Là Phụ Nữ, Chỉ Cần Nữ Tính. Chuyện Còn Lại Để Trời Đất Lo

LÀ PHỤ NỮ, CHỈ CẦN NỮ TÍNH. CHUYỆN CÒN LẠI ĐỂ TRỜI ĐẤT LO

Dạo gần đây, khi sống gần gũi với thiên nhiên thông qua trồng trọt, nấu ăn, và chào đón mùa xuân nở rộ, mình càng cảm nhận rõ tinh thần nữ tính của Mẹ Trái Đất. Đó là một sự thanh thản, tận hưởng và đầy trù phú. Có thể nói, Trái Đất là một vị Nữ thần mà ít người nhận ra và tìm cách kết nối. Không phải ngẫu nhiên chúng ta gọi Mẹ Đất và Cha Trời chứ không phải ngược lại, Mẹ Trời và Cha Đất. Vì Trái Đất là nơi thể hiện nguyên lý âm rõ ràng nhất, là sự vận động xoay quanh Mặt Trời, là sự biến đổi liên tục không ngưng nghỉ, đa dạng cảnh trí, điều kiện khí hậu và các loài sinh vật sống. Nếu bầu trời là sự thinh lặng miên man, thường hằng và không chịu khuất phục trước bất kỳ điều gì, thì Trái Đất là nơi sinh động rộn ràng và là nền móng cho vạn vật sinh sôi nảy nở. Cô ấy đại diện cho sự khiêm hạ và bao dung vô bờ. Cô ấy là hiện thân của tính nữ thuần khiết đáng khao khát.

Mình không biết bây giờ liệu còn mấy người quan tâm đến sự nữ tính, đến góc phần dịu dàng, mềm mại và ngọt ngào của một người phụ nữ. Cá nhân mình tiếp xúc với chị em phụ nữ thì 90% trong số đó mất kết nối với thiêng tính bên trong chính mình và trở nên mệt mỏi bất mãn với cuộc sống. Các chị em có xu hướng gồng gánh đủ công chuyện thay vì có mặt với chính mình, lý sự thay vì quy phục, đòi hỏi thay vì tận hưởng. Và khi nhìn một người phụ nữ cương cường cứng nhắc, hiển nhiên mình không thấy người đó còn đẹp nữa, chứ chưa kể đến là cánh mày râu nhìn vào thì họ sẽ thấy thế nào.

Có những người phụ nữ bây giờ chỉ coi việc làm đẹp là hình thức phải có để duy trì việc mình là con gái, việc chăm sóc cho con cái là nghĩa vụ bắt buộc của người mẹ, việc kết hôn lấy chồng chỉ là sự thúc ép từ gia đình và dư luận. Trong khi bên trong các bạn không hề có một cảm giác gì về sự dịu dàng thanh thản, không còn chút dấu vết gì của ngọt ngào nũng nịu và cũng không có một định hướng gì về việc mình cần phải nhớ lại những điều đó. Nếu ngày xưa trong xã hội cũ, người phụ nữ được dạy đạo Tam tòng (làm người đi theo), thì bây giờ họ được dạy sự nữ quyền (làm người lãnh đạo). Người phụ nữ đánh mất mình trong sự tranh giành bình đẳng với nam giới, trong sự tôn vinh hào nhoáng của xã hội thay vì cảm thấy được bình an khi giá trị được cất giữ và khẳng định từ bên trong. Mình thiết nghĩ rằng chưa bao giờ tính nữ thần thánh lại cần được khôi phục như bây giờ. Không phải cho một hệ thống hay thể chế nào được sung sướng, mà là cho chính những người phụ nữ được trọn vẹn đẹp đẽ. Cái ân đức ấy sẽ lan tràn cho con cái họ, cho người phối ngẫu của họ và cho toàn bộ những gì họ chạm tới một cách thương yêu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong khi đó, ngay dưới chân chúng ta, Mẹ Trái Đất vẫn hiện diện suốt mấy tỷ năm nay và rung lên tần số của sự khiêm nhường, ngọt ngào và trù phú. Năng lượng nữ tính của Mẹ Trái Đất ảnh hưởng lên tất cả những giống cái trên hành tinh (thông qua đó ảnh hưởng lên giống đực), quyết định sự mạnh khỏe và khả năng sinh sản, dưỡng nuôi của thái cực này. Hay nói cách khác, những người phụ nữ sống trên hành tinh này muốn có được sự cân bằng và hạnh phúc theo đúng bản chất âm tính thì có một cách là kết nối với người Mẹ tinh thần cổ xưa của mình. Cô ta phải hiểu được một điều rằng những gì được xoay chuyển trên hành tinh cũng được xoay chuyển trong cô, những gì được nuôi dưỡng trên hành tinh cũng được nuôi dưỡng trong cô và những gì nảy nở trên hành tinh cũng sẽ nảy nở trong cô. Xúc chạm, trực giác và sự nhạy cảm cần được sống dậy trong người phụ nữ, để cô ta nhớ lại bản chất chân thực của mình và trở về đúng vị trí của mình trong tự nhiên.

Nếu bạn là một người phụ nữ, hãy tự hỏi rằng lần cuối cùng bạn sống trong một trạng thái thư giãn và tận hưởng là khi nào? Nghe một bản nhạc nhẹ nhàng từ một dòng suối, nấu một bữa cơm với đầy rau củ rộn ràng hay ngắm chỉnh một lọ hoa bung tỏa đầy ngẫu hứng. Đâu là khoảnh khắc lắng dịu trong ngày? Đâu là điệu múa bạn yêu thích? Đâu là câu hát bạn vẫn ngâm nga? Chẳng có gì ư? Chồng ngoại tình và bạn đang bận đi dò số điện thoại của cô vợ bé ư? Công việc chất thành núi và bạn phải thức đêm với ly cà phê đậm đặc để hoàn thành ư? Hay bạn còn đang phân vân xem anh chàng bạn có cuộc hẹn hồi chiều có thể kiếm được nhiều tiền hơn sau khi kết hôn với bạn không? Hãy nhìn xem mẹ Trái Đất có cố nắm giữ lấy Mặt Trời không? Cô ấy có hối hả cho hạt mầm nảy nở không? Cô ấy có áp lực khi xây mấy ngọn núi lửa chưa thành không? Không. Cô ấy đã trở nên như ngày nay, trù phú, dịu dàng và xanh mát bằng chính sự từ tốn và khoan thai của mình, như Lão Tử đã nói “Thiên nhiên không vội mà việc gì cũng thành.” Cô ấy vẫn đang thực hiện bổn phận âm tính mà Thượng đế đã trao ban. Và bạn có đang làm như cô ấy?

Mua đá năng lượng:

Khi được sinh ra với hình hài phụ nữ, ta cần nắm lấy bổn phận để có thể đưa tính nữ thiêng liêng lưu thông qua cơ thể. Và nếu không hoàn thành bổn phận này, người phụ nữ sẽ sống trong sự mâu thuẫn và bất hạnh vì những gì cô ta làm trái với thiết kế của Tự nhiên. Đó là lý do cổ nhân không dạy người phụ nữ học rộng tài cao, lý luận triết học hay kiếm được ít nhất năm tấm bằng tiến sĩ trong đời, mà dạy họ thứ quan trọng hơn, đó là đức khiêm nhường và sự ôn hòa. Chỉ có vậy, cái tâm trí hỗn độn của cô ta mới chịu thống nhất và trở thành kẻ phục vụ cho tâm hồn. Còn không, nó sẽ gồng lên hằn học và hỏi rằng tại sao tôi phải cúi mình, tôi có thể sử dụng các học thuyết để bảo vệ bản thân, tôi có thể sống một mình để tăng cường tính độc lập, v.v... Tâm trí ấy lấn lướt cô ta, lấn lướt người chồng/người yêu cô ta để được lên làm người đứng đầu, người đúng nhất, người giỏi nhất, người được cả thế giới theo sau. Nhưng người phụ nữ không hiểu rằng cô ta cần học sự khiêm nhường không phải vì nó là bắt buộc mà vì đó là việc cô có thể làm giỏi nhất, cô không cần phải xây tường lý luận để bảo vệ chính mình mà lòng nhân hậu sẽ che chở cho cô, và cô không cần ở một mình để mới thấy sự độc lập vì cô có thể phản ánh nó từ ý chí của người đàn ông mà cô đã quyết định đi theo.

Hãy nhìn Trái Đất mà xem, cô ấy có lý sự không hay cô ấy biểu đạt? Cô ấy có gắng gồng không hay đang thoải mình biến hóa? Cô ấy có cô đơn không hay đang chung vui điệu vũ quanh mặt Trời và những hành tinh khác? Nếu trên đời này không còn một người phụ nữ nào nữ tính để bạn noi gương thì đã đến lúc bạn có thể nhìn Mẹ Trái Đất. Nhìn những làn sóng biển xô bờ, những dòng suối uốn lượn, những hạt mầm bung nở, những cánh bướm vờn bay. Khi bạn càng quan sát thiên nhiên, bạn sẽ càng thấy rằng sự vĩ đại nhất không nằm ở sự gồng ép, mà nằm ở sự dịu dàng.

Đã từng có một bạn gái hỏi mình rằng nếu bạn ấy không thích nấu ăn và không biết nấu ăn thì có nữ tính không? Mình trả lời rằng một người phụ nữ nữ tính đích thực thì tự bên trong có bản năng kết nối với thực phẩm và biết cách dung hòa phối hợp chúng với nhau tạo ra đa dạng các món ăn. Đường đi đến trái tim của đàn ông thông qua dạ dày là không sai. Vì khi ăn, người đàn ông sẽ “vô thức” nhận ra những “nàng tiên” được hưởng ân phước của Mẹ Trái Đất, là đối cực anh ta cần. Mẹ Trái Đất sản sinh ra các thực phẩm tự nhiên, ngon lành, bổ dưỡng một cách hoàn hảo. Nếu bạn muốn nữ tính hơn, hãy tiếp xúc với thiên nhiên, cây cỏ, rau củ quả thông qua nấu ăn, trồng trọt và du lịch. Vì bên trong chúng là ân sủng tính nữ dạt dào.

Ngày nay khi con người khai thác môi trường tự nhiên không bền vững (nguyên nhân sâu xa đến từ việc đánh mất đạo lý), sự suy thoái của Trái đất cũng ảnh hưởng đến sự mạnh khỏe của phụ nữ trên địa cầu. Không phải vô cớ mà càng ngày phụ nữ càng gắt gỏng, hà khắc, nóng nảy và hay lý sự. Vì ở ngay đây, Mẹ Trái Đất đang phải chịu đựng sự nóng nực, khô cằn và cứng nhắc từ những công trình toàn bê tông, từ những sản phẩm thải độc hại của loài người. Vậy nên chúng ta chặt cây, xả rác hay dùng vô tội vạ các chất hóa học trong trồng trọt hay trong công nghiệp, chạy theo tiền mà phá hủy môi trường tự nhiên là đang vô tình góp phần làm thoái hóa những người phụ nữ trên địa cầu, những người sẽ làm chị, làm mẹ, làm vợ, làm em gái, bạn gái. Và nếu những thái cực âm tính này bị làm hỏng thì tính dương trên địa cầu cũng chẳng trụ được bền lâu. Những người đàn ông cũng sẽ rơi vào sự vô kỷ luật, yếu đuối và ti tiện. Trái Đất không chỉ ươm mầm cho sự nữ tính mà còn là cái nôi cho sự nam tính được biểu lộ. Nên nếu bạn không tôn kính Thiên nhiên, bạn cũng không bao giờ được hưởng ân phước từ đó, bất kể bạn là đàn ông hay đàn bà. Và tất nhiên, chiều ảnh hưởng ngược lại cũng đúng, đó là số người phụ nữ thoái hóa trên địa cầu càng tăng thì sức khỏe của Trái Đất càng trở nên tiêu cực. Nó trở thành một vòng xoáy vô tận, và chỉ có thể đảo chiều nhờ sự sống dậy của thiêng tính mềm mại.

Trong Tarot, sự nữ tính được thể hiện mạnh nhất ở lá bài The Empress (Hoàng hậu). Nhân vật trong lá bài là một người phụ nữ, cô cũng là biểu trưng cho Mẹ Thiên nhiên đang tận hưởng cuộc đời đầy thư thái. Suối chảy bên cô róc rách, rừng rậm phía sau cô lớn lên trù phú và hoa lá dưới chân cô đua nở ngọt ngào. Tất cả được mạnh khỏe và sung túc là nhờ ân sủng của cô. Cuộc đời người phụ nữ cũng vậy, có một gia đình êm ấm với người chồng bền chí và những đứa con dễ thương ôn hòa là mơ ước của rất nhiều chị em. Nhưng điều ước đó chỉ xứng đáng được biểu lộ khi ở đó tồn tại sự ngọt ngào nữ tính mà các chị em đã hết lòng vun vén trau dồi.

Nói tóm lại, nếu bạn muốn kết nối với sự nữ tính bên trong và sống một cuộc đời trù phú, hãy hướng mình đến Mẹ Thiên nhiên và cảm nhận sự tương tác. Bạn luôn có cơ hội nhúng mình vào trường năng lượng khổng lồ của hành tinh xanh vào bất kỳ khoảnh khắc nào. Đây là một phúc lành to lớn mà không phải ai cũng biết tận dụng. Một khi kết nối ấy đã thành, bạn sẽ thấy sự dịu mát lan tỏa trong mình, thấy những thớ cơ được giãn ra nhẹ nhõm và thấy tình yêu thương thấm đượm trên từng tế bào. Bạn và Trái Đất chưa từng tách biệt, tâm hồn bạn cũng chính là tâm hồn nàng.

---

Tác giả: Hòa Taro

Photo: wallpaperplay.com

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh