Những Người Thầy Vô Hình, Hữu Hình Bên Bạn...

NHỮNG NGƯỜI THẦY VÔ HÌNH, HỮU HÌNH BÊN BẠN...

Như mình đã quan sát vài năm nay, tham khảo qua các tài liệu, và từ khảo nghiệm bản thân, rõ ràng mỗi chúng ta xuất hiện trên đời đều có những bài học riêng. Và đều có những người thầy vô hình bên cạnh, hay gọi là đấng chỉ dẫn tâm linh, đấng chỉ dẫn linh hồn, thiên thần, thiện tri thức, muốn gọi theo cách nào tuỳ theo tôn giáo.

Họ vô cùng thấu hiểu cuộc sống của chúng ta, chín chắn và thấu hiểu mọi việc. Họ chỉ dẫn chúng ta và chúng ta giúp họ cải thiện các kỹ năng của việc chỉ dẫn. Nên đây là vấn đề có tính 2 chiều. Rồi một ngày nào đó, bạn mất đi, đủ tinh tấn, bạn sẽ ở vị trí của họ, và chỉ dẫn những con người khác..., Hoặc có những trường hợp những linh hồn hướng dẫn quay ngược trở lại để có thể học thêm những bài học mà chỉ có ở cuộc sống trái đất với hỷ nộ ái ố này mới có thể học được.

Mình từng học về bài học chủ đề: sự sự vô ngại, tánh không, tất cả chúng ta đều là một..., nhưng dường như lúc đó nghe cho có khái niệm. Cho đến gần đây, khi đang thiền, trong giai đoạn khi hơi thở hoà với năng lượng vũ trụ, mình cảm nhận rõ ràng giữa mỗi người trên trái đất (vạn vật) có một sợi dây vô hình kết nối, sợi dây ấy màu xanh dương sáng, như một mạng lưới mạng toàn cầu, nối người này với người kia và nối nhau rộng lớn. Tức sự có mặt của một người trên trái đất, tự bản thân họ đã là một “kênh” truyền tải để duy trì mạng lưới.

Kinh nghiệm này làm mình nhớ tới thuyết Nhân - Sinh - Duyên của bên Phật, vật này tồn tại ắt kéo theo vật kia, và ngược lại. Bởi vậy, tự nhiên ngộ ra ngay, cái bài học phải dạy chúng ta đối đãi với người khác, người lạ hoắc như đối đãi chính mình bởi vì mỗi chúng ta không phân biệt giới tính, địa vị đều là một mắc xích không thể thiếu để truyền tải và duy trì một trường thông tin và năng lượng cho trái đất.

Vì vậy, bản thân mỗi người phải nhận thức được điều này để thấy rõ tầm quan trọng của sự xuất hiện chính mình trên cuộc đời này. Cũng như bản thân mình hiểu rằng, không được coi thường bất kỳ ai, bởi vì chúng ta đều bình đẳng về mặt là những “cột kết nối”. Tuy vậy chúng ta vẫn có riêng những sự nhận thức, những bài học trải qua hay là sứ mệnh. Nhưng mọi thứ chỉ là ẩn đằng sau cái to lớn hơn rất nhiều, đó là làm sao duy trì được sự cân bằng cho nguồn năng lượng vũ trụ.

Trở lại với các người thầy vô hình. Trong cuộc đời chúng ta sẽ có những người thầy khác nhau ở mỗi giai đoạn, đến và đi. Một số trong họ luôn hiện diện ở trái đất, hoặc thi thoảng dạo chơi trên trái đất, một số khác thì không bao giờ chạm đến trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiệm vụ của họ là chỉ dẫn, giúp đỡ, bảo vệ, hỗ trợ và thôi thúc bạn phát triển tâm hồn.

Họ xuất hiện dưới nhiều hình thức, gửi các thông điệp bằng nhiều cách, thông qua các ý nghĩ của những người thân, hoặc là người lạ bất chợt gặp trên đường, như các lần mình hay kể, sẽ có người thân bạn bè tặng mình những món quà liên quan đến việc mình từng nghĩ. Có nghĩa là, những đấng chỉ dẫn linh hồn luôn nắm bắt được nhu cầu của chúng ta, thậm chí là khi chúng ta không có nhu cầu hoặc chưa kịp nghĩ đến. Tuy nhiên, như đã nói do là mối quan hệ 2 chiều, nên việc tuân theo sự chỉ dẫn của họ hay không là quyền của bạn.

Sau đây là những dạng đấng chỉ dẫn hay xuất hiện:

1/ Tổng lãnh linh hồn:

Mua đá năng lượng:

“Người thầy” đặc biệt có mặt hàng ngày trong sự phát triển và hiểu biết tâm hồn của chúng ta, đồng hành qua nhiều giai đoạn, hoặc nhiều kiếp sống, dạy những bài học cần thiết. Đôi khi bạn sẽ cảm nhận họ như chính một phần nhận thức của mình. Công việc của họ là truyền cảm hứng, hướng dẫn và dạy chúng ta, cũng như giúp đỡ trực tiếp để chúng ta hoàn thành vận mệnh.

2/ Người thầy gác cổng hay giám hộ:

Là những linh hồn bảo vệ bạn khỏi những nguồn năng lượng có hại hay có thể xâm chiếm cơ thể bạn. Những vị này đặc biệt quan trọng trong quá trình bạn đã mở ra khả năng ngoại cảm hay Thiền định hoặc là có tác động với nhiều người. Hoặc khi bạn ngủ, khi rơi vào trạng thái hôn mê. Họ sẽ thẳng tay trừng trị và đá đi những ai, những gì có khả năng ảnh hưởng đến bạn một cách đi ngược lại những bài học của Tổng lãnh linh hồn. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta lờ đi, và không nghe họ thì cái giá của việc họ cảnh báo nhiều lần là chúng ta sẽ nhận ngay hậu quả.

Tuy trong hậu quả đó, bản thân cũng sẽ rút ra được bài học nhưng mà sẽ để lại những vết lõm mà mất đi một thời gian để hồi phục, tức là chúng ta tự làm chúng ta mất đi thời gian đáng lẽ được nâng cao hiểu biết thì lại để dành đi sửa lại những thứ mình đáng lẽ đã tránh được. Cái này mình thấu hiểu sâu sắc, nên có giai đoạn mình nhận được lời nhắc nhở từ họ là buộc phải xét lại ngay mọi hành động và cách ly hoàn toàn những gì có khả năng làm chao đảo tinh thần mình.

Riêng đoạn này mình chia sẻ thêm lời khuyên của một người thầy rằng: Ai cũng muốn thuận duyên, nhưng để tiến lên và hiểu biết thì cần phải đối đầu bình tĩnh và chuyển hoá những thứ nghịch duyên.

Vì vậy, với các lời nhắc nhở từ các đấng giám hộ và gác cổng, chúng ta hãy xem đó là tín hiệu đầu tiên, để nếu mà nhắm thấy bản thân mình chưa đủ lực thì thu mình lại liền, còn nếu đã đủ tinh thần và vững chãi để đương đầu thì hãy cho phép bản thân được trải qua bài học về sự chuyển hoá nhé. Đương nhiên phải hiểu rõ sức lực của bản thân để tránh trường hợp bị dập luôn te tua thì cũng mệt.

3/ Người thầy Truyền cảm hứng:

Những người thầy này sẽ hỗ trợ về học những bài về tình thương, sự kiên nhẫn, trong sáng. Họ vô cùng thuần khiết. Họ khác với tổng lãnh linh hồn ở chỗ, họ chỉ dẫn chúng ta ở một thời kỳ nhất định, cho đến khi chúng ta đạt được kỹ năng cần thiết đã phát triển. Sẽ có những Đấng truyền cảm hứng khác nhiều trong một cuộc đời. Vì vậy bạn sẽ có đôi lúc ham thích việc này, chán ghét việc kia, hoặc rẽ hướng, hoặc thay đổi cuộc sống là chính bởi chịu sự tác động của các vị này.

4/ Người thầy giúp đỡ

Là những linh hồn đến với ta theo quy luật vạn vật hấp dẫn, cái tương đồng thì hút nhau, hấp dẫn nhau. Chúng ta mong muốn cái chúng ta muốn. Chẳng hạn như mình rất muốn tu học thì tự dưng gặp những vị thầy, sư cô...

Hay bạn đam mê một lĩnh vực nào đó, thì tự dưng sẽ xuất hiện quanh bạn những người thuộc lĩnh vực mà bạn quan tâm, để cùng phát nhau phát triển. Hoặc là cùng nhau đi xuống nếu như không vững vàng.

5/ Người thầy thân thiết

Là những linh hồn thuộc người thân, bạn bè luôn hết mình vì sự phát triển của bạn, hay còn gọi là “cửu huyền thất tổ...”

Họ sẽ luôn giúp đỡ bạn mọi lúc, tuy vậy, do tính chất thân thiết nên đôi khi gây ra hậu quả là vì nuông theo sở thích hay ham muốn của bạn mà họ sẵn sàng đáp ứng các mong muốn bất chấp tính nguyên tắc đặt ra với các linh hồn. Và dĩ nhiên tình thương của những linh hồn không kèm theo sự thông tuệ về hiểu biết toàn diện đôi khi sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Đây cũng là dạng linh hồn dễ gặp nhất, dễ kết nối nhất.

6/ Người thầy chữa lành vết thương

Họ âm thầm hồi phục sức khoẻ, thể trạng, quan tâm đến sức khoẻ, truyền cảm hứng cho bạn biết bảo vệ có thể kết hợp sức mạnh vũ trụ. Bất cứ khi bạn ốm, bệnh tật họ đều sẽ có cách truyền năng lượng riêng.

—————————/——————-

Trên đầu ba thước có thần linh, nhớ lại câu đó thôi, để đủ tỉnh táo trong bất cứ hành động nào của bản thân bạn nhé!

Chuyện của Soul

Hình ảnh: Bãi đá Stonehenge Anh quốc (nguồn ảnh M.E)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh