Hạn Tam Tai Là Gì? Có Đáng Sợ Không?

HẠN TAM TAI LÀ GÌ? CÓ ĐÁNG SỢ KHÔNG?

😐Những người tuổi:

Thân - Tý - Thìn mắc hạn tam tai vào các năm Dần - Mão - Thìn

Tỵ - Dậu - Sửu mắc hạn tam tai vào các năm Hợi - Tý - Sửu

Hợi - Mão - Mùi mắc hạn tam tai vào các năm Tỵ - Ngọ - Mùi

Dần - Ngọ - Tuất mắc hạn tam tai vào các năm Thân - Dậu - Tuất

---

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Năm thứ nhất của Tam Tai tránh khởi đầu việc lớn, năm thứ hai tam tai tránh dừng việc lớn đang làm dở, năm thứ ba tam tai tránh kết thúc việc lớn...nếu không, tai họa khó lường...

---

Đó là quan điểm phổ biến của nhiều người, được truyền thổi qua internet, lỗ tai và lỗ miệng...

---

Xin thưa! Tam tai là khái niệm lạc hậu, sai lầm, các thầy số dùng để lòe bịp người dân, tính chính xác không đáng tin cậy.

---

Giả sử những người tuổi Tỵ - Dậu - Sửu, cả nước có khoảng 20 triệu người thuộc 3 tuổi này, thì ba năm tới 2019 - 2020 - 2021 không làm gì chỉ vì kiêng hạn tam tai sao? Cuộc đời, gia đình, đất nước sẽ đi về đâu???

---

Huống chi, nước ta mỗi năm có 2 triệu đứa bé ra đời, khác nhau tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh thì cuộc đời đã khác nhau lắm rồi. Chưa nói, mỗi giờ có khoảng 500 đứa trẻ ra đời ở VN, nghĩa là chúng có cùng lá số, chẳng nhẽ sau này 500 đứa đó đều chung số phận hay sao? Tử vi/Tứ trụ bất biết nó là con nhà ai, chỉ biết sinh cùng giờ cùng ngày cùng tháng cùng năm, nếu cùng giới tính là cùng lá số, đó là cái hạn chế rất lớn trong dự đoán.

---

Nên nhớ rằng, Đời người phụ thuộc vào 3 thứ:

1. Thiên: Thiên đo bằng thời gian, chính là khoảnh khắc ta sinh ra, lập thành tứ trụ - tử vi - bát tự. Trong đó, vũ trụ sẽ đề xuất cho ta được hưởng các phúc phần, điền trạch, con cái, công danh, chồng vợ, sự nghiệp... Nhưng mệnh số sẽ bị chi phối bởi lực tương tác của vạn vật xung quanh. Các hành tinh dịch chuyển không ngừng theo các quỹ đạo tuần hoàn tạo ra các chu kỳ gọi là đại vận, tiểu vận, thái tuế... Những yếu tố này có tính chất "định hướng" cho số phận.

2. Địa: Địa đo bằng không gian, chính là nơi ta sinh ra và lớn lên, học tập, làm việc và sinh sống. Hai người sinh cùng năm tháng ngày giờ nhưng một người sinh ra tại vùng đất có long mạch tốt, truyền thống học hành khoa bảng thì dễ thành công hơn người sinh ra ở vùng long mạch xấu, đất đai cằn cỗi, gánh nặng mưu sinh choán hết tâm trí học hành. Hai người đó có môi trường học tập giáo dục khác nhau nên tầm nhìn, tư duy cũng khác nhau. Sau này lớn lên, một người làm việc ở nơi có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại với những đồng nghiệp và đối tác giỏi giang sẽ khác với một người làm việc ở nơi công cụ thô sơ, đồng nghiệp bạn bè đều là những người giống mình vất vả. Mỗi người ở trong một căn nhà khác nhau, vị trí và bài trí khác nhau sẽ tạo ra các trường khí tốt hay xấu mà ảnh hưởng đến sức khỏe, trí tuệ, tài sản của mỗi người... Những yếu tố này có tính chất "hậu cần" cho số phận.

3. Nhân: Nhân đo bằng nhận thức và hành vi, chính là quan điểm sống và sự nỗ lực của từng người. Người có chí tiến thủ, nỗ lực cao, xác suất thành công sẽ tốt hơn người có mục tiêu nhỏ bé, làm việc hời hợt, cả thèm chóng chán. Người có quan điểm sống tích cực, thương người, hiếu nghĩa thì sẽ thanh thản an vui, được mọi người mến yêu, tương trợ, nên dễ gặp được cơ hội làm ăn, tích lũy quan hệ, trở nên giàu có. Người có quan điểm tiêu cực, lười biếng, ích kỷ, lọc lừa, vô ơn, bất hiếu, ác độc thì sẽ gặp cô đơn, đói khổ, sức khỏe giảm sút, gia cảnh bất hòa, tai họa liên miên, vận đen đeo bám...Những yếu tố này có tính chất "vận hành" cho số phận.

---

Tất cả các nhân tố đó sẽ tạo ra cuộc đời của chính bạn. Tổng hợp mối quan hệ của Thiên - Địa - Nhân gọi là Khoa học Phong Thủy trong vạn vật. Thiên chỉ cho ta đề cương, còn tác phẩm cuộc đời hay hay dở thế nào tùy vào Địa và Nhân. Chúng ta hoàn toàn có thể quyết định số phận của mình. Cải vận là có thật nhưng đừng làm điều đó một mình, hãy để trời đất âm dương cùng đồng hành để thay đổi số phận!

Nguyễn Hoàng

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh