Thực Hành Thiền Dưới Cây Và Khả Năng Chữa Bệnh Của Cây

THỰC HÀNH THIỀN DƯỚI CÂY VÀ KHẢ NĂNG CHỮA BỆNH CỦA CÂY

Nguồn: Tao Te Ching

Người dịch: Nguyễn Dung

Quan sát cho thấy rằng, cây là thực vật cực kỳ mạnh mẽ, nó không chỉ hấp thụ CO2 và biến nó thành Oxy, mà còn có thể hấp thụ năng lượng tiêu cực và biến chúng thành năng lượng tốt , cân bằng.

Cây kết nối với mẹ trái đất rất mạnh mẽ thông qua bộ rễ của mình, cây càng có bộ rễ sâu bao nhiêu, thì nó càng có khả năng vươn cao đến thiên đường bấy nhiêu.

Cây cối đứng yên hấp thụ năng lương trái đất và và năng lượng bao la của vũ trụ. Tất cả các loài thực vật có khả năng hấp thụ năng lượng ánh sáng của vũ trụ và biến nó thành thưc ăn, trong thực tế, các chất dinh dưỡng của cây phụ thuộc hầu hết vào năng lượng ánh sáng đến 70%, trong khi nước và khoáng chất đất chiếm 30%. Cây có khả năng sống rất lâu năm.

Việc thực hành Thiền định dưới một gốc cây, giúp bạn kết nối sâu sắc với mẹ trái đất, hãy để cây lấy đi năng lượng tiêu cực của bạn, năng lượng bạn nhận lại sẽ được cân bằng, Hãy để năng lượng của bạn chảy xuống thân cây đến rễ của nó và vào trái đất và năng lượng trái đất thanh lọc năng lượng của bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

2562-thuc-hanh-thien-duoi-cay-va-kha-nang-chua-benh-cua-cay-1.jpg

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh