong cùng một thời điểm (nhiều hay ít là do cái duyên của bạn). Nên có những linh hồn tu học nhanh và linh hồn tu học chậm hơn mặc dù cùng sinh ra 1 thời điểm.

Sau khi trải nghiệm và hoàn thành các bài học của hồn thú, linh hồn của bạn bắt đầu hội tụ và bắt đầu hành trình trải nghiệm dạng sống phức tạp hơn: "Con người". Ở dạng sống loài người thì bản năng sẽ dần bị lu mờ đi thay thế vào đó là kinh nghiệm, trí tuệ và sự hiểu biết. Con người thông qua trí tuệ của mình dần dần nắm bắt được các quy luật của thiên nhiên để rồi nương theo đó mà sống và trải nghiệm như là một phần của tự nhiên.

Loài người là dạng sống đầu tiên được trao cho quyền "Tự do ý chí", chúng ta đã biết sử dụng ý chí của mình để tạo dựng cuộc sống theo mong muốn của bản thân, càng ngày theo quá trình phát triển chúng ta càng ngày càng khôn ra (tích lũy kinh nghiệm, các bài học) dẫn đến tâm ma ngày một lớn. Chúng ta bị ma quỷ dẫn dắt khiến cho càng ngày càng suy đồi về mặt đạo đức, ma quỷ thì luôn tham lam nên chúng ta càng ngày càng muốn có nhiều của cải vật chất hơn để thỏa mãn lòng tham đó. Thời đại ngày nay lòng tham của con người đã khiến cho thiên nhiên bị tàn phá, các sinh vật lầm than, chúng sinh ai oán.

Cực âm thì luôn ẩn tàng dương, xuống đáy rồi thì phải đi lên thôi. Xã hội ngày nay sẽ tồn tại song song 2 mặt đối lập, cái ác thì sẽ yếu dần còn cái thiện lại mạnh dần. Khi chúng ta trở lên toàn thiện thì chúng ta thành PHẬT, đây là bước tiến hóa tiếp theo của loài người (Nếu vẫn còn trong luân hồi như tiên, thánh, thần cũng chỉ là giai đoạn chuyển giao trước khi bước lên một bước cao hơn là niết bàn mà thôi). Khi thành Phật rồi thì bạn làm gì tiếp theo? Tất nhiên là thành Phật chỉ là bước đầu hành trình vĩ đại của mỗi linh hồn. Phật là tham sáng bỏ tối, chỉ khi sáng và tối hợp nhất tức là chấp nhận cả sáng và tối thì Phật mới có thể tiến hóa lên thành đấng sáng tạo như Thái dương Thượng Đế (mặt trời của chúng ta)

Mặt trời của chúng ta là một đấng sáng tạo, tuy nhiên mới chỉ ở mức một thiên hệ, mặt trời cần tiếp tục học hỏi về cách nuôi dưỡng, ban phát năng lượng một cách hợp lý để sự sống có thể nảy sinh. Bước tiếp theo của mặt trời là sẽ tiến hóa lên trở thành đấng sáng tạo ở mức thiên hà, thiên hệ, đại thiên hệ và cuối cùng là Tâm vũ trụ (thượng đế). Có thể thấy đây là một hành trình dài đằng đằng của linh hồn. Cho đến thời điểm hiện nay những linh hồn có thể đi đến tận cùng con đường này không có nhiều vì vũ trụ của chúng ta vẫn còn non trẻ. Tuy nhiên hành trình này đầy vinh quang, sáng tạo và tràn ngập cảm xúc. Các bạn cũng không nên tự giới hạn mơ ước của mình, hãy cứ ước, cứ mơ vì khi bạn khát khao điều gì bạn sẽ trở thành điều đó. Có ai đang khát khao trở thành thượng đế thì nuôi dưỡng ước mơ của mình từ bây giờ đi nhé.

LINH HỒN HÀNH TINH

Nếu đây là sự lựa chọn của bạn thì cũng phải nhìn nhận rằng lựa chọn này quả thật không hề dễ dàng. Đây là một hành trình rất dài, khó khăn nhưng nếu thành công thì tất nhiên thành quả đó cũng to lớn, vĩ đại và đáng tự hào.

Khi linh hồn quyết định trải nghiệm là một sinh mệnh cấp độ hành tinh thì lập tức có 2 hành tinh bắt đầu được hình thành đối xứng nhau qua tâm vũ trụ. Ngay cả mặt trời của chúng ta cũng có mặt trời song sinh, thậm chí là thiên hà song sinh, thiên hệ song sinh...

Cùng trở lại thời điểm khi vũ trụ mới hình thành, hệ mặt trời chỉ là một đám bụi tinh vân khổng lồ nhiều màu sắc. Lúc này tâm vũ trụ đang xoay tít với một tốc độ kinh hồn tạo ra moment xoáy cuốn tất cả vật chất trong vũ trụ này xoáy theo vòng xoáy Vortex.

Các Thiên hà bắn phá ra các khối nóng, co rút, xoay trộn, sau thành các vì sao (mặt trời của chúng ta là một trong những vì sao đó). Từ mặt trời, lúc còn là tinh vân nóng đỏ, bắn phá ra các khối tinh vân con, sau nguội dần thành các hành tinh (như địa cầu chúng ta đang sống ngày nay). Các hành tinh lúc còn nóng, áp suất còn cao, nó vỡ ra thành các khối nhỏ hơn tạo thành vệ tinh (mặt trăng ngày nay).

Trái đất ban đầu đa phần khối lượng tập trung ở giữa và bắt đầu nóng lên. Lúc ấy, khi trọng lực làm cho vật chất cô đặc lại xung quanh các hạt bụi vật chất, phần còn lại của đĩa bắt đầu tan rã thành những vành đai. Các mảnh nhỏ va chạm vào nhau và tạo thành những mảnh lớn hơn.. Những mảnh nằm trong tập hợp nằm cách trung tâm khoảng 150 triệu kilômét tạo thành Trái Đất. Khi Mặt Trời ngày càng đặc lại, nó nóng lên, phản ứng hạt nhân bùng nổ và tạo nên gió Mặt Trời thổi bay đa phần những vật chất ở trong đĩa vẫn còn chưa bị cô đặc vào những tập hợp vật chất lớn hơn.

Trái Đất buổi ban đầu, rất khác biệt so với Trái Đất của chúng ta ngày nay. Trái Đất không có các đại dương và cũng không có ôxi trên khí quyển. Hành tinh luôn bị bắn phá bởi các tiểu hành tinh và các vật chất khác còn sót lại sau khi hình thành nên Hệ Mặt Trời. Cuộc bắn phá dữ dội này, cộng với sức nóng từ sự phân chia kích hoạt phóng xạ, sức nóng còn sót lại, sức nóng từ áp lực co ngót, làm cho hành tinh ở giai đoạn này hầu như bị nấu chảy ra.

Những vật chất nặng chìm vào tâm trong khi những vật chất nhẹ hơn nổi lên bề mặt, tạo ra nhiều lớp của Trái Đất. Khí quyển ban đầu của Trái Đất có thể gồm những vật liệu bao quanh bên ngoài từ tinh vân mặt trời, đặc biệt là các khí nhẹ như hydro và heli, nhưng gió mặt trời và chính nhiệt lượng của Trái Đất có thể đã thổi bay khí quyển đó. Bề mặt dần lạnh đi, tạo nên vỏ cứng trong vòng 150 triệu năm (khoảng 4,4 tỷ năm trước). Hơi nước thoát ra từ lớp vỏ khi các khí gas bị núi lửa phun lên, tạo cho Trái Đất một khí quyển thứ hai.

Nước được cung cấp thêm từ những cuộc va chạm của sao băng. Hành tinh lạnh đi. Các đám mây được tạo thành. Mưa tạo nên các biển trong vòng 750 triệu năm (3,8 tỷ năm trước), nhưng cũng có thể sớm hơn. (Những bằng chứng gần đây cho thấy các đại dương có thể đã bắt đầu được tạo nên từ 4,2 tỷ năm trước). Khí quyển mới có lẽ có chứa amoniac, mêtan, hơi nước, cacbon điôxít, và nitơ, cũng như một lượng nhỏ các chất khí. Hoạt động núi lửa tăng lên, và vì không có một lớp ozone để ngăn cản, bức xạ tia cực tím thâm nhập khắp bề mặt Trái Đất.

Linh hồn của mẹ trái đất chính là tổng hồn của tất cả sinh mệnh trên hành tinh, linh hồn của ngọn núi chính là tổng hồn của đất đá bên trong, linh hồn của biển là tổng hồn của các sinh vật và nước trong lòng biển.

Điều này giống với việc dạ dày là tổng hồn của các tế bào dạ dày, tim cũng vậy và thân này là tổng hồn của hơn 10 ngàn tỉ tế bào trong thân thể này.

Khi trải nghiệm làm linh hồn của một hành tinh, mẹ trái đất phải học cách để điều hòa tự nhiên (tạo điều kiện cho vạn linh sinh trưởng). Điều hòa môi trường, nắng, gió, mưa, núi lửa phun trào, dịch chuyển các mảng lục địa, kiến tạo môi trường...

Có thể các bạn đã biết về việc tồn tại sự sống trong lòng hành tinh và hành tinh của chúng ta là hành tinh rỗng. Câu hỏi đặt ra là tại sao người sống trong lòng hành tinh có thể đi lại trên bề mặt trong lòng trái đất (ngược với người sống ngoài bề mặt)

Để lý giải điều này tôi xin trình bày như sau. Các bạn đều biết sức hút của hành tinh chúng ta đến từ tâm trái đất, trong tâm trái đất có một lõi vật chất đậm đặc. Cái gì càng đậm đặc thì sức hút của nó càng lớn.

Tuy nhiên bởi vì nó vô cùng đậm đặc nên theo luật hấp dẫn thì cơ thể bạn vốn nhẹ nhàng nên nó đẩy bạn ra chứ không hút bạn lại. Ngoài ra các bạn lại bị hút bởi lớp vỏ rỗng của trái đất (moment quay của lớp vỏ trái đất đẩy văng các bạn hướng ra phía ngoài bề mặt trái đất). Đây chính là lý do người trong lòng đất có thể đi lại thoải mái như người ngoài bề mặt vậy.

Tại sao mặt trăng và trái đất luôn quay quanh nhau suốt bao nhiêu tỉ năm qua mà không tiến lại gần hơn hoặc tách xa nhau hơn đáng kể? Lực hút lớn của mặt trăng và trái đất đến từ lớp vỏ bề mặt, lực đẩy lớn nhất lại đến từ 2 tâm của hành tinh (độ đậm đặc khác nhau). Khi 2 lực này được cân bằng đó chính khoảng cách lý tưởng giữa trái đất và mặt trăng hiện nay.

Quy luật này có thể được suy diễn rộng ra đối với tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời và trong vũ trụ này.

Các nhà khoa học nói rằng vũ trụ của chúng ta đang dãn nở và ngày một dãn nở nhiều hơn. Có thể lý giải điều này ra sao? Chúng ta đều biết mặt trời ngày một phình to ra theo thời gian, nguyên nhân là vì lõi năng lượng trong tâm mặt trời càng ngày càng nhỏ đi do bị tiêu hao liên tục.

Khi bị tiêu hao thì mật độ của nó giảm dần dẫn đến sức hút ngày một suy giảm, sức hút suy giảm thì lớp vỏ mặt trời phình to ra. Tâm mặt trời sức hút yếu đi khiến cho mặt trời hút các hành tinh yếu hơn, quỹ đạo của các hành tinh bay xa mặt trời hơn. Lớp vỏ mặt trời mở rộng hơn nên nóng hơn nhưng vì khoảng cách xa hơn nên nhiệt độ bề mặt trái đất vẫn như cũ không thay đổi. Các bạn có thấy sự vi diệu của tạo hóa không ạ?

Sau khi trải nghiệm là linh hồn của một hành tinh thì trái đất của chúng ta sẽ dần tiến hóa lên thành linh hồn của một mặt trời, còn mặt trời của chúng ta lại dần tiến hóa thành linh hồn của một thiên hệ lớn hơn. Quá trình này dài dằng dặc nếu tính theo thời gian ở cõi 3D này, vì một ngày của mặt trời bằng 1000 năm dưới trái đất (do mật độ quyết định thời gian)

-----------

Dù cho bạn có đi con đường nào đi chăng nữa thì hành trình của mỗi linh hồn vẫn là hành trình đi để trở về, trở về để hợp nhất với nguồn cội thiêng liêng. Cho dù bạn muốn hay không muốn thì rồi bạn vẫn phải đi trên con đường này thôi vì đó là định mệnh.

Đường thì ai cũng phải đi, chỉ là người đi trước, người đi sau, người đi trong ánh sáng, kẻ chọn bóng tối. Người chọn hạnh phúc, kẻ khổ đau. Hạnh phúc không phải vấn đề của số mệnh mà là vấn đề lựa chọn.

Tiến hóa hay thoái hóa cũng là do bạn thôi. Bạn không tiến lên thì bạn lùi xuống, dẫu sao thì rồi ai cũng sẽ trở về, chỉ là bạn trở về trong chu kỳ sinh hay chu kỳ diệt của đại vũ trụ mà thôi.

Chúc các bạn luôn sáng suốt và lựa chọn đúng đắn trên hành trình của mình. Chúng tôi luôn ở đây và hỗ trợ các bạn!

Gửi đến bạn tình yêu thương vô điều kiện và ánh sáng của sự minh triết đang lan tỏa trên hành tinh xanh của chúng ta.

Xin cám ơn!

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh