Nghiệp Dưới Góc Nhìn Của Năng Lượng

NGHIỆP DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NĂNG LƯỢNG

Trước đây, trong mọi tôn giáo, mọi pháp môn, chúng ta chỉ được hiểu về Nghiệp một cách mơ hồ như:"tôi gây ra điều gì đó(đúng/sai, tốt/xấu, thiện/ác) thì tôi sẽ nhận lại điều tương tự ở tương lai(có thể kiếp này hoặc kiếp sau)".

Chúng ta luôn đặt mình vào những mâu thuẫn như: tôi chỉ tin vào những điều mắt thấy tai nghe, nhưng những gì không thể lý giải được, thì tôi chọn tin một cách mịt mờ vào những chân lý mà các bậc hiền triết - những người có phẩm hạnh cao quý để lại, nhưng lại không có cách nào luận giải.

Nếu chúng ta chịu khó tư duy sâu hơn, chứng minh bằng kinh nghiệm của chính chúng ta, thì sẽ không có nỗi sợ được sinh ra trong một niềm tin mù quáng vào triết lý nào đó.

Trong giai đoạn hiện nay, rất nhiều những kiến thức tâm linh mới được đưa vào để củng cố và giải nghĩa cho những chân lý mà các bậc hiền triết đã giáo dục con người từ rất lâu trước đó.

Cụ thể về lĩnh vực Nghiệp, nếu chúng ta vẫn chỉ tin một cách mù quáng như vậy mà không có lập luận cụ thể, đi sâu vào gốc rễ để truy vết nguyên nhân thì chúng ta sẽ bị động trong quá trình trả nghiệp.

Cái gì được thực hiện trong sự bị động đều không thu về được kết quả tốt nhất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hôm qua, sau khi đăng bài NGHIỆP - KHÔNG PHỤ THUỘC, tôi nhận được một comment rất tâm đắc:

"Mọi thứ quy về năng lượng, nghiệp biểu hiện trên thân thể là những mảng năng lượng tắc nghẽn. Từ đó hạ thấp tần số rung động của 1 người. Những người tần số thấp ở mức gần nhau thì thường hấp dẫn nhau, từ đó cũng sinh ra sự dính chấp. Cách giải nghiệp hay thoát khỏi sự dính chấp (giải thoát) là nâng cao tần số rung động của chính mình thông qua việc tu tập để đả thông các mảng năng lượng tắc nghẽn."(tk facebook Truong Trinh)

Tôi sẽ luận giải rõ hơn về câu bình luận này:

Ngoại cảnh khó khăn tác động vào ta, ta hiểu ta đang trả nghiệp, những cảm giác khó chịu, đau đớn khởi lên khi đối cảnh không nằm ở bên ngoài, mà hiển lộ trong tự tâm của chính ta. Vậy nên, cái gốc xuất phát từ tâm thức của ta, và ta cần hiểu rõ ngọn nguồn để có biện pháp cân đối.

Mua đá năng lượng:

Nicolas Tesla có câu nói rất nổi tiếng:" nếu bạn muốn hiểu những bí mật của vũ trụ, hãy nghĩ đến năng lượng, tần số và rung động."

Xung quanh cơ thể vật lý con người được bao bọc bởi 1 vầng hào quang.

Nhiều nhà ngoại cảm(ở Việt Nam có các bà đồng) có khả năng đọc vị một người rất chuẩn xác bởi họ có năng lực nhìn được vầng hào quang.

Họ quan sát thấy hào quang của chúng ta bám dính trên đó rất nhiều loại năng lượng. Từ đó, họ truy cập vào để biết tất cả những thông tin, mẫu hình tính cách, tổn thương tắc nghẽn, nghiệp nợ, vấn đề khác,... của chính chúng ta.

Mỗi lời nói/hành động/suy nghĩ mà ta khởi lên mỗi giây mỗi phút đều quy về năng lượng.

Khi ta gây ra một việc(sai/đúng, tốt/xấu, vui/buồn) tác động lên đối tượng cụ thể nào đó, ta đã tạo ra một năng lượng.

Và đối tượng chịu tác động bởi việc làm ta gây nên cũng phóng ra nguồn năng lượng(sản sinh ra từ suy nghĩ của họ, có thể là vui, buồn, oán, hận, ghét, thương,...).

Nguồn năng lượng này, một phần bám lên vầng hào quang của ta, một phần bám lên vầng hào quang của chính họ.

Đây chính là năng lượng nghiệp, nguồn năng lượng này sẽ dính lấy ta, nếu ta không có biện pháp để giải phóng, thì nó sẽ theo ta mãi, từ kiếp sống này sang kiếp sống khác, kéo ta đắm chìm trong luân hồi.

Sự oán hận/yêu/ghét/hờn/trách của đối tượng kia, cũng là năng lượng đang bám lấy chính họ. Khiến cho quá trình trả nghiệp gian nan hơn, vật vã hơn, trả mãi mà vẫn chưa thấy hết nghiệp.

Bởi vậy, trong những bài viết trước, tôi luôn khuyên mọi người, khi trả nghiệp, ta không nên trả trong tâm thế chịu đựng, oán hận.

Bởi những trạng thái cảm xúc của chính ta vô tình đẻ thêm lãi nghiệp. Sẽ không có chuyện chấm dứt nếu ta không biết cách xử lý tốt tâm trạng của chính mình.

Giải thoát nghĩa là ta thoát ra sự kìm kẹp của luân hồi.

Đồng nghĩa với việc ta phải thanh tẩy sạch sẽ vầng hào quang của ta bằng cách giải phóng toàn bộ những nguồn năng lượng tối màu/năng lượng đen/ năng lượng nghiệp/những phân mảnh không thuộc linh hồn ta(vong có nghiệp nợ ở giai đoạn quá khứ/những phân mảnh bám chấp đang bu bám theo ta trong sự vô minh không lối thoát).

Và ta phải thu về những phân mảnh của linh hồn gốc của chính mình mà ta vô ý phóng đi lên những đối tượng ta đã bám chấp.

Tiến hoá là quá trình mà ta thu về đầy đủ các phân mảnh, vá những lỗ hổng năng lượng trên vầng hào quang bằng mẫu hình năng lượng ánh sáng.

Quá trình tương tác với nhau trong cuộc sống, bởi vô minh mà ta cứ miệt mài dăng sợi dây năng lượng hết đối tượng này đến đối tượng khác thông qua cách chúng ta nghĩ, cách chúng ta nói, cách chúng ta hành động.

Nếu chúng ta có đủ kiến thức, chúng ta sẽ không tiếp tục vô thức đi kết nối một cách vô tội vạ như vậy.

Những bậc tỉnh thức, họ nắm được nguyên lý cốt lõi. Từ đó, mỗi suy nghĩ, mỗi lời nói, mỗi việc làm của họ đều nằm trong chủ ý sáng suốt. Họ biết cách không tạo nghiệp và không để bản thân tiếp tục dính mắc vào bất kì mối quan hệ nghiệp quả nào.

Nhớ rằng, không phải bất cứ một hành động nào mà bạn gắn cho nó khái niệm là xấu xa sẽ gây ra nghiệp.

Bạn không thể dùng tư duy thông thường để đoán định được cái gì là xấu, cái gì là tốt.

Và người chủ động trong sự tỉnh thức tạo ra một hành động(mà trong con mắt những con người vô minh gán cái mác là sai trái) để giúp ai đó trải nghiệm tốt bài học của họ, thì không được tính là gây nghiệp.

Đức Phật là bậc toàn giác vĩ đại, Ngài thấu triệt mọi vấn đề đến ngọn đến nguồn, nhưng tuỳ căn cơ của chúng sinh mà Ngài uyển chuyển để giáo hoá. Ngài đã từng nói: trong 3 yếu tố THÂN KHẨU Ý thì Ý là quan trọng nhất. Bởi Ngài rõ đây là nơi đầu tiên tạo tác ra năng lượng nghiệp.

Suy nghĩ tích cực/tâm trạng cân bằng/ trạng thái yêu thương, sẽ tạo ra năng lượng ánh sáng.

Suy nghĩ tiêu cực/tâm trạng mất cân bằng/trạng thái tách biệt, thiếu tình yêu thương, sẽ tạo ra năng lượng với gam màu tối, u ám. Nói cách khác tạo ra những lỗ thủng trên trường năng lượng.

Vậy nên, tâm trạng/cảm xúc/suy nghĩ chính là nơi đầu tiên tạo ra nguồn năng lượng mang tính chất tích cực hay tiêu cực. Cũng có thể nói là nơi tạo ra rung động/tần số cho người đó.

Hãy sáng suốt để tái thiết lập lại năng lượng trên vầng hào quang của của chính bạn trong tư duy tỉnh táo nhé

FB: Hương Bella Lương

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh