Ý Nghĩa Của Các Luân Xa

Ý NGHĨA CỦA CÁC LUÂN XA

Sự giải thích các Luân Xa

Luân Xa là gì? Ý nghĩa của Luân Xa được thu thập từ thời cổ đại.

Ngày nay, nhiều người đang suy nghĩ về cách họ hoạt động và vai trò của họ trong cơ thể.

Cách giải thích đơn giản của Luân Xa: Các luân xa là xoáy năng lượng hoặc xoắn ốc tồn tại trong cơ thể thinh không. Xoáy là một khối xoắn thu hút năng lượng vào trung tâm của nó.

Năng lượng được đưa vào khối xoắn này, đó là một trong những luân xa và nó cũng di chuyển ra khi chúng truyền năng lượng cuộc sống cho cơ thể. Từ Luân Xa đến từ tiếng Phạn và có nghĩa là ‘bánh xe quay’.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Có 7 Luân Xa chính cũng như các Luân Xa khác. Các trung tâm năng lượng xoắn nằm dọc theo cột sống và nằm giữa phần xương cột sống và đỉnh đầu.

Người nguyên thủy khám phá các Luân Xa như thế nào?

Người nguyên thủy biết khi họ cảm thấy mất cân bằng. Họ biết những gì gây ra vấn đề sức khoẻ của họ như thế nào? Có lẽ họ trực giác biết vấn đề đã được liên kết với một phần nhất định của cơ thể họ.

Thông tin về các Luân xa và các ý nghĩa của Luân Xa tìm thấy trong các văn bản cổ đại có thể được chứng minh bởi con người hiện đại bằng cách sử dụng các thiết bị hiện tại. Tuy nhiên, những người ‘nguyên thủy ‘ không có thiết bị này.

Mua đá năng lượng:

Họ chỉ đơn giản là biết làm những gì theo trực giác. Việc này được giải thích như thế nào? Có lẽ những người sống cách đây rất lâu có thể đã sử dụng những món quà bẩm sinh của họ để tìm ra trung tâm năng lượng của cơ thể.

Những người chữa bệnh cổ đại bắt đầu kết hợp các bộ phận khác nhau của cơ thể với những thứ như cảm xúc, trạng thái thể chất và tâm linh của họ.

Cũng trong thời cổ đại, người ta bắt đầu kết hợp những tinh thể tự nhiên đặc biệt với phương pháp chữa bệnh. Họ đã nghiên cứu vị trí của các luân xa khác nhau và ý nghĩa của Luân Xa.

Và sau đó sử dụng các tinh thể thiên nhiên đặc biệt khác nhau để chữa bệnh như thế nào? Sử dụng thông tin cổ xưa này kết hợp với kiến thức hiện tại của chúng ta, chúng ta biết rằng khái niệm luân xa thực sự là đúng.

Ý nghĩa Luân Xa và vị trí của Luân Xa?

Có bảy luân xa chính giữa phần xương sống và đỉnh đầu và mỗi bộ phận đều có những chức năng cụ thể của cơ thể.

Cũng có những Luân Xa nằm dưới chân và phía trên đầu. Chúng ta cũng đã biết đến Luân Xa tuyến ức còn được gọi là Luân Xa trên tim.

Nó không phải là một trong bảy Luân Xa chính nhưng nằm ở ngực giữa Luân Xa tim và họng.

Luân Xa đầu tiên được gọi là Luân Xa gốc và nằm ở chân cột sống. Nó chi phối sự sống, bản năng cơ bản, ham muốn tình dục và đời sống thể xác.

Luân Xa thứ 2 được gọi là Luân Xa rốn hoặc xương cùng và nằm dưới rốn.

Nó điều chỉnh vùng xương cùng - xương lớn của xương chậu giữa xương hông. Nó liên quan đến cảm xúc, sự đam mê, sự thân thiết, tình dục và sự sáng tạo.

Luân Xa thứ 3 được gọi là Luân Xa búi mặt trời và được đặt tên cho mạng lưới dây thần kinh phức tạp trong dạ dày.

Nó cũng có thể được gọi là Luân Xa năng lượng vì nó là khu vực chi phối sức mạnh cá nhân.

Luân Xa thứ 4 được gọi là Luân Xa tim và nằm ở trung tâm của ngực gần tim. Nó kết nối với tình yêu, long từ bi, tình yêu vô điều kiện và hạnh phúc.

Luân Xa trên tim được gọi là Luân Xa tuyến ức và nằm ở ngực trên, ngay phía trên và phía bên phải của Luân Xa tim giữa Luân Xa tim và họng.

Khu vực này là nơi bắt nguồn mục đích, năng lượng của Luân Xa này kết nối cảm xúc của tình yêu thiêng liêng, từ bi, sự thành thật và sự tha thứ với khu vực mà ngôn ngữ bắt nguồn, khuyến khích bạn nói thật lòng.

Các Luân Xa thứ 5 được gọi là Luân Xa cổ họng và nằm phía trên xương cổ. Nó chi phối vùng cổ họng và tai. Nó liên quan đến giao tiếp.

Các Luân Xa thứ 6 nằm ở trán phía trên lông mày. Nó điều chỉnh vùng tuyến tùng và được gọi là Luân Xa mắt thứ 3. Các tuyến tùng được tin tưởng từ thời cổ đại để được nơi xuất hiện ‘tầm nhìn thứ hai’ hoặc tâm linh.

Các Luân Xa thứ 7 nằm ngay trên đỉnh đầu. Nó được gọi là Luân Xa vương miện và có liên quan với tuyến yên, tâm linh, thông minh và tư duy nhạy bén.

Ý nghĩa Luân Xa của luân xa đặt dưới chân và phía trên đầu không bao gồm trong các Luân Xa được liệt kê ở trên vì chúng không nằm trong cơ thể.

Luân Xa dưới chân là Luân Xa trái đất. Có một số Luân Xa transpersonal ở trên đầu và Luân Xa thứ tám ngay phía trên Luân Xa vương miện là Luân Xa sao linh hồn.

Các Luân Xa giải tà khí được gọi là Luân Xa sao trái đất nằm dưới chân. Nó chi phối nguyên lí bảo toàn rằng bạn có thể giải tỏa năng lượng dư thừa của bạn xuống trái đất.

Luân Xa thứ tám nằm phía trên Luân Xa vương miện có bàn tay rộng phía trên đầu và được gọi là Luân Xa sao linh hồn.

Nó chi phối khả năng kết nối tinh thần tỉnh táo với cái tôi hoặc linh hồn cao hơn. Nó liên quan đến tâm linh, giác ngộ và thăng tiến.

Ý nghĩa Luân Xa. Luân Xa làm những gì?

Tất cả các Luân Xa phía trên tim được biết là giúp phát triển các món quà tinh thần nhưng Luân Xa thứ ba chủ yếu là Luân Xa để phát triển những khả năng này. Bạn có thể nhận thấy rằng năng lượng chảy trong cơ thể. Nhưng bạn có nhận ra rằng năng lượng chảy trong cơ thể tầng thinh không sẽ ảnh hưởng đến bạn không chỉ về thể chất mà còn về cảm xúc, tinh thần và tâm linh ?

Các điểm nhỏ hơn được gọi là đỉnh cao và là những dòng năng lượng được các nhà châm cứu sử dụng. Ý nghĩa Luân Xa của Luân Xa tim và những phần trên thường liên quan đến hành trình tâm linh của bạn.

Trong trường năng lượng con người, có hàng ngàn các Luân Xa nhỏ nhưng ý nghĩa của Luân Xa cho những điều này không bao gồm ở đây. Khi chúng ta nói về các luân xa thì thường là nói về bảy Luân Xa lớn.

Nếu bạn có một số sự mất cân bằng trong hệ thống của bạn, nó có thể chỉ ra rằng Luân Xa không quay đúng cách. Cân bằng Luân Xa rất cần thiết để cải thiện sức khoẻ của bạn và mang lại cho các Luân Xa trở lại trạng thái cân bằng hoàn toàn.

Mặc dù bạn được sinh ra với các Luân Xa đều cân bằng, nó không mất nhiều thời gian cho những kinh nghiệm cuộc sống gây ra một trạng thái mất cân bằng xảy ra. Những trở ngại trong luồng năng lượng trong trường năng lượng của con người có thể gây ra bất cứ điều gì từ bệnh nhẹ hoặc cảm giác cảm thấy không hoàn toàn tốt từ một căn bệnh nặng.

Danh sách màu Luân Xa

Xem danh sách các màu sắc và âm thanh đặc biệt (rung động) có liên quan đến mỗi Luân Xa. Để chữa bệnh, bạn có thể sử dụng những màu sắc cụ thể hoặc rung động để hàn gắn từng Luân Xa.

Tinh thể chữa bệnh của những màu sắc cụ thể hoặc rung động sẽ làm việc trên từng Luân Xa.

Các màu Luân Xa là:

  • Luân Xa sao Trái Đất: đen và nâu
  • Luân Xa gốc: đỏ và đen
  • Luân Xa rốn hoặc xương cùng: cam
  • Luân Xa búi mặt trời hoặc Luân Xa năng lượng: màu vàng
  • Luân Xa tim: cả xanh lá cây và hồng
  • Luân Xa trên tim hoặc tuyến ức: hồng, xanh lá cây, ngọc lam, trắng sang hoặc nước.
  • Luân Xa cuống họng: màu xanh lam
  • Luân Xa mắt thứ ba: tím
  • Luân Xa vương miện: tím và trắng
  • Luân Xa sao linh hồn hoặc Luân Xa thứ tám: sáng trắng.

Có rất nhiều viên đá rải rác khắp các Luân Xa khác nhau giúp bạn bảo vệ tâm linh .

Cách sử dụng đá Luân Xa

Có nhiều loại đá khác nhau có liên quan đến màu sắc và đá hỗn hợp màu sắc có thể được sử dụng tốt. Khi bạn biết ý nghĩa của Luân Xa có thể dễ dàng hơn để có được các tinh thể tự nhiên của các màu Luân Xa.

Nhiều đá rung động cao với năng lượng tinh thể mạnh sẽ giúp khu vực năng lượng con người từ phần trên tim. Những Luân Xa này liên kết chặt chẽ với khu vực tinh thần trong cơ thể phần thinh không.

Sử dụng những viên đá này giúp phát triển năng lực tâm linh của bạn bao gồm khả năng tiên tri, năng lực nghe đặc biệ, để tìm thần dẫn lối tinh thần của bạn và phát triển trực giác của bạn.

Sử dụng các tinh thể tự nhiên của hai Luân Xa thấp nhất - Luân Xa sao trái đất và gốc có thể có lợi và đây là những viên đá Luân Xa quan trọng .

Ý nghĩa Luân Xa của các Luân Xa thấp hơn có liên quan đến việc giải tà khí.

Điều này rất có giá trị khi bạn biết về nó vì nó rất dễ dàng trúng tà khí khi bạn làm việc với đá rung động cao và giải tà tâm linh vô cùng quan trọng và chắc chắn là điều cần biết.

Hành động để cân bằng các Luân Xa của bạn

Đôi khi cảm xúc của bạn cảnh báo rằng bạn đang trải qua sự mất cân bằng đặc biệt là khi bạn cảm thấy cảm giác quen thuộc trong hố của dạ dày hoặc năng lượng búi mặt trời.

Vì vậy, bạn cần phải hành động để mang Luân Xa của bạn trở lại sự cân bằng hoàn toàn. Nếu bạn cần thay đổi cuộc sống của bạn, đó có thể là cảm giác bạn nhận thấy trong Luân Xa cảnh báo cho bạn.

Để tạo sự khác biệt trong chất lượng cuộc sống của bạn, bạn nên sử dụng những kiến thức mà bạn đã có được từ ý nghĩa Luân Xa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh