Thế Nào Là Lòng Tốt Và Sự Từ Bi?

THẾ NÀO LÀ LÒNG TỐT VÀ SỰ TỪ BI?

Ta, tổng lãnh thiên thần Uriel đang nói chuyện với các bạn.

Các bạn thân yêu, bạn sẽ biết được người khác thông qua “hoa trái” của họ.

Hoa trái, ở đây chính là những HÀNH ĐỘNG.

Vì thế đừng vội đánh giá người khác chỉ bởi "lời nói" không thôi, bởi vì ngôn từ có thể được nói ra trong sự kiêu ngạo hay sự thiếu thành thật của tâm trí.

Những lời nói từ bi, yêu thương có thể được phát ra từ miệng của những thiên thần sa ngã HOẶC là từ những thiên thần ánh sáng.

Nhưng liệu tinh thần của sự từ bi có hiện diện? Liệu sự khiêm tốn của tinh thần từ bi có hiện diện trong ngôn từ được nói ra hay không, các bạn yêu quý?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Nó được xác định thông qua các rung động và các công việc mà họ đã làm.

Vì thế đừng vội phán xét người khác, vì e rằng, các bạn cũng sẽ bị phán xét, nhất là đối với những con người đang trên con đường thực hành tâm linh hay kết tội người khác, kết tội những người có thể không cùng tần số rung động hay không thực hành theo những pháp môn giống như họ.

Ta sẽ nói cho các bạn biết về "đặc tính của sự hoàn hảo" trong việc đánh giá người khác.

Trái tim chính là chìa khóa, ở đây chính là những phẩm chất xuất phát từ luân xa tim, khát vọng thuần khiết để-được-làm-những-điều-đúng-đắn ngay cả khi bạn chỉ đang tập sự, học việc hay đang loay hoay trong những công việc thánh linh, học từ chính những sai lầm của các bạn.

Mua đá năng lượng:

Và ở đâu có tình yêu, ở đó có sự hoàn hảo.

Các bạn yêu quý, sự phán xét của thế gian này, hay của những thiên thần sa ngã, thì khắc nghiệt hơn rất nhiều so với sự phát xét của Thượng đế.

Đó là sự thật, nhưng quan tòa khó tính nhất, lại chính là bản thân các bạn.

Các bạn hãy chấp nhận chính mình: rằng bản thể chân thật của các bạn chính là tình yêu hoàn hảo nhất, lòng từ bi luôn có sẵn ở bên trong các bạn.

Và rồi, các bạn hãy tu tập để mỗi ngày thực hành theo những điều đúng đắn để hòa hợp với cái tôi cao hơn của chính mình, mà không bao giờ quay trở lại vòng xoáy thất bại của sự thấp hèn và sự từ bỏ chính mình, nơi mà các bạn không thể vượt lên, bởi vì các bạn đã bị thuyết phục rằng: các bạn là những kẻ có tội. Bạn đi đến nhà thờ, nhà chùa, hội nhóm, tăng đoàn, lại 1 lần nữa, người ta cũng đưa ra kết luận rằng các bạn là những kẻ có tội.

Vậy chúng con phải đi đâu để được nghe những lời ban sự sống, sự sống đời - đời?

Hãy đi đến sự thật của trái tim, hãy đến với niềm tin vĩnh cữu rằng các bạn là chủ thể của mọi vấn đề, làm việc với chúng và vượt qua chúng để đạt được sự tự chủ tâm linh với tự do ý chí của các bạn.

Thượng đế đã ban cho mỗi linh hồn những khả năng đặc biệt thông qua cơ thể năng lượng của các bạn qua nhiều kiếp sống, kể cả những kiếp sống vinh quang hay kiếp sống tủi nhục.

Khi các bạn không thể chiến thắng những niềm tin giới hạn hay sự kiêu ngạo của tâm trí, các bạn sẽ phải đầu thai lại, để “trải nghiệm” lại những tình huống tương tự.

Cuối mỗi thời kỳ phát triển của Trái Đất, sự yếu kém đã xuất hiện trong khi lẽ ra, các bạn đã có thể tỏa sáng và thăng lên. Nhưng những sai lầm đã làm cho các bạn có những cái nhìn tiêu cực về mức độ tiến hóa của chính mình, trong khi ánh sáng của các bạn vẫn luôn tăng tiến đi lên và tiến lên mức độ cao hơn của tâm thức. Đó chính là bởi vì nghiệp quả của các bạn, và nghiệp quả đã làm cho các bạn phải làm lại 1 cách đúng đắn hơn trong lần sống này.

Đầu tiên, hãy thoát khỏi mọi sự phán xét, chỉ trích về tình huống đã xảy ra.

Hãy nhìn vào chính mình trong sự thật vĩ đại lớn hơn của Đời Sống, tràn đầy Thánh Linh, và nhìn vào vấn đề cao hơn 1 chút.

Hãy nhận thức quyền năng của Thượng Đế ở trong bạn.

Rồi thì hình thành trong trái tim bạn, trong cơ thể và trong tâm trí, một sự quyết tâm thực hành Thiền định nghiên túc và chân thành để chuyển hóa cuộc sống.

Các bạn yêu quý, cần có 1 sự nỗ lực, những nỗ lực đầy hân hoan, mà không phải là sự thống khổ, không phải nỗi buồn của sự từ bỏ chính mình.

Các bạn có thể đạt tới đỉnh cao. Và tự bản thân của sự phấn đấu đã là sự hoàn hảo.

Sự nỗ lực, rồi thì sẽ trở nên đủ lớn để bạn có thể buông bỏ những gánh nặng trong cuộc sống.

Và tới 1 lúc, các bạn sẽ nhận ra rằng thứ quý giá nhất của 1 đời người là Ánh Sáng. Đó chính là thứ mà con người thiếu thốn nhất. Một sự nghèo khó thường tình, giàu có về của cải vật chất, mà thiếu thốn Ánh Sáng của Thượng Đế ở bên trong.

Khi ánh sáng hiện hữu trong bạn, thì đột nhiên, các ham muốn và nhu cầu về vật chất của các bạn sẽ trở nên mờ nhạt. Chúng không còn quá quan trọng đối với bạn, bởi vì các bạn đã nắm bắt được ánh sáng của Thượng đế ở bên trong.

Bởi quyền năng của Thượng Đế, ta điểm đạo cho các bạn trên tất cả các lớp cơ thể năng lượng thông qua các luân xa của bạn, 1 khi các bạn chấp nhận thông điệp hòa bình mà ta gửi đến. Nó sẽ giải phóng các bạn khỏi gánh nặng bởi niềm tin rằng các bạn phải hoàn hảo 1 cách cứng nhắc để được xem là đệ tử của các vị thầy thăng lên.

Hãy để phẩm chất của trái tim được bùng cháy.

Hãy để tình yêu được tỏa sáng.

Hãy để tinh thần phụng sự cộng đồng, minh chứng cho sự thuần khiết trong trái tim của các bạn.

Và để tự thân Ánh Sáng được hiển lộ hoàn hảo thông qua bạn.

Ta, tổng lãnh thiên thần Uriel chúc lành cho tất cả các bạn với sự hồi sinh của tâm trí, linh hồn, trái tim, ký ức và ước nguyện.

Trích dẫn Lời sấm truyền của Tổng lãnh thiền thần Uriel

Dẫn kênh bởi Elizabeth Clare Prophet

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh