Chế Độ Ăn Uống Cho Sự Thăng Thiên P.2

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG CHO SỰ THĂNG THIÊN P.2

Những gì bạn ăn chỉ có thể dựa trên tần số rung động của bạn. Trong chiều kích cao hơn của nhận thức, khi cơ thể bạn rung động nhanh hơn vì cơ thể ánh sáng của bạn được tích hợp với cơ thể vật lý. Bạn dừng lại việc phá hoại cơ thể vật lý của bạn bằng cách chỉ cho phép các chất dinh dưỡng có giá trị cao, như trái cây, các loại hạt, rau quả mà không có những thứ như thèm carbs, đường, thịt.

Đây là hành vi ăn uống hỗ trợ cho các điều kiện phát triển tạo ra sự dịch chuyển từ cấu trúc phân tử dựa trên carbon sang cấu trúc phân tử dựa trên tinh thể.

Đầu tiên bạn phải thay đổi quan điểm của mình rằng không có cách nào khác ngoài việc bạn bắt đầu hành vi ăn uống để hàn gắn chăm sóc cơ thể của mình, sau khi bạn ngừng phá hoại nó.

Thức ăn tần số thấp chỉ dành cho các sinh mệnh rung động thấp, hãy ăn thức ăn từ khu vườn, đừng ăn xác chết. Sống để xây ngôi đến thiêng liêng trong chính bạn chứ không phải ngôi mộ cho các xác chết động vật.

Cách cơ thể vật lý xử lý tiêu hóa và những thức ăn bạn đưa vào cơ thể mình đều bị ảnh hưởng bởi cấp độ nhận thức mà bạn có tương ứng các mô hình năng lượng khác nhau.

Khía cạnh này có thể hữu ích để đo lường sự phát triển của cơ thể ánh sáng, càng được tích hợp càng ít carbs bạn cần.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tia gamma và các dạng sóng mới ở cả hai bán cầu não, mỗi khi một điểm năng lượng mới được kích hoạt trong cơ thể, nó sẽ gửi tín hiệu đến tuyến tùng.

Bạn phải thay đổi thói quen ăn uống và tình dục hơn bao giờ hết, xung điện được gia tăng dọc theo cột sống, cải thiện khả năng kết nối với mọi người với cùng tần số.

Về thói quen ăn uống, tất cả các phân tử carbon trở thành thực phẩm không tiêu hóa và thực phẩm qua chế biến phải tuyệt đối tránh, do ảnh hưởng tiêu cực của chúng làm nặng đối với cơ thể ánh sáng.

Do đó, thực phẩm nhẹ hơn trở thành quy tắc, đặc biệt là nhu cầu trái cây, chuối chẳng hạn do kali và tất cả các loại rau.

Mua đá năng lượng:

Khi bạn tăng độ rung vĩnh viễn, bạn nhận ra các thức ăn mà con người thường ăn là hoàn toàn không phù hợp để làm sạch luân xa.

Chế độ ăn nhiều carb, nhiều đường, gluten và lúa mì chế biến, ảnh hưởng đến các tuyến nội tiết và do đó, ảnh hưởng đến việc khai mở các luân xa.

Bánh mì trắng là một trong những thực phẩm tồi tệ nhất mà con người có thể ăn liên quan đến khía cạnh này.

Bạn có thể đánh giá xem một loại thực phẩm có phù hợp hay không chỉ bằng cách xem xét một điều đơn giản: nếu bạn cảm thấy no sau vài muỗng mà bạn đưa vào cơ thể gluten và bột mì trắng, gạo trắng, điều này ảnh hưởng lớn đến khu vực luân xa đám rối mặt trời ( Luân xa 3).

Để mở luân xa, bụng phải luôn cảm thấy trống rỗng, ngay cả sau khi ăn (nếu bạn ăn trái cây, rau và các loại hạt bạn không cảm thấy no).

Bạn có nghĩ rằng tại sao có rất nhiều bệnh nhân tiểu đường và kháng thuốc trong xã hội hiện đại?

Bạn sẽ nhận thấy cơ thể Ánh sáng bắt đầu từ chối mọi thứ có chứa gluten và lúa mì, gạo tinh chế

Một khi Kundalini đã thức tỉnh, Cấu trúc phân tử tiến hóa làm sạch mọi tế bào, làm trẻ hóa năng lượng cho cơ thể Cảm xúc, Cơ thể Vật lý, Thể trí, thể phách của bạn.

Bạn cần luôn cảm thấy bụng trống rỗng nếu bạn muốn cảm nhận dòng chảy của Hạt giống Chúa Kitô bên trong bạn, từ Luân xa đám rối mặt trời của bạn đến Tuyến tùng của bạn và trở về.

Ánh sáng trở thành thức ăn của bạn, Ăn uống có nhận thức trở thành thói quen vì cơ thể Ánh sáng hiện diện của bạn.

Để thích ứng với những thay đổi này, Bạn cố gắng không bao giờ quên bức tranh lớn hơn của chính mình rằng: ”Tiến hóa là một câu chuyện không bao giờ kết thúc, chúng ta sống dưới nhiều hình thái, ở nhiều thế giới, trong nhiều chiều, Chỉ để Tiến hóa trong nhận thức của mình.”

Marco Lopor

Người dịch: Nguyễn Dung

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh